Da liễu: Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen: Giá bán và review


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen có tốt không mọi người ơi? Em bị rụng tóc nhiều nhưng không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này cả. Nghe nhiều người nói mua các loại thuốc bổ và các vitamin về uống sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc nhưng mơ hồ quá nên em chưa biết làm sao. Mày mò lên mạng tìm hiểu thì có thấy giới thiệu về Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen có thể ngăn ngừa tóc. Vì vậy em muốn nhờ mọi người tư vấn về công dụng và giá của thuốc Green Hair Hoa Sen ạ? Em xin cảm ơn trước ạ.

Bạn Lê Thị Lộc, Cà Mau thắc mắc.



Viên uống Green Hair Hoa Sen có tốt không, có hiệu quả chữa trị rụng tóc không?



✪✪ Giải đáp thắc mắc:

Bạn Lộc thân, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Chúng tôi cũng xin trả lời bạn là chứng rụng tóc rất hay gặp ở phụ nữ, do đó ngày càng có nhiều sản phẩm được bày bán trên thị trường với công dụng là ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc lại tóc. Trong đó đơn cử có viên uống Green Hair Hoa Sen được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng để điều trị chứng rụng tóc.

Có thể thấy, viên uống Green Hair Hoa Sen rát phổ biến trong cộng đồng người bệnh rụng tóc và người có cơ địa tóc yếu dễ bị rụng tóc. Về công dụng cũng như giá của sản phẩm hì chúng tôi mời bạn xem chi tiết ở phần bên dưới đây.

Thông tin về viên uống Green Hair Hoa sen

Trước khi tìm hiểu về công dụng của viên uống Green Hair Hoa Sen thì chúng ta cần phải tìm hiểu một vài thông tin cơ bản của sản phẩm này. Mời các bạn xem ở phần dưới đây.

1. Xuất xứ

Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen là thực phẩm chức năng của công ty trách nhiệm hữu hạn Hoa Sen, được thành lập vào tháng 11 năm 2002.

Dược Hoa Sen là công ty có sự đầu tư nghiên cứu về lý luận Đông y và các phương thuốc y học cổ truyền dựa trên các tài liệu y học cổ truyền dân tộc.

  • Loại sản phẩm: Dưỡng tóc, móng tay.
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
Green Hair Hoa Sen được nhà sản xuất giới thiệu là kế thừa và phát huy các bài thuốc dân gian chuyên trị các chứng rụng tóc, tóc mọc thưa thớt và tóc mỏng yếu.

Là sự kết hợp độc đáo của các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm để giúp phục hồi tóc hư tổn, từ đó giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc trở lại.

2. Thành phần

Green Hair Hoa Sen là sản phẩm kết hợp của các thảo dược quý đều có công dụng dưỡng tóc, phục hồi các nang hư tổn, bổ thận, bổ huyết, tăng cường chức năng gan từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn, dày hơn đen và mềm mượt.

Trong mỗi viên nang Green Hair Hoa Sen bao gồm các thành phần như: Hà thủ ô, thục địa, xuyên khung, đương quy, mộc qua, khương hoạt, tinh chất mầm đậu tương,….cùng một số các thành phần nguyên liệu thiên nhiên khác đều là những thành phần thảo dược có công dụng điều trị chứng rụng tóc, giúp tóc nhanh, mềm mượt và đen bóng.

3. Công dụng viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen

Công dụng chính của sản phẩm viên uống dưỡng tóc Green Hair là bổ thận, bổ máu, dưỡng chất giúp nang tóc nhanh chóng phục hồi hư tổn, kích thích mọc tóc mới chắc khỏe, mềm mượt đồng thời ngăn rụng tóc, giảm thiểu tóc chẻ ngọn.

viên uống dưỡng tóc Green Hair có thể điều hòa rối loạn nội tiết hormone sinh dục ở phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ mang thai giúp ngăn cản các nguyên nhân gây ra chứng rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh, khỏe, sợi tóc mềm mại, chắc, bóng và đen mượt.

Tuy nhiên, Green Hair không phải là thuốc và đương nhiên nó không thể thay thể thuốc chữa bệnh. Viên uống dưỡng tóc Green Hair chỉ hỗ trợ điều trị các chứng rụng tóc do rối loạn hormone hay do căng thẳng thần kinh, chứ không thể điều trị rụng tóc do bệnh lý hay do tác dụng phụ khác mang lại.

4. Đối tượng sử dụng Green Hair Hoa Sen

Theo nhà sản xuất thì viên uống dưỡng tóc Green Hair có thể sử dụng cho các trường hợp rụng tóc nói chung ở cả hai giới, do nhiều trường hợp khác nhau do suy giảm nội tiết tố, căng thẳng, stress hay do thiếu hụt dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc.

Đối với các trường hợp rụng tóc do tuổi tác, tóc bạc sớm, chậm mọc tóc, nang tóc yếu dễ rụng tóc, gãy, xơ, chẻ ngọn,…thì có thể dùng viên uống Green Hair để kích thích mọc tóc và bảo vệ nang tóc.

5. Cách dùng Green Hair Hoa Sen

✪ Nhà sản xuất Dược Hoa Sen đã có hướng dẫn sử dụng viên uống mọc tóc Green Hair Hoa Sen, bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc sau đây:

Liều dùng dành cho người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 đến 3 viên. Nên uống tối thiểu là 3 tháng để có hiệu quả điều trị cao nhất.

Nên dùng sau bữa ăn 30 phút để có hiệu quả điều trị tốt nhất và nên kiên trì dùng hết liệu trình từ 3 tháng. Trong trường hợp rụng tóc nặng, bạn có thể sử dụng thêm liệu trình hoặc đến chuyên khoa da liễu để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nên sử dụng viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen ngay khi có dấu hiệu của sự rụng tóc để bảo vệ nang tóc, phục hồi hư tổn và kích thích tóc mọc trở lại.

6. Green Hair Hoa Sen mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen đã được phân phối trên toàn quốc, bạn có thể mua viên uống Green Hair Hoa Sen tại bất cứ hiệu thuốc lớn nhỏ tại địa phương.

Hoặc nếu bạn ngại ra bên ngoài để chọn mua sản phẩm thì bạn có thể đặt mua sản phẩm viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen tại các trang thương mại điện tử.



Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen bao nhiêu tiền?



Giá bán tham khảo của viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen là 187.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể dao động tùy thuộc vào từng nhà thuốc và thời điểm mà bạn mua sản phẩm.

Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen có tốt không (Review)

Là một dược phẩm ké thừa nhiều ưu điểm từ các bài thuốc Đông y nên có thể nói đây là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng nếu sử dung theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, sự thật vẫn có đến 10% người dùng Green Hair Hoa Sen nhưng lại không thấy có kết quả. Phần lớn lý do không thấy hiệu quả khi sử dụng viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen là do thiếu kiên trì, dùng thuốc chưa đủ liệu trình hay do bệnh quá nặng, không thể điều trị bằng thực phẩm chức năng. Lúc này tốt nhất bạn nên tìm đến liệu pháp y tế hoặc thẩm mỹ như cấy tóc để có mái tóc dày và khỏe mạnh.

Đỗ Thị Lan Anh, Thái Bình cũng chia sẻ như sau:

Theo mình thấy thì bạn nên chọn một phương pháp điều trị tích cực hơn. Bởi đây là thực phẩm chức năng chỉ có thể có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thôi nên vừa dùng thuốc lại dùng sản phẩm này sẽ khá tốn kém đó nhé. Cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen nhé.

Trần Ngọc Tuyên, Tiền Giang lại khuyến cáo người bệnh nên đi bệnh viện để kiểm tra và nhắc nhở rằng người bệnh nên cẩn trọng khi dùng viên uống mọc tóc Green Hair Hoa Sen:

Nên đi khám đi thôi bạn ơi, ở nhà mình không đoán được bệnh đâu. Mình rất dễ nhầm lẫn dẫn đến cách điều trị sai lầm ngay. Ra khám đi để các chuyên gia tư vấn cho cách điều trị hiệu quả. Với cả viên uống Green Hair Hoa Sen cũng không phải là thuốc đặc trị rụng tóc đâu. Cẩn thận sử dụng không đúng cách tiền mất tật mang đấy bạn nhé.

Bạn thuhuong 1189 nhận xét về Green Hair là sản phẩm an toàn cho người sử dụng vì sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.



Người dùng trên Sotaylamchame có nhận xét về viên uống dưỡng tóc Green Hair được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng



Cũng trên Sotaylamchame, bạn hoangadt có đánh giá sản phẩm Green Hair Hoa Sen khá tốt, có thể kích thích moc tóc, giúp phục hồi các nang tóc hư tổn, kích thích mọc tóc nhanh, khỏe mạnh và đen mượt trở lại.



Bạn hoangadt thì nhận xét Green Hair khá tốt, bổ máu, bổ thận tăng cường chức năng gan thận, giúp phục hồi nang tóc và kích thích mọc tóc



Bạn có thể tham khảo thêm: Cách phòng và điều trị rụng tóc ở phụ nữ tiền mãn kinh


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.