Tăng cân bằng bia, cách tăng cân hiệu quả tại nhà


hieuthuocdongy

New Member
22
1
3
37
Xu
62
Bạn đã bao giờ nghe đến cách tăng cân bằng bia chưa ? Chắc chắc nhiều người sẽ thấy lạ với cách tăng cân này. Vậy thực hư việc tăng cân bằng bia hiệu quả tại nhà như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết dươi đây nhé.
Tăng cân bằng bia và trứng gà
Nguyên liệu
– 1 cốc bia tươi
– 2 quả trứng gà ta
– Dụng cụ hỗ trợ: Bát, đũa
Tăng cân bằng bia và trứng gà
Cách pha
Bước 1
Bạn đập trứng vào bát tách lấy lòng đỏ sau đó rót bia vào một cách từ từ.
Bước 2
Dùng đũa đánh thật đều để trứng gà có thể tan hết đồng thời loại bỏ chất Avidire, một chất gây hại có trong trứng gà nhưng dễ dàng bị loại bỏ khi có tác động cơ học hoặc tác động nhiệt (khuấy, đun nấu).
Bước 3
Khuấy đều tay cho đến khi trứng gà và bia hòa quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.
Uống sao cho đúng cách
Sau khi pha xong bạn nên uống liền, vì lúc này trứng vừa bị biến tính uống ngay sẽ giữ được các chất dinh dưỡng. Nên uống sau bữa ăn sáng sẽ tốt nhất, và một tuần không nên uống quá 2 lần.
Lưu ý: Những người mắc chứng Cholesterol cao, bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, động mạch vành không nên uống hoặc uống nhiều hơn một lần/tuần bởi trong trứng chứa nhiều Cholesterol.
Song song với việc tăng cân bằng bia thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Một ngày nên chia làm ba bữa ăn chính, trong đó bữa sáng là quan trọng nhất. Bên cạnh đó cũng nên bổ sung nhiều rau quả và sữa để cơ thể của bạn hấp thu tốt nhất nhé.
Tăng cân hiệu quả tại nhà bằng bia và sữa đặc
Nguyên liệu
• Bia
• Sữa ông thọ
Tăng cân hiệu quả tại nhà bằng bia và sữa đặc
Cách pha
• Đầu tiên rót nữa ly bia vào cốc
• Cho thêm 3-4 muỗng sữa ông thọ vào ly bia và khuấy đều. Bạn có thể dùng lồng đánh trứng để đánh bông sữa bia lên. Như vậy cốc bia sữa sẽ mượt đẹp hơn.
Như vậy, bạn đã có một ly nước thơm ngon để tăng cân hiệu quả. Hãy nhớ uống bia với sữa đặc sau khi ăn khoảng 15-20 phút sau khi ăn cơm nhé. Và hãy tự trả lời cho mình uống bia với sữa ông thọ có tác dụng gì chỉ sau 1 tháng sử dụng thôi nhé.
Lưu ý khi uống bia với sữa đặc
• Cần sử dụng lượng bia hợp lí và đúng mực để tránh bị say.
• Sữa để pha vào bia có thể gia giảm tùy theo sở thích của người uống.
• Việc uống bia với sữa ông thọ chỉ nên áp dụng trong vòng 1 tháng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất
• Với những người dị ứng với đồ uống có cồn thì không nên tăng cân bằng cách này.
Cách tăng cân bằng bia với sữa ông thọ có nhiều tác dụng với cơ thể. Nhưng bạn có thể tham khảo thêm
Phương pháp tăng cân tăng hiệu quả tại nhà bằng thuốc đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ
Ngoài công thức tăng cân bằng bia ở trên thì bạn nên tìm đến thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ ? Thân hình bạn sẽ thay đổi nhanh chóng, cân nặng được cải thiện đáng kể . Chỉ đơn giản với thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ bạn đã có một thân hình ưng ý, thoát khỏi nỗi ám ảnh với thân hình còm nhom.

Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ được sản xuất trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, đột phá mới trong thành phần sản phẩm, giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nền tảng vũng chắc cho bạn tăng cân nhanh chóng.
Ngoài ra, thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ còn bổ sung năng lượng cho quá trình hoạt động, tăng khả năng chuyển hóa, tổng hợp các chất trong cơ thể giúp cơ thể hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng hơn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Ms Hương qua số hotline: 0962.687.582 để được tư vấn chi tiết nhất.
Nguồn: https: shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tang-can-bang-bia-cach-tang-can-hieu-qua-tai-nha/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.