Da liễu: Lương y Nguyễn Văn Tuyến chữa bệnh viêm da cơ địa có tốt không?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Xin chào Ban quản trị chuyenkhoadalieu.net. Xin BQT đăng bài viết này của tôi. Tôi mong muốn nhận được lời khuyên của các bác sĩ, kinh nghiệm chữa bệnh của mọi người và xin hỏi thêm về Lương y Nguyễn Văn Tuyến chữa viêm da cơ địa có tốt không?

Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, 25 tuổi, hiện nay đang làm chuyên viên CSKH cá nhân của một ngân hàng tại Hà Nội. Tôi bị phát bệnh viêm da cơ địa sau một hôm đi ăn liên hoan với công ty 2 năm trước. Lúc đầu tôi chỉ bị mẩn đỏ ở vùng lưng và hơi ngứa, do thiếu hiểu biết về bệnh và có hơi chủ quan nên tôi chỉ nghĩ là do ăn phải đồ gì bị dị ứng, chỉ cần uống thuốc dị ứng vào là khỏi. Tự mình ra hiệu thuốc gần nhà yêu cầu mua thuốc. Nhưng dù tôi dùng hết thuốc thì bệnh vẫn không đỡ nhiều.


Đến lúc này, lo lắng vì bệnh tình có vẻ nặng hơn, tôi đã đến viện da liễu để khám thì mới biết mình bị viêm da cơ địa. Bác sĩ có kê cho tôi thuốc về dùng gồm có 2 tuýp thuốc bôi, 1 loại thuốc uống và thêm 1 chai dưỡng ẩm. Dùng thuốc được 5 hôm đầu thì bệnh giảm, mẩn đỏ lặn nhiều và không còn ngứa nữa. Uống hết thuốc thì bệnh cũng coi như là hết luôn. Tôi cứ nghĩ là bệnh của mình như vậy đã khỏi, nhưng khoảng gần 3 tháng sau, sau 1 lần tôi ăn đồ hải sản thì bệnh lại bị tái phát. Lần này thì triệu chứng tiến triển nhanh hơn và xấu hơn trước khá nhiều, mẩn đỏ lan rộng ra cả vùng lưng và lan sang ngực rồi cả 2 bắp tay, những cơn ngứa kéo dài, nhất là về ban đêm khi nhiệt độ xuống thấp, tôi thường xuyên gãi đến mức chảy máu nhưng vẫn không hết ngứa.

Tôi có quay lại khám ở viện và lần này thì bác sĩ cũng kê cho tôi vài loại thuốc tương tự như lần trước nhưng với liều lượng tăng lên. Vẫn là dùng trong khoảng 1 tuần thì bệnh đã không còn dấu hiệu gì nữa. Nhưng cũng như lần trước đó, khoảng 3 – 4 tháng sau tôi lại bị lại, dù lần này tôi đã chú ý rất nhiều vào việc ăn uống của mình.

Đến giờ thì bệnh của tôi ngày một nặng lên, toàn bộ lưng, ngực và 2 bắp tay đều bị mẩn đỏ (nên tôi hoàn toàn không dám mặc áo ngắn tay khi đi ra ngoài). Tôi đang rất hoang mang không biết phải làm thế nào vì cứ như thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày cũng như công việc của tôi, mà tôi lại không còn tin vào việc có thể chữa khỏi bệnh bằng thuốc của viện nữa. Nhiều người có khuyên nên chuyển qua chữa bằng đông y nên thời gian gần đây tôi cũng có tìm hiểu. Qua nhiều kênh, tôi biết được về Lương y Nguyễn Văn Tuyến của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn có bài thuốc bí truyền điều trị bệnh viêm da cơ địa được nhiều người nhận xét là thuốc tốt và đã nhiều người uống và khỏi được bệnh.

Vì để chắc chắn thêm nên tôi muốn qua trang chuyên khoa đây, hỏi ý kiến kinh nghiệm của mọi người. Mọi người những ai đã từng sử dụng thuốc của lương y Nguyễn Văn Tuyến để chữa bệnh viêm da cơ địa có thể vui lòng cho tôi chút nhận xét về tác dụng của thuốc như là: hiệu quả của thuốc như thế nào, chi phí, thời gian điều trị, tác dụng phụ hay là những điều cần chú ý khi sử dụng thuốc này? Mong nhận được chia sẻ của mọi người sớm, để tôi có thể nhanh chóng thoát khỏi được căn bệnh này.

GIẢI ĐÁP:

Đầu tiên, xin cám ơn bạn Lan đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên trang Chuyenkhoadalieu.net. Lương y Nguyễn Văn Tuyến và bài thuốc chữa viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn thì vốn nổi tiếng trên toàn quốc khi đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh này.

Lương y Nguyễn Văn Tuyến là người có nhiều cống hiến lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà, với bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn chữa các bệnh về da liễu đã cứu giúp hàng chục nghìn bệnh nhân thoát khỏi những ám ảnh mặc cảm về bệnh. Ông hiện đang đảm đương chức vụ là Phó Chủ tịch Chi hội Nam Y Da liễu.



Bài thuốc chữa viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn đã giúp nhiều người chữa dứt điểm bệnh



Bài thuốc chữa viêm da cơ địa của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn được đúc kết, phát triển dựa trên những bí quyết chữa trị thực tế từ nhiều đời của dòng họ Nguyễn và những biện chứng trong Đông y. Nên bài thuốc sẽ điều trị sâu vào tận gốc căn nguyên gây bệnh, tăng cường chức năng gan nên giúp điều trị bệnh dứt điểm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát hiệu quả. Đặc biệt được bào chế từ những thành phần thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm của bệnh viêm da cơ địa, hoàn toàn không xảy ra những kích ứng không mong muốn như các phương pháp điều trị bằng tân dược.

Bài thuốc này bao gồm thuốc uống và thuốc bôi ngoài, tăng hiệu quả chữa trị hơn.

  • Thuốc bôi ngoài bao gồm tinh chất lá trầu không, nghệ và thành phần bí truyền khác giúp làm mềm, khô, tiêu những vùng da bị tổn thương do bệnh, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, nhờ đó phục hồi bệnh lý nhanh chóng.
  • Thuốc uống trong có công dụng giúp quá trình thải độc, khử độc của gan thận diễn ra hiệu quả hơn và ngăn ngừa bệnh từ bên trong. Thuốc này được bào chế từ tang diệp, phật phàm ô rô,…
Về hiệu quả, theo Lương y Nguyễn Văn Tuyến cùng những chuyên gia da liễu cho biết khi bệnh nhân điều trị theo phương pháp Đông y, đặc biệt là bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ Nguyễn thì sẽ khỏi từ 80 – 99%. Thời gian điều trị có thể phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố là cơ địa, tình trạng bệnh lý cho nên tốt nhất bạn hãy đến thăm khám và nhận được sự tư vấn của lương y để biết được chính xác.

Tương tự thì chi phí điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý. Nhưng thông thường khi điều trị sớm, thời gian điều trị cũng được rút ngắn nên chi phí sẽ không cao, chính vì vậy bạn ngay phát hiện những dấu hiệu viêm da cơ địa, bạn hãy thăm khám ngay. Hãy thăm khám với lương y Nguyễn Văn Tuyến tại Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn:

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 1, phố Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy
    Hà Nội
  • Số điện thoại liên lạc: 02466 863 608 – 093 449 82 86
  • Thời gian khám chữa bệnh: từ thứ hai – chủ nhật 7:30 – 17:30
Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn Lan về lương y Nguyễn Văn Tuyến và bài thuốc chữa viêm da cơ địa gia truyền của dòng họ Nguyễn. Hãy chữa trị càng sớm càng tốt để không còn lo lắng về bệnh lý này nữa. Chúc bạn thành công!

Hãy tham khảo thêm:

  • Bài thuốc nam gia truyền chữa viêm da cơ địa
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl