Thuốc Việt bật mí tác dụng của bia gừng trong điều trị viêm khớp và ung thư – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Bia gừng có thể sử dụng để điều trị ung thư và viêm khớp hay không? Công dụng của bia gừng trong điều trị ung thư và viêm khớp như nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn.




Tác dụng của bia gừng trong điều trị viêm khớp và ung thư

Công dụng của bia gừng trong điều trị ung thư và viêm khớp


Các chuyên gia của chuyên trang Thuốc Việt cho rằng, sử dụng bia gừng để điều trị các căn bệnh như viêm khớp hoặc ung thư là phương pháp rất tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao.

Sở dĩ có thể sử dụng bia gừng trong điều trị các căn bệnh này là vì trong thành phần của bia gừng có chứa probiotic và rất nhiều các loại vitamin có thể giúp giảm lượng cholesterol và đường trong máu, các vấn đề dạ dày và tăng cường sức đề kháng của người bệnh một cách hiệu quả.

Công thức chế biến bia gừng giúp điều trị ung thư và viêm khớp hiệu quả


Để có thể chế biến thành công thức uống bia gừng giúp điều trị bệnh hiệu quả thì bạn đọc cần:



Công dụng của bia gừng

Chuẩn bị: 450ml nước, 200g gừng tươi, 20g muối, 120ml nước khoáng, nước cốt chanh, mật ong.

Cách thực hiện: Vô cùng đơn giản, người bị bệnh chỉ cần cho phần nước đã chuẩn bị vào nồi đun sôi. Gừng tươi đem gọt vỏ và cắt nhỏ, đến khi nước sôi thì cho gừng vào rồi hạ bớt lửa, đun thêm khoảng 5 phút nữa thì dừng lại và để nguội. Tiếp tục lấy đường hòa tan với nước và lại cho vào nồi đun sôi.

Cuối cùng, trộn tỷ lệ ½ cốc nước gừng với khoảng 1/3 cốc nước đường và ½ cốc nước lọc, dùng đũa đảo đều rồi bảo quản trong chai nhựa có nắp kín. Sử dụng bài thuốc này để điều trị bệnh viêm khớp và ung thư rất tốt cho sức khỏe.

Một số công dụng khác của bia gừng


Bài thuốc chữa bệnh từ bia gừng ngoài việc hỗ trợ điều trị viêm khớp và ung thư thì còn có khả năng giúp làm giảm các chứng rối loạn dạ dày, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và đường huyết, phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh hiệu quả.



Công thức chế biến bia gừng giúp điều trị ung thư và viêm khớp hiệu quả

Đặc biệt, những người bị rối loạn tuần hoàn máu cũng có thể sử dụng bia gừng để cải thiện tình trạng này hiệu quả hơn cả thuốc Tân dược.

Lưu ý: Trong quá trình bảo quản bia gừng để điều trị bệnh, người bệnh không nên sử dụng chai thủy tinh để đựng thứ thuốc này vì thủy tinh rất có thể sẽ phát nổ khi có áp lực. Thay vào đó, hãy sử dụng chai nhựa có nắp vặn để giảm bớt áp lực cho chai trong quá trình lên men.

Trên đây là một số hướng dẫn về cách chế biến và sử dụng bia gừng giúp hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả được các dược sĩ tư vấn. Bạn đọc hãy nhanh chóng ghi lại điều này để giúp vượt qua các căn bệnh an toàn nhé.

Hải Đường – Thuocviet.edu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.