Da liễu: Dược sĩ Mỹ: “Tôi chăm sóc da bệnh nhân như cách tôi chăm sóc cho chị em gái mình”


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Da liễu –

Những đóng góp cho y tế Việt Nam nói chung, cho ngành da liễu đông y nói riêng của dược sĩ Trương Thị Mỹ luôn là niềm tự hào của tập thể y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nơi dược sĩ Mỹ đảm nhận vị trị khám, chữa bệnh da liễu, chăm sóc da, đồng thời là một giảng viên đào tạo các chuyên viên spa-chăm sóc da chuyên nghiệp.

Cùng theo dõi cuộc trò chuyện về chủ đề chăm sóc da với dược sĩ Trương Thị Mỹ – người đã góp phần lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho hàng ngàn người-để rút ra bài học cho riêng mình.

Chào chị. Hiện tại có rất nhiều người phụ nữ bị ám ảnh bởi dấu hiệu của tuổi tác trên làn da mình, họ mong mình có làn da trẻ hơn. Vậy theo như kinh nghiệm và những hiểu biết của chị, làm thế nào để da chúng ta trẻ hơn?

Đố bạn biết điều gì ở trẻ con mà chúng ta không có? Câu trả lời là chúng có nhiều năng lượng, chúng không bị căng thẳng, chúng không có nhu cầu hoàn hảo, chúng không sợ sai lầm… và cuối cùng chúng có làn da đẹp hơn chúng ta, những người trưởng thành.

Điều tôi muốn nói ở đây là để da chúng ta trẻ, hạn chế lão hóa, ngoài việc bạn bôi thứ gì lên mặt, ngoài việc bạn có một chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học, bạn còn phải giữ cho mình một thái độ sống tính cực, trẻ trung. Đừng lo sợ nhiều quá, cũng đừng phán xét nhiều quá, hãy an vui vì bạn là chính bạn.



“Hãy an vui vì bạn là chính bạn”

Qua quá trình khám, chữa bệnh da liễu, cũng như nghiên cứu các vấn đề về da, chị nhận thấy đâu là sai lầm mà nhiều người thường gặp phải trong việc làm đẹp?

Đó là việc người ta quá coi trọng việc thoa gì lên mặt, sử dụng công nghệ, liệu pháp gì để làm đẹp mà quên mất chăm sóc đời sống tinh thần, vì bạn có vui, có hạnh phúc thì bạn mới đẹp được. Trở nên vui vẻ, cười thật nhiều, tận hưởng cuộc sống, không quá lo lắng về mọi thứ cũng là cách để bạn đẹp lên.

Được biết đối với đông y, việc chữa bệnh da liễu bằng thuốc bôi ngoài da là chưa đủ, phải kết hợp cả điều trị bên trong. Là dược sĩ lâu năm trong ngành da liễu đông y, mong chị chia sẻ thêm về điều này.

Nếu như tây y thiên về điều trị triệu chứng, thì đông y chú trọng điều trị căn nguyên của bệnh. Khi điều trị khỏi nguyên nhân gây bệnh thì triệu chứng của bệnh sẽ thuyên giảm dần, khả năng bệnh tái phát là cực kỳ thấp. Da liễu đông y cũng vậy. Ví dụ như điều trị mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, thay vì chỉ bôi ngoài da không, chúng tôi kết hợp trong uống, ngoài bôi để làm mát gan, thanh nhiệt, ngăn ngừa hình thành mụn mới, cho hiệu quả điều trị toàn diện hơn.

Xin phép được hỏi chị một câu thiên về cá nhân. Được biết chị rất “được lòng” các bệnh nhân đến Trung tâm chị khám da liễu, hầu hết các bệnh nhân đều không tiếc dành những lợi khen ngợi cho chị. Làm cách nào chị có được tình cảm này?

Vì tôi chăm sóc da bệnh nhân như cách tôi chăm sóc cho chị em gái mình, tôi đối xử với bệnh nhân như cách tôi đối xử với người nhà, với những người tôi thương yêu. Tôi luôn mong họ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn về bản thân mình, với những gì minh đang có.

Cảm ơn chị vì đã dành thời gian cho chúng tôi cũng như những thông tin thú vị mà chị chia sẻ. Chúc chị luôn khỏe mạnh, an vui và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl