Da liễu: Bệnh nhân hỏi về chữa nấm da đầu tại lương y Nguyễn Thị Phượng


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Da liễu –

Các bạn thân mến, Chuyên Khoa Da Liễu vừa nhận được một thư tâm sự rất cảm động từ một bệnh nhân mắc bệnh nấm da đầu có tên là Đặng Văn Giang. Anh Giang đồng thời cũng đặt ra một số câu hỏi, băn khoăn về bài thuốc chữa trị nấm da đầu của lương y Nguyễn Thị Phương.

Nay Chuyên Khoa Da Liễu xin phép đưa vừa chia sẻ đến bạn đọc tâm sự và câu hỏi của anh. Vừa giải đáp những băn khoăn này để anh Giang cùng bạn đọc gần xa được hiểu rõ hơn về phương pháp trị dứt điểm nấm da đầu thần kì của lương y.

Sau đây mời bạn đọc cùng xem câu chuyện và những nỗi băn khoăn của anh Giang:

Nỗi lòng của bệnh nhân bị nấm da đầu qua từng lời kể

“Kính chào Chuyên Khoa Da Liễu!

Tôi theo dõi trang của Chuyên Khoa Da Liễu đã một thời gian gần đây. Thực sự tôi cũng có vấn đề rất trầm trọng về bệnh nấm da đầu, nên mạn phép được chia sẻ vấn đề của mình và rất mong được Chuyên Khoa có lời giải đáp cho những băn khoăn của tôi.

Tôi tên là Đặng Văn Giang, là một kỹ sư xây dựng làm việc tại Hà Nội. Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, có 2 con gái.

Cách đây 3 năm tôi phải theo dự án mở rộng hầm thoát nước của thành phố. Trong suốt quãng thời gian thực hiện dự án này vì làm việc liên tục trong điều kiện môi trường ẩm ướt, lại phải luôn luôn đội mũ bảo hộ xây dựng nên tôi đã mắc phải bệnh nấm da đầu.

Dù đã khám bác sĩ và uống thuốc Tây nhiều tháng trời nhưng tôi vẫn không chữa khỏi. Gần đây bệnh dần nặng hơn và bác sĩ nói đầu tôi xuất hiện hiện tượng vẩy nến, có nguy cơ bị hói.




Tôi bị nấm da đầu nặng có nguy cơ bị hói

Điều làm tôi khổ tâm là, 2 cô con gái của tôi còn rất nhỏ, nghe bố sắp bị hói liền khóc thét, không dám lại gần bố và có tâm lý sợ bố. Tôi làm công trình phải đi xa nhà nhiều ngày, những lúc gặp con gái rất thèm nhưng con lại không chịu lại gần bố…

Nay tôi có nghe về phương pháp chữa trị nấm da đầu của lương y Nguyễn Thị Phượng, rất muốn tìm hiểu. Tuy nhiên tôi có một số băn khoăn:

– Tôi từng điều trị bằng thuốc Đông y mua ở hiệu thuốc mà không khỏi. Bài thuốc của Lương y có gì khác biệt để đem lại hiệu quả?

– Đã có nhiều người chữa trị bằng bài thuốc này chưa? Tôi rất muốn biết thông tin về những người đã điều trị chia sẻ cảm nhận của họ.

– Tình trạng của tôi rất nặng, liệu có trị dứt điểm nấm da đầu được không?

Rất mong được Chuyên Khoa Da Liễu giải đáp. Tôi chân thành cảm ơn Chuyên Khoa!”


Giải đáp về bài thuốc Lương y Nguyễn Thị Phượng & cảm nhận của bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc này

Để đảm bảo thông tin khách quan, Chuyên Khoa Da Liễu xin phép chia sẻ trực tiếp ý kiến từ cả chuyên gia lẫn bệnh nhân về bài thuốc của lương y Nguyễn Thị Phượng để anh Giang và bạn đọc cùng cảm nhận.

– Thạc sĩ Lê Ngọc Minh chia sẻ:

“Lí do mà thuốc Tây trị không khỏi bệnh nấm da đầu còn Đông y lại có cơ hội chữa khỏi thì Chuyên Khoa Da Liễu đã chia sẻ nhiều trong các bài viết trước nên tôi xin không đề cập thêm.

– Vậy cùng là Đông y, bài thuốc của Thạc sĩ – Lương y có điểm gì khác biệt?

Đông y vận dụng các loại thảo mộc tự nhiên, trong tự nhiên có vô số loài thảo mộc, mỗi loài có một công dụng riêng. Việc chọn lựa loại thảo mộc để có tác dụng cao nhất là rất khó, chỉ những người am hiểu sâu sắc về Đông y và thường xuyên nghiên cứu các loài thảo mộc mới thực hiện được.

Đa phần các sản phẩm Đông y chữa nấm da đầu trên thị trường hiện nay chỉ vận dụng các loại cây thảo dược đại trà, phổ biến, có công dụng tổng quát, tức là mới chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu chứ chưa đặc trị được hoàn toàn bệnh nấm da đầu – vốn là một loại bệnh rất khó trị.



Bài thuốc của lương y Nguyễn Thị Phượng có nguyên liệu đặc biệt

Ngược lại, lương y Nguyễn Thị Phượng vốn là Thạc sĩ Chuyên khoa da liễu, vừa là người có kiến thức uyên thâm về Đông y nên biết chọn được những thảo dược có công năng cao nhất để trị các chứng bệnh về da triệt để. Bản thân tôi trong ngành rất nể tiếng tăm của Thạc sĩ Nguyễn Thị Phượng.

Nhiều bệnh nhân trường hợp nặng như anh Giang vẫn có thể chữa khỏi dễ dàng, miễn là kiên trì với phương pháp này.”

– Bác sĩ Trần Hữu Phước – bạn lương y Nguyễn Thị Phượng chia sẻ:

“Các loại thuốc Đông y trên thị trường, kể cả nguyên liệu làm thuốc Bắc, hầu như đều đã qua chế biến, xử lý. Chất dinh dưỡng trong thảo mộc vì thế mất đi nên hiệu quả đã giảm đến 90%. Còn bài thuốc của chị Phượng là hái lá thuốc trong rừng – các nguyên liệu còn tươi nguyên và đảm bảo công dụng 100%, vì thế có hiệu quả rất cao.

Tôi cũng từng bị nấm da đầu nhưng may mắn quen biết chị Phượng nên đã trị khỏi từ rất sớm. Từ trước đến nay có người quen bị nấm da đầu tôi đều giới thiệu cho họ bài thuốc đặc biệt này của chị Phượng.”

– Bệnh nhân Hoàng Thị Thu Thủy, Hà Nội chia sẻ:

“Gia đình tôi có đến 3 người bị nấm da đầu. Ban đầu là chồng tôi bị nấm da đầu mãn tính, sau đó lây sang tôi do thói quen dùng chung khăn tắm, cuối cùng cháu gái hay nằm với mẹ cũng bị. Vì quá hốt hoảng lo sợ cho cháu nên gia đình chạy vạy khắp nơi tìm phương pháp chữa trị mà bất thành. May mắn thay bài thuốc của Lương y Nguyễn Thị Phượng đã chữa khỏi cho cả gia đình tôi. Gia đình rất cảm kích tài đức của lương y!”

Bệnh nhân Trần Hoàng Phúc, Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Tôi lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội đến tận nơi để lấy bài thuốc chữa trị nấm da đầu của lương y Nguyễn Thị Phượng vì nghe tiếng lương y từ nhiều người bạn bè quen. 2 tuần đầu uống thuốc là cực hình, vì thuốc khá đắng, uống chưa quen, nhưng quả thật sau đó đã có chuyển biến. Đầu của tôi nóng râm ran nhưng đã bớt ngứa, tóc ngừng rụng, nước tiểu có màu vàng đục vì độc tố bệnh tật trong cơ thể đều được thải ra. Tôi kiên trì dùng như vậy 2 tháng rưỡi thì nấm da đầu khỏi hẳn, tóc mọc dày lại và rất khỏe, cảm giác thoải mái vô cùng.”

Bạn có thể biết thêm:

• Bị nấm da đầu nên gội đầu bằng nước ấm hay nước lạnh​

• 10 điều cần nhớ để không bị nấm da đầu tấn công​

Trên đây là một số cảm nhận tiêu biểu về bài thuốc trị nấm da đầu của lương y Nguyễn Thị Phượng, hy vọng anh Giang cùng bạn đọc cảm thấy hài lòng với những chia sẻ này.

Quý bạn đọc có thể góp ý, chia sẻ thêm về cảm nhận của chính mình ở ô bình luận bên dưới hoặc đặt câu hỏi cho chúng tôi!


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl