Chỉ âu yếm bên ngoài liệu có mang thai được không?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Không ít cặp đôi có cách tiếp xúc khác truyền thống để thõa mãn nhu cầu của mình. Tuy nhiên, cũng vì thế mà rất nhiều người có thắc mắc không biết âu yếm bên ngoài có dẫn đến việc mang thai hay không?

Chỉ kích thích cọ xát nhau vùng kín liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: lê vy

Cháu chào bác sĩ.

Mong bác sĩ trả lời giúp cháu. Cháu và bạn trai có kích thích cọ xát nhau lúc đó anh ấy không mặc quần áo còn cháu vẫn mặc quần lửng, quần lót và băng vệ sinh hằng ngày. Lần thứ 2 bọn cháu cũng kích thích cọ xát như vậy và cháu vẫn mặc quần, liệu cháu có thai không ạ? Do cháu trễ kinh 6 tuần rồi. Cháu mua que thử thì 1 vạch đó là gần chu kì. Thế nhưng sau khi trễ 1 tuần thì cháu thử lại thì vạch thứ 2 thật sự là rất mờ và không thấy rõ. Liệu cháu có thai không ạ. Mong bác sĩ trả lời cháu sớm.

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu không có sự tiếp xúc trực tiếp dương vật – âm đạo thì không thể có thai được. Bạn vẫn mặc quần như vậy khó có thể có thai được vì muốn có thai thì phải có sự gặp giữa tinh trùng và noãn mới tạo thành hợp tử (phôi thai) được. Bạn hãy đi khám siêu âm kiểm tra tử cung phần phụ xem cụ thể thế nào nhé.

Chúc bạn khỏe.

Cọ xát bộ phận sinh dục nhưng chỉ bên ngoài và không đi sâu vào bên trong liệu có thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Ngày 15/11 em và bạn trai do không kiềm chế được có cọ xát bộ phận sinh dục nhưng chỉ bên ngoài và không đi sâu vào bên trong. Bạn trai em ban đầu có tiết ra chất nhờn ít sau 1 lúc bạn trai em có xuất tinh ngoài và lấy giấy thấm sạch không dính vào người em. Nhưng lúc đó em mới sau ngày rụng trứng dịch tiết ra còn nhờn hơi đen. Vậy cho em hỏi em với bạn trai như vậy là có thể dính thai không ạ? Tỉ lệ bao nhiêu ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Với các thông tin bạn cung cấp thì không thể biết được có thai hay không. Bạn cần theo dõi nếu chậm kinh thì thử thai sớm nhé, nếu kết quả nghi ngờ có thai thì siêu âm kiểm tra tử cung phần phụ xem sao.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Chỉ tiếp xúc cơ thể liệu có mang thai không?


Câu hỏi bởi: Noname

Chào bác sĩ!

Em năm nay 19 tuổi, chưa quan hệ với bạn trai vì muốn giữ đến khi cưới nhưng mới đây 1 tháng trước, em và bạn trai có tiếp xúc cơ thể với nhau (chỉ để cơ thể trần tiếp xúc với nhau, không quan hệ) thì liệu có thể mang thai không ạ?

Vì mấy ngày nay em tăng lên 0.3 kg, mau đói và ăn nhiều hơn, bị táo bón nhẹ, đi tiểu nhiều hơn so với bình thường. Sau ngày đó tầm 1 tuần em lại bị kinh nguyệt nhưng 1 ngày chỉ ra một ít và kéo dài 7 ngày, mặc dù cách đó 12 ngày em mới hết chu kì kinh nguyệt.

Em xin cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa


Chào bạn!

Nếu hai bạn không quan hệ tình dục thì hoàn toàn không có khả năng mang thai, hơn nữa bạn lại vừa mới hành kinh nên mang thai là điều không thể. Để chắc chắn bạn có thể mua que thử thai tại nhà.

Hiện tại bạn đang bị rối loạn kinh nguyệt, nên theo dõi và đi khám để tránh tác động đến khả năng mang thai sau này.

Chúc bạn sống khỏe!

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài, màng trinh chưa rách liệu có mang thai không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cho em hỏi nếu quan hệ không xâm nhập chỉ cọ xát bên ngoài, màng trinh chưa rách, xuất tinh ngoài (xuất tinh lên bụng, rốn) có chảy xuống “cô bé” nhưng vào kỳ trứng rụng thì có khả năng mang thai hay không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp cho em ạ. Em đang rất lo lắng.

Em cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nữ tính từ ngoài vào bao gồm môi lớn, môi nhỏ, màng trinh, âm đạo, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng …vv. Về hình thái là do gen quy định (bẩm sinh) do vậy không phải ai cũng giống ai. Buồng trứng có chức năng đó là sản xuất ra hoc mon sinh dục và sản xuất ra trứng trong đó hoc mon có vai trò quan trọng trong vấn đề kinh nguyệt. Âm đạo là khoảng ảo, có khả năng co dãn rất tốt và có chức năng để giao hợp. Nếu Tinh trùng và trứng gặp nhau thì mới có thể có thai được, với thông tin bạn cung cấp thì rất khó xác định điều này do vậy bạn hãy theo dõi nhé, nếu chậm kinh khi đó hãy thử thai sớm xem sao.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ tình dục vào ngày rụng trứng nhưng không cho dương vật vào mà chỉ cọ xát liệu có thai?


Câu hỏi bởi: Dũng

Chào bác sĩ.

Em và bạn gái có quan hệ vào ngày rụng trứng nhưng em không cho dương vật vào mà chỉ cọ xát. Sau đó, bạn gái em có dùng thuốc tránh thai 120 giờ. Cô ấy uống xong không ra máu mà chỉ ra nước nhờn nhiều hơn. Bác sĩ cho em hỏi cô ấy có có thai không ạ? Em đang hoang mang lắm. Bác sĩ trả lời cặn kẽ giúp em.

Em cám ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thuốc tránh thai có tác dụng khoảng 75%, do vậy không thể chắc chắn được. Bạn hãy theo dõi nhé chỉ khi nào chậm kinh và thử thai sớm mới có thể biết có thai hay không thôi.

Chúc 2 bạn mạnh khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl