Rocket 1h và những điều nam giới không thể bỏ qua


4,226
1
1
Xu
53
Sản phẩm rocket 1h được nam giới sử dụng để gia tăng ham muốn và sức khỏe sinh lý. Để sử dụng nó hiệu quả và an toàn nhất, chúng ta không nên bỏ qua những lưu ý sau đây.

Uống Rocket 1h nhiều có ảnh hưởng gì không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cho tôi hỏi tôi dùng thuốc Rocket 1 giờ nhiều lần liệu có tác động gì tới sức khỏe của tôi sau này không?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào bạn!

Theo thông tin của nhà sản xuất, Rocket 1 giờ có thành phần chiết xuất tảo đỏ (EDpeptide) giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu; bạch tật lê (Tribulus terrestris L) giúp bổ thận, chuyên dùng cho các tình huống xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, gầy yếu, di tinh; bá bệnh (Eurycoma longifolia) giúp cơ thể tăng sản sinh hoóc môn nam giới (testosteron) một cách tự nhiên, đặc biệt hay dùng cho nam giới trong thời kỳ mãn dục, rối loạn cương dương, liệt dương.

Tuy nhiên, cũng như với bất kỳ thuốc nào khác, việc sử dụng thuốc còn tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ từng người cũng như mục đích cần để hỗ trợ chữa trị. Việc lạm dụng bất kỳ thuốc nào, kể cả thuốc bổ, đều có thể là “lợi bất cập hại” và trong bất kỳ cảnh báo về thuốc nào cũng đều lưu ý tới nguy cơ lạm dụng thuốc. Ngay cả với Rocket 1h cũng có khuyến cáo nhất định như: Độ tuổi từ 18 trở lên, không uống khi sử dụng bia rượu hay các chất kích thích khác, hạn chế dùng khi đang chữa trị bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch.

Với tình huống của bạn, không rõ bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng sức khoẻ ra sao, có mắc bệnh lý cấp tính hay mạn tính gì hay không. Do vậy, để có thể dùng bất kỳ thuốc gì một cách an toàn nhất, bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám kiểm tra sức khoẻ và nhận lời giải đáp, cụ thể nếu đang gặp về vấn đề rối loạn cương dương thì bạn nên tới cơ sở y tế chuyên về Nam khoa để được khám và chữa trị thích hợp.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Yếu sinh lý uống thuốc Rocket 1 giờ mà không quan hệ thì có tác động gì để sức khỏe không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Thưa bác sĩ! Năm nay tôi 34 tuổi chưa có vợ. Hiện tôi bị yếu sinh lý nên muốn mua thuốc Rocket 1 giờ để uống. Nhưng nếu dùng thuốc này mà tôi không quan hệ thì có tác động gì để sức khỏe không thưa bác sĩ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào bạn!

Tình trạng yếu sinh lý có thể triệu chứng ở nhiều mức độ khác nhau và lí do gây nên tình trạng này cũng rất đa dạng, trong đó yếu tố tâm lý là lí do đáng quan tâm. Với tình huống của bạn, chưa rõ tình trạng yếu sinh lý ở mức độ nào và có liên quan tới tình trạng tâm lý, bệnh lý cơ thể hay không. Tuy nhiên, việc tự ý sử dụng các thuốc tăng cường khả năng sinh lý cũng không nên, nhất là trong tình huống không rõ mục đích sử dụng, tình trạng rối loạn.

Do vậy, trước hết bạn nên tăng cường sức khỏe qua đảm bảo chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, điều này sẽ giúp tăng cường khả năng kiểm soát cậu nhỏ. Đồng thời, bạn cũng nên tới cơ sở y tế chuyên về Nam khoa để khám kiểm tra tình trạng rối loạn để tìm ra các yếu tố nguy cơ liên quan, từ đó sẽ có hướng khắc phục thích hợp nhất.

Chúc bạn vui khỏe!

Nam bị tiểu đường tuýp 2 có uống được Rocket không?


Câu hỏi bởi:

Chào bác sĩ.

Tôi bị tiểu đường tuýp 2 có uống được Rocket không?

Xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Vũ Thị Lừu


Chào bạn!

Viên uống Rocket của Công ty cổ phần Sao Thái Dương được sử dụng để hỗ trợ chữa trị suy giảm sinh lý ở nam giới. Độ tuổi phù hợp có sác xuất sử dụng Rocket là từ 38 tuổi trở lên. Đặc biệt đối với những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lí và không cương cứng trong quá trình quan hệ. Nên dùng cách xa các thuốc khác 2-4h. Đặc biệt không được dùng chung với các thuốc làm dãn mạch hay tăng áp huyết và tim mạch. Có thể sử dụng cùng với thuốc hoàng dược đơn để làm tăng hiệu quả chữa trị.

Theo đó, nếu bạn ở độ tuổi phù hợp thì có thể uống thuốc này. Tuy nhiên, bạn cần nhớ là dùng cách xa các thuốc khác như nói trên. Tốt nhất là bạn nên hỏi thêm bác sĩ chữa trị của bạn vì bạn chỉ cho biết bạn bị tiểu đường, tình trạng cụ thể như thế nào, có kèm theo biến chứng gì không tôi không được rõ nên chỉ có thể giải đáp chung như vậy.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Cách điều trị yếu sinh lý nam


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Tôi bị yếu sinh lý nam giới khi làm chuyện ấy mong bác sĩ chỉ dẫn tôi cách chữa trị để tôi phục hồi phong độ của mình.

Xin cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Yếu sinh lí ở nam giới là bệnh bao gồm các chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục… Đây là tình trạng khiến nhiều nam giới rất lo lắng vì sợ không làm hài lòng “bạn tình”. Yếu sinh lí ở nam giới có thể do các lí do sau:

• Yếu tố tâm lí: lo lắng, sợ hãi quá mức, căng thẳng kéo dài, áp lực công việc học tập, cãi nhau, ….

• Tuổi: tuổi cao thì nồng độ Testosteron giảm dẫn đến giảm ham muốn tình dục của nam giới

• Mắc các bệnh mãn tính: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, …

• Uống quá nhiều rượu và hút thuốc lá

• Sau phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục…

• Dùng một số thuốc trong thời gian quá dài như thuốc chữa trị bệnh dạ dày, thuốc an thần…

Để cải thiện tình trạng này, bạn nên:

• Có chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin E, ăn nhiều thịt, cá, rau, trái cây, giá đỗ, hành hoa, tôm …

• Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

• Tránh stress hoặc lo âu, tránh thức khuya

• Tập luyện tập thể dục thể thao đều đặn, chọn môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis; tránh ngồi lâu một chỗ

• Có thể sử dụng cá ngựa, tắc kè, bìm bịp, sao biển… ngâm rượu trong 6 tháng, trước bữa ăn uống 1 chén nhỏ

Chúc sức khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl