Điểm mặt lợi ích của mặt dán sứ Veneer


75
0
6
29
Xu
7
Mặt dán sứ Veneer trở nên đặc biệt khi bác sĩ thao tác toàn bộ quá trình nhưng không hề mài nhỏ răng như bọc Răng sứ thẩm mỹ. Mặt dán sứ veneer không mài răng được xem là giải pháp tốt nhất cho những bạn muốn phục hình răng nhưng lại sợ đau nhức.

Với mặt dán sứ Veneer không mài răng trong quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ cần làm mỏng mặt trước của răng khoảng 0,3 đến 0,6mm hoàn toàn không mài nhỏ răng, không hề xâm lấn đến mô răng thật. Hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, đau nhức trong thời gian dài.

So với bọc răng sứ, phương pháp mặt dán sứ Veneer không mài răng mang lại nhiều lợi ích khiến khách hàng hài lòng khi quyết định có nên bọc răng sứ thẩm mỹ?



Những lợi ích của mặt dán sứ Veneer mang lại

Mặt dán sứ Veneer có trách nhiệm bảo vệ răng, ít tốn kém, ít xâm lấn hơn vì nó chỉ loại bỏ một chút men răng và miếng dán sứ rất mỏng.

+ Giúp răng trắng sáng hơn

Màu sắc răng sau khi dán sứ Veneer có thể trắng hơn so với răng thật. Mặt dán sứ Veneer đem lại hàm răng trắng và đồng đều. Dán sứ Veneer cũng có khả năng kháng vết bẩn, không dễ bị ố hoặc sậm màu theo thời gian.

+ Răng nhìn thẳng hơn

Đối với những TH răng lệch lạc nhẹ, thay vì lựa chọn niềng răng mất khá nhiều thời gian. Bạn có thể thực hiện dán sứ để cải thiện. Mặt dán sứ Veneer không mài răng chính là giải pháp thay thế cho điều trị chỉnh nha ở mức độ trung bình để khắc phục kích thước và hình dạng răng.

+ Ổn định và củng cố răng

Sứ Veneer giúp giữ răng cố định ở vị trí mà bạn muốn, ngăn ngừa sự dịch chuyển hoặc lấp đầy những khoảng trống hình thành trên răng mà không phải phương pháp nào cũng làm được.

+ Bảo vệ răng khỏi hư hại trong tương lai

Răng được bao bọc bởi dán sứ veneer sẽ được bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài. Răng sứ Veneer có khả năng chống vết bẩn cũng như khả năng kháng lại những vết rạn, đem lại nụ cười không tì vết và đẹp mãi theo thời gian.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.