Da liễu: Dược liệu sạch an toàn điều trị vảy nến da đầu hiệu quả tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Hiện tại, điều trị vảy nến da đầu bằng Đông y đang là xu hướng được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi sự an toàn, lành tính. Tuy nhiên một trong số những điều kiện tiên quyết để bài thuốc Nam dược phát huy được hết công dụng của mình đó là dược liệu được kết hợp trong bài thuốc phải đảm bảo có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, sạch, không lẫn hóa chất bảo quản. Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, dược liệu được chú trọng như thế nào? Cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây!

Thông tin tham khảo:

> Tôi đã tìm ra cách điều trị vảy nến da đầu từ dược liệu tự nhiên
> Bác sĩ tư vấn về cách điều trị vảy nến da đầu hiệu quả nhất
Dược liệu các bài thuốc Nam – Nỗi lo lắng của bệnh nhân vảy nến da đầu

Điều trị vảy nến da đầu bằng những bài thuốc Nam lành tính hiện tại đang là xu hướng của rất nhiều bệnh nhân. Thế nhưng không thể phủ nhận hiện tại đang có rất nhiều những bị thuốc kém chất lượng bằng cách này hoặc cách khác len lỏi vào các nhà thuốc Đông y đang hoạt động không có giấy phép.

Người bệnh lại không có đủ khả năng, kinh nghiệm để phát hiện ra đó có phải là thuốc Nam thật và an toàn hay không, thậm chí có nhiều người bệnh chỉ biết đó là thuốc mình được kê chứ không quan tâm xem đó là vị thuốc đã được bào chế như thế nào. Điều này dẫn tới tình trạng, bệnh không những không thuyên giảm mà đôi khi còn mang thêm bệnh vào người.



Các loại dược liệu trong bài thuốc an toàn với bệnh nhân 100%



Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc ra đời, với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu, ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị các đầu bệnh khác nhau trong đó có bệnh vảy nến da đầu. Hiện tại, Thanh bì Dưỡng can thang chính là bài thuốc đang được sử dụng để điều trị vảy nến da đầu rất hiệu quả.

Bài thuốc có thành phần từ thảo dược tự nhiên, dược liệu sạch có nguồn gốc rõ ràng được lấy từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước. Đồng thời, dược liệu được bào chế theo quy trình khép kín, với công nghệ hiện đại đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các độc tố, chắt lọc dược chất tinh túy có trong thảo dược. Nhờ đó, Thanh bì Dưỡng can thang giúp điều trị vảy nến da đầu hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ.

Có được hiệu quả tuyệt vời này một phần rất lớn nhờ vào nguồn dược liệu sạch được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Cụ thể:

Dược liệu được lấy trực tiếp từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam

Luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, việc chuẩn bị những loại dược liệu tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất là một trong những điều Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc vô cùng chú trọng.

# Những vùng quy hoạch dược liệu hiện tại của Trung tâm

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc hiểu rằng cần phải có những khu quy hoạch dược liệu để đảm bảo về chất lượng, số lượng bởi lẽ trên thị trường thuốc Nam đang trở nên rất sôi động với những vị thuốc tràn lan không rõ nguồn gốc. Đó là lý do tại sao những khu chuyên canh dược liệu được hình thành, cho đến thời điểm hiện tại Trung tâm có những khu chuyên canh sau đây:

  • Tại Văn Đức, Chí Linh, Hải Dương (3ha): Diếp cá, cỏ nhọ nồi, kinh giới, cây xấu hổ,bạc hà, bồ công anh, cát căn, sài đất,nhân trần, đơn đỏ …
  • Tại Tân Dân, Chí Linh, Hải Dương (2ha): Sài đất, nhân trần, hồng hoa, tang bạch bì, kim ngân hoa…
  • Tại Nghĩa Trai, Văn Lâm, Hưng Yên (2ha): Hoắc hương, tía tô, cúc hoa, mã đề, hương nhu, nghệ đỏ…
  • Tại Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc (5ha): Trà hoa vàng, giảo cổ lam, ba kích, tam thất, cà gai leo, đinh lăng, hoàng ằng, cốt toái bổ…


Khu chuyên canh dược liệu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT



Khu trồng dược liệu chủ yếu tập trung ở các tỉnh giáp Hà Nội: Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc (Hà Nội 2), Thái Bình,… với khoảng 150 loại dược liệu được trồng và chăm sóc. Lượng dược liệu này đáp ứng đủ 60% nhu cầu dược liệu thô cần thiết (số còn lại Trung tâm nhập trực tiếp từ Công ty cổ phần Dược Trung ương Mediplantext luôn cam kết đảm bảo chất lượng dược liệu tốt nhất. Tất cả các vùng trồng dược liệu đều tuân thủ theo sạch và chuẩn hoá theo tiêu chuẩn GACP-WTO.)

# Quy trình bào chế dược liệu đảm bảo độ an toàn, chắt lọc tinh túy từ thảo dược

Dược liệu đảm bảo an toàn 100% được lấy trực tiếp từ các khu dược liệu Trung tâm đầu tư. Từ thu hái cho tới các khâu chế biến dược liệu thô tại địa phương cho đến bào chế thuốc tại Trung tâm luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP – WHO (Quy trình sản xuất đảm bảo môi trường, kinh tế, xã hội bền vững, sản phẩm chất lượng tốt và an toàn). Thêm vào đó, dược liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt tại Phòng Kiểm định chất lượng Công ty Dược Trung ương Mediplantex.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được kết hợp bởi những vị thuốc Nam quý, tất cả dược liệu trong bài thuốc này đều được đảm bảo về độ sạch, chất lượng, tinh túy trong từng vị thuốc với những khu dược liệu của đơn vị được đề cập tới ở trên. Sự công khai, minh bạch trong quy trình bào chế thuốc khiến bệnh nhân cảm thấy cực kỳ yên tâm khi lựa chọn bài thuốc này để điều trị vảy nến da đầu, Thanh bì Dưỡng can thang trở thành bài thuốc được hàng ngàn bệnh nhân vảy nến da đầu tin tưởng và nhận được kết quả tích cực trong quá trình điều trị.



Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều chế từ dược liệu sạch 100%



Bài thuốc là sự kết hợp nhiều loại dược liệu có dược tính cao trong điều trị các bệnh ngoài da như: Tang bạch bì, kim ngân hoa, bồ công anh, lá trầu không, ô liên rô… Đặc biệt, bài thuốc được kết hợp trong 3 bài thuốc dạng ngâm rửa, bôi ngoài và uống trong, phát huy hiệu quả điều trị bệnh tổng hợp loại bỏ bệnh từ nguyên nhân bên trong, chữa lành tổn thương bên ngoài, dưỡng da.

Mong rằng thông tin trên đây đã giúp người bệnh có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh viêm da dị ứng uy tín tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa
  • SĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582
Cơ sở TPHCM:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – P.2 – Q.Phú Nhuận
  • SĐT: (028) 7109 5599
Xem thêm:

> Điều trị vảy nến da đầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có tốt không?


Tags: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang , điều trị vảy nến da đầu bằng Đông y , vảy nến da đầu

Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl