Da liễu: Chữa mụn trứng cá bác sĩ Bùi Thu Hằng ở trung tâm da liễu có tốt không?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Theo tài liệu thống kê những năm gần đây. Con số người đến các trung tâm da liều để điều trị mụn tăng đáng kể. Nhiều người đã tốn không ít tiền và thời gian để trị mụn mà không khỏi. Để tìm một nơi trị mụn an toàn và uy tín đang trở thành vấn đề cấp thiết.

Bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng điều trị dứt điểm mụn

Điều trị mụn bằng phương pháp Đông y là một phương pháp khá lành tính cho những bạn có làn da nhạy cảm. Phương pháp này thích ứng với nhiều loại da khác nhau và có những ưu điểm vượt bậc như an toàn, không có tác dụng phụ, rút ngắn thời gian điều trị và tránh tái phát.

Bác sĩ Hằng nổi tiếng với phương pháp điều trị triệt để mụn trứng cá bằng các loại thảo dược Đông y. Mụn trứng cá không còn là nỗi lo lắng, sợ hãi của các bạn trẻ. Đến với Bác sĩ Thu Hằng, một trong những bác sĩ Đông y nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn chị em phụ nữ bị mụn cam kết điều trị khỏi 100% mụn trứng cá và trong trường hợp phương pháp điều trị không thích hợp, không mang lại kết quả bạn sẽ được hoàn lại phí 100%.



Chân dung bác sĩ Đông Y Bùi Thị Thu Hằng



Bác sĩ Hằng tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Trường Y Tuệ Tĩnh Hà Nội. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, Bác sĩ Hằng đã chữa khỏi dứt điểm mụn trứng cá cho hàng ngàn bạn trẻ, giúp các bạn lấy lại một là da tưới sáng và khỏe mạnh. Đến với Bác sĩ Hằng các bạn sẽ vô cùng an tâm bới trình độ chuyên của Bác và sự ân cần, tỉ mỉ qua từng lần khám. Bác luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu và mong muốn đem đến kết quả tốt nhất cho người bệnh. Và hiện Bác đang công tác tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Liệu trình trị mụn hiệu quả từ phương pháp thảo dược Đông y mang lại hiệu quả bất ngờ:

– Sạch mụn trứng cá 100%.

– Giảm vết thâm nám 86 – 90%.

– Se khít lỗ chân lông đạt hiệu quả từ 60 – 80%.

– Phục hồi làn da mới. Giúp da sáng hồng, láng mịn tự nhiên, đều màu 90%.

– Loại bỏ bã nhờn lên đến 70%.

– Quét sạch sẹo lõm lên đến 50% – 85%

– Cải thiện tình trạng viêm nhiễm chân lông đến 85%.

Ưu điểm nổi trội giúp điều trị mụn bằng phương pháp Đông y trở nên uy tín

– Phương pháp điều trị Đông y hiệu quả kết hợp thảo dược thiên nhiên 100%.

– Điều trị dứt điểm, tận góc, phòng tránh tái phát tất cả các “thể loại” mụn.

– Kết hợp điều trị tổng thể làn da. Cải thiện tuyến nhờn, tăng độ trắng sáng, giúp se khít và làm mờ vết thâm, lỗ chân lông, sẹo lõm…

Chia sẻ bệnh nhân sau khi đến với Bác sĩ Hằng

Bạn Lê Như Ngọc ( 22 tuổi, Bình Dương ) chia sẻ: “Mình bị mụn trứng cá nhiều năm nay rồi, đi rất nhiều nơi để trị mụn nhưng vẫn không khỏi. Vô tình một ngày mình thấy bài đăng chia sẻ trên facebook từ một người bạn về bác sĩ Khánh Hằng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bạn ấy cũng bị tình trạng mụn như mình nhưng đã sạch mụn đến bất ngờ. Mình rất tò mò và muốn đến điều trị thử tại trung tâm mà Bác sĩ Hằng đang khám và chữa trị. Đúng như suy nghĩ, kết quả điều trị mụn sau 2 tháng của mình quả thật kinh ngạc. Da mặt mình sạch mụn trứng cá hoàn toàn, những vết thâm do nặn mụn cũng phai màu và da mặt sáng hông lên nhiều. Giờ đây mình ra ngoài đường hay đi tiệc tùng cùng bạn bè không cần phải trang điểm nữa. Da mặt mình ai cũng trâm trồ khen ngợi và cảm thấy tự tin với chính bản thân”.

Bạn Thị Châu ( 20 tuổi, Bình Dương ) vui vẻ chia sẻ: “Hồi trước mỗi lần sáng thức dậy mình đều phải soi gương xem hôm nay da mặt mình như thế nào, mụn có bớt chút nào không. Thời gian đó nghĩ lại thấy thật sự rất khổ tâm. Nhưng thời gian gần đây thì mình đã cảm thấy vui tươi hơn hẳn. Da mặt mình sáng hông, mụn trứng cá đã hết sạch, cảm giác da mặt căng bóng, mịn màng. Tất cả là nhờ vào bác sĩ Hằng là người đã tận tình chữa trị mụn cho mình. Và bây giờ mình chia sẻ thông tin nay như gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Hằng và chúc Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”.



Hết sạch mụn chỉ có tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Bác sĩ Hằng



“Hãy tìm đến bác sĩ Hằng, nơi mà bạn sẽ tìm lại được chính mình”

Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội


• Điện thoại: (024) 62605 666 – 0983 058 939

Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 48b Đặng Dung, P.Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

• Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903 047 368

BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

  • Các phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay
  • Trị mụn Đông y tại TTDLĐYVN có gì khác với phương pháp Đông y khác
  • Cách trị mụn trứng cá bằng nghệ tươi không để sẹo
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl