Mặt dán sứ Veneer có tốt không?


75
0
6
29
Xu
7
Mặt dán sứ Veneer là kỹ thuật làm Răng sứ thẩm mỹ cao cấp giúp bảo tồn răng thật tốt nhất hiện nay. Veneer là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp bọc răng sứ trước đây. Mặt dán sứ Veneer được sử dụng phổ biến ở Châu Âu nhưng ở nước ta kỹ thuật này chưa phổ biến. Chính vì vậy, dán sứ Veneer có tốt không hay có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không vẫn là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc.

Dán sứ Veneer và bọc răng sứ khác nhau thế nào?

+ Bọc răng sứ sẽ phải mài răng từ 0,6 – 2,5 mm. Bọc răng sứ phù hợp với trường hợp làm cho răng hàm.

+ Mặt dán sứ Veneer sẽ mài răng rất ít hoặc không phải mài răng, giúp bảo tồn tối đa răng thật. Tuy nhiên, Veneer phù hợp để làm răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa.

Mặt dán sứ Veneer có tốt không?

Mặt dán sứ Veneer là phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Răng sứ Veneer đem đến cho bạn hàm răng trắng sáng, chắc khỏe như răng thật mà không làm mài mòn răng của bạn. Thế nhưng, dán sứ Veneer đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cao đồng thời không phải bác sĩ nào cũng có thể làm dán sứ Veneer được.



Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo tình trạng răng của từng người

Những ưu điểm nổi bật của mặt dán sứ Veneer

+ Màu sắc y như răng thật, tính thẩm mỹ cao

+ Tạo hình dáng, kích thước lý tưởng cho răng

+ Giúp răng thẳng hàng và đẹp hơn

+ Không ê buốt, không ảnh hưởng đến tủy, bảo tồn 100% răng thật

Độ bền của mặt dán sứ Veneer

Độ bền của mặt dán sứ Veneer phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ và công nghệ thực hiện. Thường mặt dán sứ sẽ được các phòng khám nha khoa bảo hành lên tới 30 năm. Nếu dán sứ được thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật thì độ bền được duy trì từ 30 – 50 năm, thậm chí độ bền có thể là vĩnh viễn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.