Da liễu: Kem trị rạn da Bio Oil (60-125ml): Giá bán và review


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Kem trị rạn da Bio Oil là một sản phẩm trị rạn da được nhiều chị tin tưởng và lựa chọn đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, vẫn còn không ít chị em vẫn còn thắc mắc sản phẩm có thật sự tốt hay không cũng như chưa biết về nơi cung cấp sản phẩm và giá cả như thế nào.



Kem trị rạn da Bio Oil được nhiều chị em tin dùng và đánh giá khá cao



Nếu bạn đang có ý định mua và sử dụng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết về sản phẩm kem trị rạn da Bio Oil cũng như giá bán, nơi cung cấp uy tín và đánh giá thực tế của người dùng. Nhưng trước tiên cùng tìm hiểu một chút thông tin về rạn da.

♦♦ Rạn da là gì?

Rạn da hình thành khi collagen tự nhiên trong cơ thể bị đứt gãy do việc mang thai hoặc tăng cân đột ngột làm da căng hết mức và mất đi sự đàn hồi cần thiết.

Các vết rạn da “tàn phá” nhan sắc của chị em, làm chị em không tự tin trước bạn đời của mình, cũng như mặc cảm mỗi khi tự nhìn bản thân mình trong gương.

Theo thống kê thì có đến 70% chị em phụ nữ bị rạn da khi mang thai và sau khi sinh con. Việc rạn da nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa và quá trình chăm sóc trong lúc mang thai, tuy nhiên dù ít hay nhiều thì việc rạn da cũng mang lại cho chị em nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng nhưng các vết rạn này gây thiếu thẩm mỹ, tác động đến tâm lý của chị em, nếu kéo dài rất có khả năng dẫn đến chứng trầm cảm. Do đó việc điều trị các vết rạn là vô cùng cần thiết.

♦♦ Một số phương pháp điều trị rạn da

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da, bao gồm các bài thuốc dân gian, thuốc tây y cho đến phẫu thuật để loại bỏ các vết rạn. Phương pháp nào cũng có ưu và nhược điểm khác nhau.

Một số phương pháp điều trị rạn da mà chúng ta thường thấy như phẫu thuật làm biến mất vùng da bị rạn, liệu pháp ánh sáng – laser, lăn kim hay bôi kem trị rạn da.

Nếu như các phương pháp phẫu thuật và laser yêu cầu phải có tiềm lực kinh tế vững vàng, biện pháp lăn kim thì chị em phải đối mặt với đau đớn, do đó chỉ có biện pháp bôi kem trị rạn da là tương đối phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tuy nhiên để thực hiện thành công liệu pháp bôi kem trị rạn da thì yêu cầu chị em phải có kiến thức về các loại kem trị rạn da, cách sử dụng cũng như kiên nhẫn trong vài tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là thông tin về kem trị rạn da Bio Oil rất được chị em tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng trong việc điều trị rạn da.

Thông tin kem trị rạn da Bio Oil

Kem trị rạn da Bio Oil được chiết xuất từ các thành phần tinh dầu tự nhiên chuyên đặc trị các vết rạn da, sẹo, thâm nám để trả lại cho chị em làn da khỏe mạnh như ý.

Kem trị rạn da Bio Oil được ưa chuộng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng tại sao loại kem trị rạn da này lại được ưa chuộng đến vậy thì bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin về loại kem trị rạn da Bio Oil này nhé.

1. Thành phần & xuất xứ

♦♦ Hãng sản xuất: CGMP (Currernt Good Manufacturing Practice)

♦♦ Thành phần chính của kem bôi trị rạn da Bio Oil:



Thành phần chính của kem trị rạn da Bio Oil là những thảo dược thiên nhiên an toàn và không gây kích ứng da


  • Vitamin A mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc da và cả sức khỏe của cơ thể. Đây là một trong số vitamin có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen làm bề mặt da trở nên mềm mại, giảm nếp nhăn và căng mọng.
  • Vitamin E giúp da chống lại sự oxy hóa, để bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ. Vitamin E là một loại axit béo không no, có thể làm mờ sẹo làm lành các vết rạn da, tái tạo lại vẻ bên ngoài của da, tái tạo collagen mới và phục hồi hư tổn.
  • Purcelin oil là một lọa dầu có khả năng hoạt động như một phương tiện trung chuyển các thành phần của Bio Oil thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì da, để kem trị rạn da Bio Oil có kết quả điều trị tốt nhất.
  • Calenduls oil (tinh dầu cúc vạn thọ) từ lâu đã được xem như một loại thuốc quý để điều trị da khô nứt nẻ, giữ ẩm tuyệt vời cho làn da, kể cả những vùng da nhanh khô nứt và tăng khả năng phục hồi cho làn da.
  • Laveder oil (tinh dầu hoa oải hương) được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tinh dầu lavender có khả năng khử trùng cao, giúp vết thương nhanh chóng liền da, không để lại sẹo và bảo vệ vùng da non mới được hình thành.
  • Rosemary oil (tinh dầu hoa hương thảo) có thể giúp giảm viêm, giảm cảm giác đau rát, bảo vệ hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa sớm và chữa lành các tổn thương trên da.
  • Chamomie oil (tinh dầu cúc La Mã) được dùng để điều trị các bệnh ngoài da, giúp kiểm soát, phòng chống nhiểm khuẩn, giảm đau, làm nhanh liền sẹo, nó làm thay đổi sự kích thích của lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình phục hồi của da.
2. Công dụng của kem trị rạn da Bio Oil

Kem trị rạn da Bio Oil là sản phẩm duy nhất chứa Purceliin oil trên thị trường kem trị rạn da hiện nay.

Như đã nói ở trên Purceliin oil giúp chất kem thấm nhanh qua da, không gây nhờn rít khi sử dụng làm cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra khi bôi kem người dùng còn có cảm giác da luôn tươi mát và mềm mịn như da em bé.



Công dụng của kem trị rạn da Bio Oil đang được ưa chuộng trên thị trường



Kem trị rạn da Bio Oil rất khác biệt so với một số loại kem trị rạn da khác đang lưu hành trên thị trường Việt Nam hiện tại. Ngoài công dụng trị rạn da như tên gọi của nó thì Bio Oil còn có khả năng tẩy da chết, sau đó da sẽ mềm mượt hơn rất nhiều sau khi thoa kem.

  • Giảm thiểu các vết rạn da trong quá trình mang thai và sinh con, kể cả vết rạn da do tăng cân đột ngột. Các chuyên gia khuyên rằng, sau khi mang thai ở tháng thứ 3 trở đi thì mẹ bầu nên bắt đầu thoa Bio Oil trong suốt những tháng còn lại của thai kỳ để ngăn ngừa rạn da hiệu quả nhất.
  • Ngoại trừ điều trị rạn da, kem trị rạn da Bio Oil còn có thể làm mờ các vết sẹo, thâm do các thương tổn khác mang lại, cả sẹo cũ và mới đều có thể điều trị rất tốt, khó mà nhận ra được.
  • Nếu da bạn bị khô nứt nẻ do thời tiết hay do da thiếu độ ẩm, thì Bio Oil cũng là một lựa chọn đáng tin cậy, giúp làm mềm da, dịu da, không còn cảm thấy đau rát.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da, hỗ trợ điều hòa sắc tố da, làm sáng và đều màu da, kể cả những màu da bị cháy nắng.
3. Hướng dẫn cách dùng kem trị rạn da Bio Oil hiệu quả nhất

Kem trị rạn da Bio Oil là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da.

  • Sau khi làm sạch vùng da cần điều trị, lấy một lượng kem trị rạn da Bio Oil ra tay, xoa đều trên vùng da cần điều trị rạn da, có thể kết hợp vỗ nhẹ lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút đến 7 phút để kem dễ thấm vào da hơn.
  • Mỗi ngày bôi kem từ 1 đến 2 lần, có thể bôi 3 lần nếu bạn có thời gian.
  • Bôi kem trị rạn da Bio Oil hàng ngày và kết hợp bôi kem chống nắng để có hiệu quả điều trị ran da tốt nhất.
Giá bán của kem trị rạn da Bio Oil

Kem trị ran da Bio Oil là một sản phẩm khá đắt khách hiện nay, nên giá có thể tùy thuộc vào nơi cung cấp. Tuy nhiên về mặt bằng chung thì giá bán cũng không chênh lệch quá nhiều, từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng cho một sản phẩm.

♦♦ Giá bán tham khảo:

  • Đối với kem trị ran da Bio Oil lọ 60 ml: 380.000 đồng
  • Đối với kem trị ran da Bio Oil lọ 125 ml: 465.000 đồng
Hiện chị em có thể mua kem trị ran da Bio Oil ở các đại lý phân phối hoặc cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên cả nước. Hoặc lên mạng để tìm kiếm nơi bán. Lưu ý, hiện nay hàng giả, hàng nhái rất nhiều, cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng nơi chất lượng để mua sản phẩm.

Review kem trị rạn da Bio Oil

Kem trị ran da Bio Oil là một thương hiệu lớn trên thị trường thế giới, được xem là sản phẩm trị rạn da hàng đầu cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh con. Bio Oil có thể điều trị rạn da, dưỡng da, chống lão hóa và điều trị cả những vết sẹo cũ.

Đa số người dùng đều rất hài lòng về sự phục hồi cũng như điều trị rạn da của kem trị rạn da Bio Oil.

  • Điển hình như chị Nga Bình Trưng Tây, quận 2 có gửi đánh giá về cho chuyên mục như sau: “Mình dùng kem trị rạn da Bio Oil cho những vết rạn da sau khi sinh con và cả những vết thâm sẹo do ngày trước ngã xe gây ra. Sau vài tuần bôi kem mình thấy hiệu quả rất tốt, sẹo mờ hẳn đi. Sau 1 năm bôi kem thì vết sẹo dường như không còn nhìn thấy nữa.”
  • Chị AnhNghệ An lại có đánh giá như sau: “Mình mới sinh con được 1 tuần 3 này nên chỉ dám dùng sản phẩm một lần một ngày thôi. Tuy nhiên mùi thơm của sản phẩm làm mình thấy rất dễ chịu, tế bào chết còn bong ra khá nhiều sau khi massage. Da mình mềm mịn hẳn và sáng ra sau hơn 1 tuần sử dụng.”
  • Tài khoản facebook Mẹ Cá thì bình luận như sau: “Dùng cái này rất hiệu quả đó nha các mẹ, chị gái mình sinh xong thì bôi cái này để điều trị rạn da sau 3 tuần thì da bà ấy mềm hẳn luôn, sờ rất thích.”
Trên diễn đàn Webtretho cũng có rất nhiều bà mẹ trẻ đánh giá rất tích cực về sản phẩm kem trị rạn da Bio Oil này.



Một số nhận xét của người dùng về kem trị ran da sau sinh Bio Oil



Tuy hiệu quả sự khá cao tuy nhiên vẫn có một số người dùng cảm thấy giá khá đắt so với dung tích của sản phẩm và so với giá của nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.



Tuy nhiên giá kem trị rạn da Bio Oil có vẻ khá cao với một số người và lại rất hao tốn khi sử dụng



Trên đây là một vài thông tin về kem trị rạn da Bio Oil cũng như một số đánh giá nhận xét của người dùng về sản phẩm này. Mong rằng thông tin trên đây có thể giúp được các bạn trong quá trình phục hồi làn da xinh đẹp sau sinh.

Chúc bạn sức khỏe và luộn xinh đẹp.

Thông tin thêm cho bạn:

  • Top 10 loại kem trị rạn da tốt nhất hiện nay và giá bán có review
  • 10 cách trị rạn da sau sinh hiệu quả, không tốn kém
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.