Tăng cường hệ miễn dịch với sản phẩm Anti K


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0



Thành phần Anti K:

Mỗi viên nang chứa:

Thymomodulin 40 mg

Panax Ginseng 20 mg

Panax pseudo-ginseng 20 mg

Các đặc tính của sản phẩm:

Thymomodulin: Là một dẫn xuất được tinh chế một phần từ tuyến ức của bê, có hiệu quả trong việc giảm thiểu sự suy tủy và hồi phục chức năng miễn dịch bị hư hại.

Panax Ginseng: Giúp tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ tế bào chống lão hóa,…

Panax pseudo-ginseng: Có tác dụng chính là bổ dưỡng do chứa saponin triterpen là ginsenozid, một hoạt chất quý của nhân sâm. Gần đây, Panax pseudo-ginseng còn được dùng trong một số trường hợp ung thư (phổi, tuyến tiền liệt, vòm họng, vú) với kết quả tốt.

Chỉ định:

Bổ sung Thymomodulin và hoạt chất thiên nhiên từ Panax Ginseng, Panax pseudo-ginseng giúp tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại bệnh tật. Dùng cho người suy nhược, khả năng miễn dịch kém, hỗ trợ trong các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hay virus như là viêm gan, người bị cúm, HIV, đang điều trị bệnh u bướu, ung thư…Giúp phòng tránh giảm bạch cầu do nhiễm độc tủy xương.

Liều lượng và cách dùng:

Mỗi ngày uống 2 lần x 1 -2 viên/lần vào sau bữa ăn chính.

Bảo quản: Bảo quản trong bao bì kín, ở nhiệt độ phòng

Hạn dùng: 36 tháng tính từ ngày sản xuất

Đóng gói: Hộp 2 vỉ x 15 viên

SĐK: 8687/2009/YT-CNTC

Nhà sản xuất: APHARMA

Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm VNP

Tư vấn sản phẩm: 1900545518
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.