Da liễu: Cách chữa eczema bằng bài thuốc đông y lành tính


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Bệnh Eczema được xem là một căn bệnh mãn tính khó chữa trị, vì vậy quá trình chữa bệnh Eczema bằng Đông y cần được bệnh nhân kiên trì và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, thầy thuốc giúp trị khỏi bệnh nhanh nhất.



Chữa bệnh eczema bằng thuốc Đông y




Trị Eczema bằng đông y là phương pháp phổ biến hơn cả do nổi bật hơn cả, do các bài thuốc Đông y được sử dụng chữa bệnh eczema không chỉ được chứng minh công dụng theo năm tháng dài mà hơn thế nữa những bài thuốc này thường được sử dụng các thảo dược thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vì vậy mà mọi người không nên bỏ qua cách chữa eczema bằng Đông y hiệu quả này.

Ưu điểm khi dùng bài thuốc Đông y trị bệnh eczema

Nhiều người khi lựa chọn một phương pháp điều trị bệnh thường quan tâm lớn tới độ an toàn của cách chữa đó đối với cơ thể, vì thế nên không thể tránh khỏi những thắc mắc về việc chữa eczema bằng Đông y có tốt không? Giải đáp vấn đề này một số ưu điểm khi sử dụng bài thuốc đông y trị bệnh giúp bạn có được các trị bệnh hợp lý hơn. Hơn nữa xu hướng chữa bệnh bằng đông y cũng được nhiều bệnh nhân áp dụng bởi tính an toàn mà đem lại hiệu quả cao trong việc chữa bệnh.

An toàn cho người sử dụng: Như đã nói sơ qua ở trên bài thuốc đông y thường dùng các loại cây thảo dược sẵn có trong tự nhiên chỉ qua sơ chế rồi áp dụng điều trị bệnh. Vì vậy mà thuốc được đánh giá là an toàn tới gan thận, ít ảnh hưởng gì tới sức khỏe khi sử dụng.

Hiệu quả bài thuốc trị bệnh eczema: Việc sử dụng cả thuốc dùng ngoài lẫn uống trị bệnh từ bên trong sẽ giúp hiệu quả trị bệnh nhanh và tốt hơn so với các phương pháp khác. Bên cạnh đó bệnh sẽ khó bị tái phát lại nếu như gặp phải nguyên nhân gây bệnh eczema.

Tiết kiệm chi phí: Việc áp dụng thuốc Đông y chữa bệnh eczema sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí điều trị khá nhiều so với những phương pháp khác.

Bài thuốc chữa eczema bằng Đông y mà bạn nên biết

Theo các nghiên cứu từ các lương y giỏi thì việc áp dụng các bài thuốc đông y sẽ giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh eczema hiệu quả an toàn với 2 bài thuốc điều trị điển hình như:

1. Bài thuốc uống điều trị eczema

Đối với bài thuốc này sẽ cho tác dụng giải độc, tiêu viêm, tăng sức đề kháng từ đó bệnh eczema sẽ nhanh chóng thuyên giảm hẳn:

Thành phần bài thuốc gồm: huỳnh kỳ 15g, thổ phục linh 10g, đẳng sâm 15g, sâm đại hành 12g, kim hoa ngân 10g, bồ công anh 12g,phòng phong 10g, củ kim cang 15g, vỏ núc nác 10g.



Bài thuốc Đông y uống trong để điều trị eczema hiệu quả




Cách dùng: cho các vị thuốc trên vào ấm thuốc sau đó bạn cho khoảng 1 lít nước vào và đem sắc nhỏ dưới lửa cho tới khi còn khoảng 1 chén nước thuốc thì rót ra uống. Cứ 1 thang thuốc thì chia làm 3 lần uống trong ngày sáng – trưa- chiều. Dùng thường xuyên khoảng 10 thang sẽ thấy các triệu chứng của bệnh thuyên giảm hẳn .

2. Bài thuốc rửa trị eczema từ bên ngoài

Với bài thuốc này sẽ cho tác dụng diệt khuẩn trực tiếp lên vùng da bị bệnh eczema, các vết thương do eczema gây sẽ khô dần và lành vết thương rất hiệu quả.

  • Thành phần gồm có: Vỏ núc nác 20g, lá ngải cứu 50, kinh giới 25g, xà sàng tử 20g, phèn xanh 10g.
  • Cách dùng: Cho các vị thuốc trên cho vào 2 lít nước sau đó đem đun sôi khoảng 10- 15 phút thì để ấm sau đó dùng nước này đem rửa vào vết thương vùng da bị bệnh eczema ngự trị, rửa liên tục và dùng bã thuốc cọ rửa nhẹ cho lớp sừng và tế bào da chết bong ra. Dùng thường xuyên mỗi ngày 1 lần sẽ thấy vết thương nhanh chóng khô lại và lành miệng đó nhé!
Người bệnh eczema cần chú y dưỡng ẩm thường xuyên để tránh tình trạng khô da gây bội nhiễm gây ngứa. Ngoài ra, người bệnh cũng nên giữ tâm trạng thoải mái để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Đây là 1 bài thuốc điển hình điều trị bệnh eczema từ đông y mà mọi người nên tham khảo, muốn cho hiệu quả cao thì bạn nên tìm tới những lương y , thầy thuốc giỏi để được hướng dẫn và dùng thuốc cho hiệu quả cao nhất nhé!

Bài viết hữu ích:

  • Bài thuốc chữa bệnh eczema lành tính bạn nên thử
  • Nắm rõ các nguyên nhân gây bệnh eczema
  • Các thực phẩm khiến cho bệnh eczema ngày càng nặng hơn
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl