Mặt Nạ Ngủ Laneige Special Care Water Sleeping Mask (Lavender)


DoAnhDUy

New Member
10
0
1
29
Xu
22
Mặt Nạ Ngủ Laneige Special Care Water Sleeping Mask (Lavender)

+Giới Thiệu:

- Da thô, ráp là do da tiếp xúc với các yếu tố môi trường với khói bụi hàng ngày. Để làn da tươi mới vào sáng hôm sau phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc làn da trong lúc ngủ để giúp thanh lọc làn da. Đó là lý do các chuyên gia khuyên bạn nên chăm sóc da trong lúc ngủ. Và Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Hương Lavender – một sản phẩm trong dòng mặt nạ ngủ cực kỳ nổi tiếng của Laneige chính là lựa chọn sáng suốt cho quá trình chăm sóc da này. Bên cạnh đó, với mỗi sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phiên bản Refill me, bạn đã đóng góp vào việc tham gia và bảo vệ nguồn nước trong chiến dịch Refill me của Laneige. Đây là một hoạt động với thông điệp đóng góp cho xã hội nhằm giúp cuộc sống và môi trường trong sạch và tràn đầy sức sống. Theo đó, một phần lợi nhuận từ việc bán sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phiên bản Refill Me sẽ được quyên góp cho tổ chức Team & Team, và NGO với mong muốn bảo vệ nguồn nước.

- Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Hương Lavender - 70ml Water Sleeping Mask Lavender Laneige với công nghệ cải tiến Sleep-tox ™ gồm các thành phần như Chiết xuất rễ Evening Primrose và Hunza Apricot Extract giúp làm sạch và làm sống lại làn da mệt mỏi trong khi ngủ, đồng thời kết hợp với công nghệ Laneige Moisture Wrap ™ giữ cho da ẩm mượt không bị khô và tăng sự thẩm thấu của các dưỡng chất vào da, mang lại một làn da tươi trẻ vào sáng hôm sau.

+Cách sử dụng:

-Sử dụng vào buổi đêm, sau bước kem khoá ẩm.
-Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng ẩm/ khoá ẩm, vì sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi đóng vai trò Hỗ Trợ cho các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày
-Sử dụng 2,3-3 muỗng cho mặt; 3,5-5 thìa cho mặt và cổ.
-Thoa nhẹ chia thành nhiều lớp cho đủ lượng, dùng tay massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu và da và đi ngủ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.