Những lưu ý cần biết về hiện tượng cương cứng ở tuổi trưởng thành


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Hiện tượng cương cứng vốn là vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, không vì thế mà nam giới trưởng thành bớt đi sự quan tâm của mình về điều đó.

Không xuất tinh được dù cương cứng là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: lê bằng

Chào bác sĩ.

Em là nam, năm nay 26 tuổi. Trước đây em có quan hệ tình dục với người yêu. Một lần vì thấy cô ấy ngoại tình quan hệ với người khác em rất sốc. Gần một năm rồi em không xuất tinh được dù đôi lúc dương vật cương cứng. Em rất mệt mỏi với tình trạng này. Mong bác sĩ cho em lời khuyên.

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em.

Tình trạng của em có thể liên quan tới yếu tố stress tâm lý, nguồn gốc của stress là sự ngoại tình của bạn gái. Điều này có thể là cú sốc tâm lý khiến cho em có cảm giác không muốn gần gũi bạn gái và gây nên những phiền toái trong quan hệ tình dục như rối loạn cương dương hoặc không đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục. Em nên khám bác sĩ chuyên khoa Nam học để tìm lí do chính xác và có biện pháp chữa trị sớm.

Chúc em mạnh khỏe!

Khó cương cứng có phải do hay thủ dâm?


Câu hỏi bởi: aaa

Chào bác sĩ.

Em là nam, năm nay 23 tuổi. Em thủ dâm từ khi 16, 17 tuổi. Khoảng 1, 2 năm gần đây thì em thấy dương vật không thể cương cứng được như lúc trước nhưng không để ý gì mấy. Tần suất thủ dâm của em lớn có khi ngày nào cũng làm ạ. Gần đây em bắt đầu quan hệ tình dục thì em thấy dương vật có lúc cương lúc không nhưng vẫn không cương cứng được ạ. Khi cho dương vật vào thì xuất tinh ạ. Em quan hệ như thế cũng 4, 5 lần rồi nhưng vẫn không cải thiện được thời gian ạ. Như thế là em bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm hả bác sĩ? Có cách nào để chữa bệnh này không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Như vậy là bạn bị rối loạn cương dương rồi, bệnh này mắc phải do tình trạng thủ dâm quá nhiều. Bạn hãy bỏ thói quen thủ dâm nhé, tăng cường luyện tập thể thao, không dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thuốc lào. Nếu có bạn tình rồi thì cần trao đổi để bạn thông cảm và nên quan hệ điều độ có thời gian, tùy theo sức khỏe có thể 2 ngày/lần. Nếu sau 3 tháng vẫn không cải thiện thì bạn nên đi khám trực tiếp chuyên khoa Nam học sau đó uống thuốc chữa trị rối loạn cương dương nhé.

Chúc bạn khỏe.

Khi dương vật cương cứng thấy nổi nốt như hạch


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em bị nổi gì trên thân dương vật như hạch. Sau khi cương nó nổi nhưng bình thường thì không nổi, không đau không ngứa. Mong bác sĩ tư vấn giùm.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh… Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5-3 cm x 3,5-4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc-môn sinh dục nam.

Bạn hãy đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Tiết niệu kiểm tra cụ thể nhé, cần có kết quả khám mới có chẩn đoán và hướng chữa trị phù hợp được.

Chúc bạn khỏe.

Da quy đầu lột nửa đầu khi cương cứng là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: pichu

Chào bác sĩ!

Em là nam, năm nay 24 tuổi. Em đang gặp vấn đề về cậu nhỏ của mình. Nó dài khoảng 8 – 10cm lúc bình thường và 12cm lúc cương cứng nhưng bình thường bao quy đầu bao trùm hết và dư ra 1 ít. Nhưng lúc cương cứng thì lột ra nửa đầu. Vậy em đang gặp vấn đề gì và điều trị như thế nào? Xin bác sĩ giúp em.

Chân thành cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Qua mô tả các biểu hiện mà em có cho thấy em có triệu chứng của hẹp bao quy đầu. Khuyên em khám bác sĩ để có giải đáp và chỉ định chữa trị, hẹp bao quy đầu thường chữa trị bằng cắt bao quy đầu.

Chúc em mạnh khỏe!

Bao quy đầu không lộn hết khi dương vật cương cứng là bị làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Năm nay em 19 tuổi. Em có một vấn đề muốn hỏi bác sĩ. Sao lúc dương vật cương cứng mà bao quy đầu của dương vật không lộn hết ạ. Bác sĩ giải thích giúp em với ạ.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Triệu chứng em mô tả là do em bị hẹp bao quy đầu khiến cho khi dương vật cương cứng nhưng không thể lộn hết bao quy đầu. Em cần khám bác sĩ để đánh giá mức độ và có hướng chữa trị hẹp bao quy đầu.

Chúc em mạnh khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl