Tăng cân từ trứng gà giúp tăng an toàn và bổ dưỡng


hieuthuocdongy

New Member
22
1
3
37
Xu
62
Với những bạn có thân hình cò hương muốn tăng cân thì trứng gà là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là những món ăn “ngon tuyệt cú mèo” được làm từ trứng gà mà người gầy nên bổ sung vào thực đơn tăng cân của chính mình. Tăng cân từ trứng gà là cách tăng cân an toàn và bổ dưỡng mà nhiều người đã áp dụng thành công!
Theo Đông Y, trứng gà còn là thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát phổi, lợi cho yết hầu, thường được dùng để chữa bệnh đau hầu, nóng rát và sưng tấy, viêm tai, bỏng. Đặc biệt, lòng đỏ trứng gà có vị ngọt, tác dụng an tim và thần kinh, bổ tỳ, bổ dạ dày, thường được dùng để chữa các bệnh âm hư, mù lòa, nôn mửa, đau bụng đi lỏng, ra mồ hôi trộm…
Tăng cân từ trứng gà nguyên quả
Trứng đúng nghĩa là một loại thực phẩm “ngon – bổ – rẻ”.. Tổng calorie của 3 quả trứng là 260, 20g protein, 15g chất béo, 1,5g carbohydrate và nhiều dưỡng chất khác giúp cải thiện cân nặng.
Ba quả trứng mỗi ngày sẽ giúp thực hiện ước muốn tăng cân như ý. Có thể luộc, hấp, ốp, chiên,… để thay đổi khẩu vị không bị ngấy. Cách tăng cân với trứng gà nguyên quả cực kì đơn giản để áp dụng.
Đối với những người tập thể hình ăn 3 quả trứng mỗi ngày giúp tăng lượng testosterone rất có lợi cho cơ bắp. Đồng thời, trứng còn giúp giảm lượng cholesterol – nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.
Tăng cân từ trứng gà nguyên quảBí quyết tăng cân nhanh từ trứng gà và mật ong
Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp, mà công thức này còn được xem là bí quyết tăng cân nhanh và tăng cân an toàn cho mọi đối tượng.
Tăng cân từ trứng gà + mật ong + sữa đặc
Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 muỗm sữa đặc (có thể tăng thêm sữa đối với người thích ngọt, 1 muỗm mật ong.
Cách thực hiện: Cho vào bát 1 quả trứng, 1 muỗm mật ong, 1 muỗn sữa, quấy đều các nguyên liệu với nhau. Đem chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút. Nên duy trì thường xuyên khoảng 3 lần/ 1 tuần.
Hoặc mỗi sáng bạn có thể ăn sữa tưới với mật ong, hãy ăn đều trong 1 tháng sẽ giúp bạn tăng cân rõ rệt
Tăng cân từ trứng gà mật ong sữa đặcTăng cân từ trứng gà + mật ong + chanh
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
– 1-2 quả trứng gà (tùy thích).
– 50ml mật ong.
– 1/2 quả chanh tươi.
– 1/3 cốc nước sôi.
– Cốc và thìa.
Cách làm:
– Đập trứng ra rồi tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ vào cốc rồi bỏ mật ong, nước sôi vào cốc chứa lòng đỏ trứng, dùng thìa đánh đều lên đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
– Vắt 3-5 giọt nước cốt chanh cho vào hỗn hợp rồi khuấy đều.
Tăng cân từ trứng gà mật ong sữa đặc
Cách sử dụng:
– Chờ đến khi cốc hỗn hợp còn ấm thì bạn nên uốn luôn. Bởi để nguội sẽ bị tanh.
– Dùng hỗn hợp này 2 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy cân nặng tăng lên đáng kể.
lưu ý khi chọn trứng gà, bạn nên chọn trứng gà so nuôi vườn để có đầy đủ dinh dưỡng hơn, ngon hơn không nên dùng trứng gà công nghiệp. Sau khi pha xong, bạn nên uống ngay không nên để lâu vì trứng gà có mùi tanh sẽ rất khó uống.
Còn có phương pháp tăng cân hiệu quả nào nữa không?
Tại sao bạn không thể tìm đến thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ ? Thân hình bạn sẽ thay đổi nhanh chóng, cân nặng được cải thiện và các cơ bắp cũng săn chắc hơn. Chỉ một bước đơn giản với thuốc tăng cân Sâm Bổ Kiện Tỳ bạn đã có một thân hình hoàn hảo, thoát khỏi ám ảnh thân thể gòm nhom bao lâu nay.
Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ nền tảng cho bạn tăng cân.
Thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ được người dùng đánh giá là một sản phẩm chất lượng được đặt lên hàng đầu, có bước đột phá mới trong thành phần sản phẩm, giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nền tảng vũng chắc cho bạn tăng cân nhanh
Ngoài ra, thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ còn bổ sung năng lượng cho quá trình hoạt động, tăng khả năng chuyển hóa, tổng hợp các chất trong cơ thể giúp cơ thể hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng hơn.
Với những tính năng ưu việt mà thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ mang lại sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tạo tiền đề vững chắc giúp bạn tăng cân.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dinh dưỡng, cách tăng cân hiệu quả, thuốc tăng cân an toàn thì bạn liên hệ mình để được tư vấn miễn phí nhé.
Nguồn: https: shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-tu-trung-ga/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.