Da liễu: Các loại kem dưỡng ẩm da tốt nhất cho bệnh nhân á sừng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Hiện nay đối với một số bệnh về da liễu như bệnh á sừng, ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh từ bên trong thì người bệnh cũng nên tham khảo và lựa chọn một số loại kem dưỡng ẩm bôi bên ngoài da giúp cho vùng da luôn được giữ ẩm, các vết thương mau lành và không để lại sẹo thâm. Vậy trên thị trường hiện nay có loại kem nào giúp dưỡng ẩm da tốt nhất cho bệnh nhân á sừng?




Theo bác sĩ da liễu Lê Thị Thanh Xuân là một trong những vị bác sĩ y học cổ truyền đã có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh chuyên khoa da liễu cho biết:

Á sừng là căn bệnh viêm da thường xuất hiện vào mùa hè, hiện tượng lớp sừng chuyển hóa dở dang ( lớp sừng non, sừng bở, sừng tạp, kém chất lượng ) tế bào còn nhân và nguyên sinh chưa chuyển hóa hết thành sừng khiến cho vùng da ở đầu ngón tay, chân, gót chân thường khô ráp, róc da, nứt nẻ gây đau đớn.

Bệnh càng nặng hơn khi thời tiết chuyển sang mùa đông tình trạng nứt nẻ càng nặng, phần da bệnh dễ bị toác ra, rớm máu, nứt sâu ở gốc ngón chân khiến người bệnh khó khăn khi đi lại, vận động, gây đau đớn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Theo thống kê ở Việt Nam tỉ lệ người mắc bệnh á sừng đang ngày càng gia tăng và để lại những biến chứng nghiêm trọng trên da bạn. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người hiện nay, bộ y tế đã cho ra rất nhiều loại kem bôi vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da vừa có tác dụng điều trị bệnh đạt kết quả tốt. Tuy nhiên để lựa chọn và sử dụng loại kem nào phù hợp thì các bạn cần phải tìm hiểu cụ tể hơn.

Chia sẻ các loại kem dưỡng ẩm da tốt nhất cho bệnh nhân á sừng

1. Kem dưỡng ẩm da bằng thảo dược eczestop:



Là một trong những sản phẩm được các chuyên gia y tế đánh giá cao trong quá trình điều trị các bệnh về da liễu trong đó có bệnh á sừng.

Eczestop được chiết xuất từ các thành phần chính như: Dầu dừa, nước tinh khiết, vỏ thân núc nác, dầu hạt neem, sáp ong trắng, nano bạc, hoạt chất Nipagin…… có công dụng hỗ trợ sát khuẩn, tái tạo tế bào da đối với các trường hợp thương tổn trên bề mặt da, giảm kích ứng và làm dịu vết thương nhanh chóng, làm mềm da, tăng cường sức đề kháng cho da ngăn ngừa các bệnh ngoài da tái phát.

2. Kem dưỡng ẩm da Atopalm:

Sản phẩm Atopalm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mang lại.



Atopalm chiết xuất từ các loại thực vật, không chứa chất bảo quản như Glycerin (dưỡng ẩm), Propanediol, Water/Aqua, seed oil (chất chống oxi hóa, dưỡng ẩm), Hydrogenated vegetable oil, Olea europaea, Tocopheryl acetate chất vitamin E, chống oxi hóa, làm sáng da)….. có công dụng ngăn ngừa sự thoát hơi nước trong da ra ngoài, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất gây dị ứng bên ngoài. Vitamin E có trong Atopalm có tác dụng bảo vệ da chống lại các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hoá da giúp da khoẻ mạnh hơn.

Đối với người bệnh á sừng khi sử dụng kem bôi atopalm sẽ có tác dụng khôi phục lớp sừng trên da, giúp tăng cường chức năng bảo vệ cho da. Do đó , Atopalm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng để trị bệnh á sừng và các bệnh da liễu khác.

3. Kem dưỡng ẩm da Cetaphil Moisturizing Cream:

Cetaphil Moisturizing Cream được bào chế từ công thức độc đáo và hệ thống vượt trội của chất làm mềm da và chất giữ ẩm cho da, đặc biệt nhất đây là loại kem không chứa hoá chất tạo mùi, tạo màu có tác dụng ngăn ngừa mất độ ẩm ở da, tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây bệnh được bộ y tế chứng minh về độ an toàn và kích ứng khi sử dụng.



Sản phẩm thích hợp cho những làn da khô và da nhạy cảm, bệnh nhân mắc các bệnh á sừng , viêm da cơ địa, dị ứng… sau khi thoa lên bạn sẽ có cảm giác là n da trở nên mềm mại, có độ ẩm rất dễ chịu.

4. Kem dưỡng ẩm da Nutraplus Lipolotion U10 10% Urea:

Nutraplus Lipolotion U10 10% Urea có chứa các thành phần hoạt chất urea (chất tự nhiên trong da và có khả năng hút nước cao), chất Nutraplus Cream được dùng để bù nước cho da khô, bong tróc. Sản phẩm thích hợp cho người bệnh á sừng, viêm da tiết bã nhờn, viêm da cơ địa. bệnh chàm….



Ngoài ra, khi sử dụng kem Nutraplus Lipolotion U10 10% Urea còn có công dụng làm giảm sẹo và ngứa do các bệnh khô da gây ra.

5. Kem dưỡng Thể Eucerin Atopicontrol body care lotion

Kem dưỡng Eucerin AtoControl Body Care Lotion kết hợp giữa các acid béo Omega-6 cô đặc ( có trong tinh dầu hoa Dạ Anh Thảo và Tinh dầu Hạt Nho) và Licochalcone A (rễ cây cam thảo) sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho da , giúp phục hồi và bảo vệ da tránh khỏi một số tác nhân gây bệnh viêm da.



Kem dưỡng Eucerin AtoControl Body Care Lotion đã được chứng minh lâm sàng cho thấy phù hợp sử dụng cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh trên ba tháng tuổi. Khi dùng kem bạn nên kiên trì thoa kem thường xuyên có thể giúp giảm bớt cảm giác khô và ngứa ngáy khó chịu, làm cho làn da trở nên êm dịu và mịn màng nhanh chóng.

Lời khuyên: Trên đây là những chia sẻ về các loại kem dưỡng ẩm da tốt nhất cho bệnh nhân á sừng các bạn nên tham khảo, mỗi loại kem điều có những thành phần, công dụng và đặc tính riêng nên khi dùng người bệnh cần phải đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng. Ngoài ra, bệnh nhân cần phải phải kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung nhiều vitamin C, A, E,; có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống chọi bệnh tật,

Thông tin thêm:

  • Tìm hiểu thông tin về bệnh á sừng ở chân và cách chữa hiệu quả
  • Cách dùng dầu dừa điều trị bệnh á sừng nhanh khỏi
  • Cách chữa bệnh á sừng trên đầu như thế nào?
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl