Sức khỏe: Có nên để điện thoại gần người khi ngủ?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Hội bác sỹ –

Những phân tích dưới góc độ khoa học cho thấy, bức xạ phát ra từ những chiếc điện thoại bạn đang dùng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nói chung cũng như đến thần kinh và tính năng sinh dục.


Bức xạ từ điện thoại không ảnh hưởng đến sức khỏe

Để đánh giá khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ của sóng vô tuyến nói chung, người ta sử dụng một đại lượng gọi là SAR (Specific Absorption Rate) chỉ số hấp thụ năng lượng vô tuyến tại một khoảng tần số nhất định của một đơn vị khối lượng cơ thể, đo bằng W/kg hoặc mW/g.

Theo quy định của Ủy ban quốc tế phòng chống bức xạ phi ion hóa (ICNIRP), tiêu chuẩn giới hạn của chỉ số SAR là 2W/kg. Tiêu chuẩn này đã được áp dụng ở hầu hết các nước châu Âu. Từ năm 1987, khi chiếc máy điện thoại di động đầu tiên ra đời đến nay, trong 23 năm lịch sử phát triển của chiếc điện thoại, vẫn chưa có bất cứ chứng cứ nào cho thấy bức xạ trong phạm vi quy định của ICNIRP ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

(Nông nghiệp)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl