7 nguyên tắc quân sự áp dụng vào chiến lược marketing


tgiang1q2a

Member
63
0
6
29
Xu
18
Theo nhận định của chuyên gia Brian Tracy, ông có chia sẻ rằng khi bạn làm marketing nên dùng 7 yếu tố trong quân sự để cải thiện chiến dịch.

Người làm marketing giỏi là người có suy nghĩ hơn người khác, bạn phải nhạy bén hơn đối thủ. Bởi khi bạn nhiều ý tưởng thì hiển nhiên bạn sẽ có nhiều kế hoạch, hiệu quả sẽ cao hơn. Hôm nay, cao đẳng FPT Polytechnic sẽ chia sẻ cho các bạn 7 yếu tố mới sẽ góp phần đẩy mạnh chiến dịch marketing.

7 nguyên tắc quân sự áp dụng vào chiến lược marketing.
  1. Mục tiêu:
Đây là điểm xuất phát cho mọi chiến dịch marketing, khi bạn đã kinh doanh thì luôn cần rõ ràng. Khi bạn xác định rõ ràng mục đích ngay từ đầu, để chiến dịch không đi sai hướng, hãy vẽ mọi thứ ra giấy hoặc lập bảng kế hoạch để có 1 chiến lược chất lượng.

Bạn nên vạch ra phương hướng nhất định, từ cách làm, chi phí, nguồn tài nguyên để có chất lượng trong khi chạy dự án. Nếu như bạn không nhắm được mục tiêu thì không thể nào bắn trúng đích, không đo lường được hiệu suất và công việc trong quá trình thực hiện.

Quan trọng là mục tiêu marketing luôn gắn liền những con số, bởi sẽ làm cho bạn cố gắng nhiều hơn và cải thiện được mọi vấn đề bạn vấp phải.

  1. Yếu tố tổng tấn công:
Bạn làm marketing cũng như là chơi đấm bốc, nếu như muốn thắng đối phương, bạn phải liên tục tấn công họ, bạn phải luôn tạo ra những điều mới mẻ, luôn có ý tưởng và không bỏ sót bất cứ điều gì? khi bạn có ý tưởng hay kết hợp khả năng phân tích thì bạn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng.

  1. Yếu tố số đông: đọc tiếp TẠI ĐÂY.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.