LEEP: Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến chị em không thể bỏ qua


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Ngoài đốt điện, sử dụng dao LEEP được xem là một trong những phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến phổ biến nhất. Vậy hiệu quả và những lưu ý khi thực hiện nó là gì – liệu bạn đã biết?

Điều trị viêm lộ tuyến bằng LEEP có khỏi hẳn không?


Câu hỏi bởi: vumai

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 23 tuổi, chưa có con, đã đốt lộ tuyến bằng phương pháp dao LEEP. Vậy đốt 1 lần như thế có khỏi hẳn hay không? Có tác động đến việc đẻ con sau này không ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Phương pháp này chưa được phổ biến chỉ được sử dụng tại một vài bệnh viện tuyến Trung ương, không rõ bạn làm ở đâu và mức độ lộ tuyến như thế nào? Đã chữa trị bằng phương pháp thông thường như đặt thuốc chưa? Sử dụng phương pháp này phải có chỉ định rõ ràng và khám chẩn đoán chính xác cẩn thận. Bạn cần đi khám cụ thể mới có thể xác định được.

Chúc bạn khỏe.

Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến và các phương pháp chữa mới nhất


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa Bác sỹ: Tôi bị viên cổ tử cung lộ tuyến 9 năm nay đã đốt điện một lần nhưng không hiệu quả, vẫn bị viêm lại, gần đây tôi đi làm xét nghiệm và cho kết quả:
-Bạch cầu: ++
-Tế bào biểu mô: +
Xin hỏi tôi bị làm sao và phương pháp điều trị ạ. (Vì tôi chỉ gửi dịch đi xét nghiệm chứ chưa tới khám bệnh)
-Tôi nghe nói hiện nay có công nghệ điều trị viên phụ khoa bằng sục rửa ozone tinh khiết và phương pháp chữa viêm tử cung lộ tuyến bằng phương pháp leep xin hỏi bác sỹ cơ sở khám chữa bệnh nào tại Hà Nội sử dụng hai công nghệ trên có uy tín và đảm bảo an toàn khỏi bệnh cho bệnh nhân ạ. Rất mong Bác sỹ tư vấn giúp ạ.

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
NHư vậy là bạn chưa chăm lo cho bạn thân mình rồi. Bạn đã duy trì bênh tật trong người tới 9 năm nhưng điều trị lại chưa triệt để . Vậy bạn nên tới các BS chuyên khoa phụ sản để được khám đi . Các BS sẽ đánh giá đúng tình trạng bệnh tật của bạn để rồi cùng bạn giải quyết vấn đề như vậy bạn mới được điều trị đúng phương pháp . Tôi cũng để bạn tham khảo các phương pháp điều trị nhé:
Nếu như viêm thì tây y điều trị theo cách của viêm, tây y nếu viêm thì có thể do nấm thì điều trị nấm còn nếu do vi trùng thì điều trị bằng kháng sinh. Còn nếu kèm theo cả lộ tuyến thì người ta điều trị để hủy tuyến ấy đi bằng cách dùng các biện pháp hoặc thay đổi nhiệt độ. Hoặc hủy bằng lazer Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì có thể sử dụng một số biện pháp như đặt thuốc ở âm đạo (sát cổ tử cung), uống thuốc hoặc phải dùng các biện pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh… bởi nếu lộ tuyến không được điều trị khỏi thì viêm nhiễm dễ tái phát. Đốt lộ tuyến cổ tử cung là một thủ thuật y tế được thực hiện khá nhanh chóng và không gây đau đớn nhiều, tuy nhiên, lại có điểm bất lợi là dễ để lại sẹo ở cổ tử cung, từ đó có thể ảnh hưởng đến việc xâm nhập sâu vào bên trong đường sinh sản của tinh trùng hoặc dễ gây vỡ, rách cổ tử cung trong quá trình sinh em bé, do đó, biện pháp này thường được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện đối với bạn gái chưa sinh con hoặc chưa sinh đủ số con mong muốn. Trong trường hợp nếu bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn đã đi thăm khám trực tiếp và có tư vấn chữa trị, chúng tôi khuyên bạn nên điều trị theo sự tư vấn của bác sĩ. Ngoài ra bạn cần lưu ý là sau mỗi đợt điều trị bạn cần đi tái khám, các bác sĩ sẽ so sánh kết quả trước và sau khi điều trị sẽ tư vấn tiếp cho bạn hướng điều trị tiếp theo, bạn không nên tự điều trị theo lời khuyên không phải của bác sĩ. Bạn nên đến các phòng khám sản phụ khoa của các bệnh viện đa khoa để được bác sĩ thăm khám và có hướng chữa trị kịp thời.
Với các phương pháp mà bạn trao đổi thì tôi thấy việc xử dụng đèn LEEP đã được dùng nhiều . Bạn hãy tham khảo nhé.Thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP công nghệ Mỹ đã phá những hạn chế trong điều trị vật lý trị liệu truyền thống trước đây, loại bỏ được những khuyết điểm của liệu pháp truyền thống, thực hiện điều trị từ trong ra ngoài. Áp dụng phương pháp này, từ nơi nguồn gốc gây bệnh, thủ thuật sẽ phá hỏng tổ chức, làm tê liệt mầm bệnh. Áp dụng tính chính xác của máy định vị, điều trị nơi sâu nhất cổ tử cung từ trong ra ngoài… Loại bỏ có lựa chọn những tế bào phát sinh bệnh, tế bào chết và virus gây bệnh. Bạn hãy liên hệ với Phòng khám 168 Hà nội.
Chào bạn.

Tư vấn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Tư vấn giúp em với

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Hân hạnh được trao đổi cùng bạn về vấn đề này nhé: Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tuyến tiết dịch nhày ở cổ tử cung của nữ giới bị lộ ra ngoài và nhiễm khuẩn từ các loại vi rút, ký sinh trùng và nấm. ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống và sức khỏe của chị em. Nếu bệnh nặng, nữ giới có nguy cơ hiếm muộn hoặc vô sinh.
Bệnh ở nữ giới thường có những biểu hiện mà người bệnh có thể nhận biết như sau:
– Âm đạo tiết nhiều khí hư bất thường, lượng khí hư tiết ồ ạt, ở dạng dính hoặc đặc quánh như mủ và có mùi hôi khó chịu.
– Người bệnh thường đau ở vùng bụng dưới, đau ở hai bên hông chậu.
– Trong quá trình quan hệ tình dục, người bệnh cảm thấy đau nhức ở vùng xương vệ. Cảm giác đau có thể xuất hiện khi chị em làm những công việc nặng, ở tư thế khom người.
– Tình trang rối loạn kinh nguyệt kéo dài trong nhiều tháng liên tiếp. Kinh có sự thay đổi lượng, màu sắc và trạng thái.Viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ đe dọa rất lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Dưới đây là những tác hại mà viêm lộ tuyến gây ra:
– Gây ra những cơn đau đớn ở vùng chậu và hạ vị khiến cơ thể chị em mệt mỏi, gián đoạn trong cuộc sống.
– Làm giảm các khoái cảm và ham muốn tình dục do người bệnh luôn đau nhức khi quan hệ.
– Ngăn cản quá trình thụ thai do dịch nhày bài tiết lớn, đẩy lùi tinh trùng ra ngoài âm đạo.
– Gây sảy thai hoặc sinh non do chức năng của cổ tử cung bị xáo trộn và không thể bảo vệ thai nhi trước những va chạm mạnh.
Những nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung:
– Do việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hàng ngày ở nữ giới, nhất khi chị em đến ngày kinh nguyệt và khi quan hệ tình dục. Điều này khiến cho vi khuẩn tích tụ ở ngoài vùng kín và môi trường bên ngoài tấn công vào trong gây bệnh.
– Do tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn với nhiều bạn tình.
– Do hành vi nạo phá thai thường xuyên và sinh đẻ nhiều lần làm cho cổ tử cung bị bào mòn và vi khuẩn có hại trong cơ thể tấn công.
– Do chị em có tiền sử mắc các bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ,…Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thế nào?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị Bệnh hiệu quả như dùng thuốc đặt âm đạo, đốt điện, đốt laser, áp lạnh,… Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ DAO LEEP theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cũng là phương pháp điều trị hiệu quả hiện nay. Phương pháp này hiện đang được áp dụng song hành với các phương pháp điều trị truyền thống. Tác dụng mang lại giúp điều trị thành công cho rất nhiều lượt người, nhiều năm liền tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả và chăm sóc sức khỏe phụ khoa toàn diện.
Chào bạn.

viêm lộ tuyến cổ tử cung phải chữa như thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi. Cháu vừa đi khám và được bác sĩ kết luận bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ sâu. họ chỉ định điều trị cho cháu bằng cách đốt laze, nhưng cháu cũng được biết tuổi cháu còn trẻ dùng biện pháp ấy không an toàn. vậy cháu muốn điều trị bệnh này bằng đông y thì có chữa khỏi đc không ạ?

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.

Như vậy là bạn đã tới một cơ sở y tế chuyên về sản khoa đẻ khám bệnh và được tư vấn cũng như hướng dẫn điều trị. Chắc bạn cũng đã hiểu rõ thế nào là viêm lộ tuyến CTC cũng như những biến chứng của nó. Tôi chỉ xin lưu ý với bạn như thế này : Có rật nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến CTC như dùng kháng sinh chống viêm , có thể đốt laser hay dùng DAO LEEP của Mỹ để xử lý . Tuy vậy rất nhiều thầy thuốc đông y cũng khảng định mình cũng chữa khỏi được bênh này nhưng tôi khuyên bạn hãy tới các viện đông y có phòng khám sản để xác đinh rõ là viêm lộ tuyến CTC rồi hãy điều trị cho có hiệu quả hơn. Không khám mà điều trị thì rất khó bởi lẽ Viêm lộ tuyến CTC, viêm âm đạo, viêm CTC các triệu chưng khi kể bệnh rất giống nhau đấy .

Chúc bạn may mắn. Chào bạn.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl