Chuẩn bị những gì cho một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn?


hiephell

New Member
2
0
1
30
Xu
0
Hè đến rồi, bạn đã chuẩn bị cho mình một kì nghỉ hè đầy sôi động và hấp dẫn tại Đà Nẵng chưa nào? Nếu vẫn còn đang loay hoay về các vật dụng thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích cùng với giá Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM để bạn có thể chuẩn bị hành lí một cách trọn vẹn nhất cho chuyến đi của mình.
Chuẩn bị quần áo mang theo

Bạn nên cập nhật tình hình thời tiết trong khoảng thời gian mà bạn dự định đi du lịch Đà Nẵng. Thường thì thời tiết tại đây từ tháng 2 đến tháng 9 là thời điểm khá mát mẻ, ít mưa nên du khách chỉ cần đem theo cho mình những bộ cánh bình thường, gọn gàng.

Quần đùi, jeans ngố, áo pull hay váy xòe luôn là những sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hè của bạn, kèm theo đó là một vài bộ đồ lịch sự, khá kín đáo nếu bạn có ý định viếng thăm chùa hay nhà thờ tại đây nhé. Bên cạnh đó, những bộ đồ bơi xinh xắn để bạn có thể thỏa sức vẫy vùng cùng biển cả nơi đây cũng không thể thiếu đây nhé.

Các vật dụng khác đi kèm

Giày dép: những đôi dép bệt hoặc giayg đế bằng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong chuyến đi lần này đấy. Đến Đà Nẵng, bạn thường xuyên phải đi bộ khi tham quan các điểm du lịch, đi dạo phố cũng như biển, vì thể giày dép đế bệt sẽ là phương án an toàn, giúp bạn tránh bị đau chân vì phải di chuyển nhiều.

Kem chống nắng: Đà Nẵng vào hè thời tiết khá gắt nên kem chống nắng là vật bất li thân cho bạn đấy. Bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và loại dùng cả cho dưới nước để có thể thoa ngay cả khi đi biển. Nhất là nếu bạn ghé thăm đảo Cù Lao Chàm, thiên đường nghỉ dưỡng chỉ cách Đà Nẵng tầm 30km cùng du lich cu lao cham 1 ngay thì kem chống nắng lại càng không thể không có đất nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl