Yếu sinh lý nam và những điều nên biết


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Yếu sinh lý là một trong những điều ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Tuyển chọn những câu hỏi sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hỏi về yếu sinh lý ở nam giới


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Năm nay em 25 tuổi em gặp vấn đề về chuyện tình cảm vợ chồng. Anh ấy hay hững hờ khi bên cạnh em, không thèm có ý với em. Giờ em hỏi bác sĩ xem có phải là chồng em yếu sinh lý hay không?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Trần Thị Hồng Thanh


Chào em!

Yếu sinh lý và hững hờ khi bên cạnh em là hai trạng thái khác nhau. Em thử tìm hiểu lí do xem có phải do anh ấy mệt mỏi hay căng thẳng vì áp lực công việc hoặc vì một lý do nào đó mà anh ấy không muốn gần gũi vợ… Còn yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương là khi quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.

Yếu sinh lý không chỉ là vấn đề sức khỏe của riêng nam giới, mà nó còn tác động tới chất lượng cuộc sống, tới hạnh phúc của mỗi gia đình. Nếu chồng em thực sự yếu sinh lý, em hãy động viên chồng, vì chính người chồng rất khổ sở khi không thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình, bản thân không được hưởng khoái cảm khi quan hệ tình dục, còn làm vợ thất vọng khi không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của vợ, em có thể giúp chồng xử lý tình trạng đó bằng cách:

Điều chỉnh chế độ ăn uống: tăng cường dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm… Là những thực phẩm tốt cho dương vật. Tránh dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Có chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi và luyện tập thể dục thể thao hợp lý. Không nên ngồi lâu khiến máu khó lưu thông.

Hạn chế stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc.

Chúc em mạnh khỏe.

Yếu sinh lý


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ hiện tại em đang mắc phải một số vấn đề về chuyện quan hệ em bị suất tinh sớm bị rất nhanh sâm nhập không đến 1 phút em đã bị suất tinh liệu em có thể chữa được không? Em muốn được tư vấn Em sin cảm ơn bác sĩ

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào em,

Việc chẩn đoán xuất tinh sớm cần đặt trong hoàn cảnh cụ thể của từng cá nhân. Người trẻ mới quan hệ vài lần, việc thiếu kinh nghiệm thi đấu thì bại trận là chuyện thường tình. Người quan hệ thưa, lâu lâu mới có cơ hội thì nóng vội nhả đạn cũng không hiếm…. Không gian quan hệ cũng đóng vai trò quan trọng. Có con nhỏ nằm cạnh thì nhất cử nhất động đều lo lắng bất an. Quan hệ lén lút cũng dễ dẫn đến tâm lý đánh nhanh rút gọn… Việc dưới 1 phút của em chỉ đủ tiêu chuẩn chẩn đoán về mặt thời gian mà thôi. Nếu đã quan hệ nhiều và điều độ trên 6 tháng mà vẫn bại trận thì em nên khám Nam Khoa để tìm rõ nguyên nhân. Xuất tinh sớm ngày nay có thể điều trị được em nhé!

Chúc em sức khỏe.

Thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Xin hỏi bác sĩ thủ dâm nhiều năm có bị vô sinh hoặc yếu sinh lý khi lập gia đình không? Mong bác sĩ trả lời giúp em.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm là một hình thức tự thoả mãn nhu cầu sinh lý, thủ dâm có thể ở nam hoặc ở nữ, thủ dâm có thể bằng dụng cụ hỗ trợ hoặc bằng tay. Việc thủ dâm nhiều năm khác với thủ dâm quá nhiều, cũng có một số tình huống thủ dâm quá nhiều cũng tác động đến sinh lý sau này, có tình huống không tác động. Tuy nhiên nếu gặp “tai nạn” khi thủ dâm (Ví dụ: Gãy dương vật, sang chấn) thì chắc chắn sẽ tác động đến sinh hoạt tình dục. Vấn đề vô sinh ở nam giới do nhiều lí do trong đó lí do nhiều nhất do chất lượng tinh trùng yếu dẫn đến vô sinh. Để biết điều này bạn làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ cho kết quả ngay.

Chúc bạn khoẻ .

Bị viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo do thủ dâm quá độ.


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cháu là nam, năm nay 22 tuổi. Do thủ dâm quá độ dẫn tới yếu sinh lý, đi xét nghiệm tại phòng khám thì bị viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo. Cho cháu hỏi giờ cháu nên đi khám để dùng thuốc theo chỉ định hay tự mua thuốc uống ạ? Và dùng thuốc gì? Có thể chữa trị chung viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo được không ạ? Và nếu khỏi có phải tình trạng yếu sinh lý của cháu có hết không ạ?

Xin cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào cháu!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn, tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh…vv. Cháu cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé.

Nếu chỉ thủ dâm thì khó mắc bệnh lây qua đường tình dục, cháu có thể đi khám chuyên khoa Tiết niệu tại bệnh viện rồi đối chiếu kết quả nhé. Không rõ cháu ở địa phương nào nên khó giải đáp địa chỉ khám phù hợp, cháu có thể cung câp lại thông tin nhé.

Chúc cháu khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl