Những lưu ý khi phẫu thuật nâng mũi


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Để có được dáng mũi như ý nhiều người đã tìm tới phương pháp nâng mũi, có nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề này. Cùng tham khảo một số giải đáp của bác sĩ dưới đây.

Phẫu thuật nâng mũi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa BS năm nay em 37 tuổi, mũi em to và rất thô, em muon nhờ BS tư vấn xem em nên làm gì ạ

Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ – Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế


Chào em,
Sau khi xem hình em gởi, mũi em có thể được làm nhỏ và thanh hơn. Em nên đến các trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín để phẫu thuật.
Khi xem xét trực tiếp, các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp phẫu thuật phù hợp với mũi của em. Cụ thể là có thể là phẫu thuật mũi hở để tạo hình lại sụn cánh mũi bên giúp cho đỉnh mũi nhọn hơn, có thể dùng sụn vành tai để nâng trụ mũi giữ mũi vững không bị vẹo lệch, nâng sống mũi bằng silicon, và phẫu thuật thu gọn 2 lỗ mũi.
Chúc em có một mũi mới như ý !

Nâng mũi và lấy mỡ mắt


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bsi. Con nay 20t con muốn nâng mũi và lấy mỡ ở mắt trong cùng 1 thời gian có được ko? Con muốn xuống tư vấn và phẩu thuật liền luôn trong 1 ngày!

Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ – Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế


Chào em,

Về kỹ thuật, có thể phẫu thuật nâng mũi và mắt trong 1 lần phẫu thuật, và có thể làm trong 1 buổi và ra về trong ngày. Tuy nhiên, em mới 20 tuổi. Liệu có thật sự cần lấy bớt mỡ ở mắt không? Em nên gặp trực tiếp bác sĩ để khám và tư vấn để có phương án tối ưu nhé.

Chúc ước nguyện của em sớm thành hiện thực.

BS. Lê Thừa Trung Hậu

Tư vấn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Em bị vẹo vách ngăn mũi cũng đã lâu rồi ,e đi khám và bs cũng đã phẫu thuật cắt bỏ vách ngăn rồi nhưng vẫn không lành ,giờ e lại bị vẹo vách ngăn và chị định phau thuật nên e muốn hỏi bs tình trạng của e bị vẹo như vậy thì có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và phẫu thuật vách Ngăn luôn đuợc không ak? E cảm ơn bs

Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ – Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế


Chào em,
phẫu thuật chỉnh sửa sẹo vách ngăn có thể kết hợp với phẫu thuật nâng mũi. tuỳ theo trường hợp cụ thể để có thể chọn lựa nguyên liệu nâng mũi.
Chúc em sớm có mũi như ý!

Mụn nổi sau khi nâng mũi lâu ngày vẫn không bớt


Câu hỏi bởi: Hoàng Ka

Chào bác sĩ!

Năm nay em 18 tuổi. Sau khi em phẫu thuật nâng mũi được một tuần thì bắt đầu bị nổi mụn mủ đỏ và sưng khắp mặt. Em có hỏi bác sĩ thì được biết em bị dị ứng và uống thuốc Telfast 180mg 5 viêm. Hiện giờ đã 3 tuần rồi mà em vẫn bị nổi mụn và sưng. Liệu lâu ngày em có bị viêm da không? Mong bác sĩ giải đáp cho em.

Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Qua thông tin em cung cấp, sau khi phẫu thuật nâng mũi thì em bị nổi mụn đỏ, ngứa, sưng khắp mặt,… Như vậy, có thể nghĩ nhiều tới tình trạng dị ứng với một yếu tố nào đó: có thể do thuốc, hóa mỹ phẩm, sữa rửa mặt, thậm chí tiếp xúc với bụi khói, hơi,…

Thông thường sau khi chữa trị phẫu thuật, ngoài việc giữ gìn vùng phẫu thuật, bác sĩ thường cho sử dụng thuốc kháng sinh, chống viêm, giảm phù nề, giảm đau,… Do vậy, trước hết em nên rà soát lại các yếu tố nêu trên, nên ngừng sử dụng các thuốc đang uống. Đồng thời em nên sớm tới cơ sở Y tế chuyên khoa Da liễu khám lại vì ngoài lí do do dị ứng thuốc thì có thể còn do nhiều lí do khác gây ra (vi khuẩn, vi rút, nấm,…).

Chúc em sức khỏe, thân mến!

Chỉnh sữa mũi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ em làm mũi đã hơn 4 năm mà hiện mũi em có hiện tượng đầu mũi bị đỏ và thấy sống ở đầu mũi nhìn hơi lệch qua 1 bên, giờ em muốn bác sĩ tư vấn giúp em là nên sữa lại hay chỉnh lại thì tốt hơn hiện mũi em hơi khó chịu và nhìn vào rất kỳ em rất ngại … mong bác sĩ tư vấn cách tốt nhất giúp em… cảm ơn bác sĩ

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn,

Như vậy ta có thể nói bạn đã bị biến chứng sau phẫu thuật nậng mũi. Biến chứng này sảy ra sau phẫu thuật được 4 năm về nguyên nhân có thể rất nhiều : như sự không dung nạp của các dụng cụ nâng mũi, hay do nhiễm trùng dị ứng với thời tiết khói bụi hay đơn giản là các phương pháp rửa mặt hay matxa vùng mặt không đúng cách. Muốn sửa hay chỉnh lại bạn phải tới thẩm mỹ viện thôi. Bạn hãy chọn một nơi tin tưởng như bệnh viện KIM hospital là nơi đáng tin cậy cho bạn tới khám và được tư vấn đáy

Chúc bạn sức khỏe.



Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl