Hỏi Vì sao mắc phải đau bụng dưới sau khi quan hệ tình dục


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Tại sao gặp phải đau bụng dưới sau khi quan hệ? Là vấn đề của nhiều đàn bà. Có không ít căn nguyên dẫn đến tình trạng đau bụng dưới sau quan hệ tình dục, các tác nhân thường gặp gây đau bụng dưới sau quan hệ bao gồm:

Quan hệ sâu, quá đà

Đây là căn nguyên rất tập trung gây ra tình trạng đau bụng dưới. bởi cả hai sử dụng sức quá mạnh hay hấp tấp vội vàng khi quan hệ. Điều này gây ra áp lực lớn đối với thành tử cung, bàng quang, trực tràng,…Điều này, dẫn đến các cơn đau dưới quan hệ tình dục. nhất là bạn gái. Nếu lực kích thích quá mạnh có thể tạo ra những cơn co thắt gây tử cung gây đau bụng sau.

Thời gian giao hợp cải thiện

Giao hợp trong thời gian quá lâu cũng là nguồn gốc dẫn đến giao hợp xong gặp phải đau bụng dưới. Có thể là vì quá khích hoặc phái mạnh không xuất tinh được vẫn cố gắng. Trong khi đó đàn bà đã cơn cực khoái dẫn tới hiện tượng lo lắng ức chế. Điều này khiến vùng xương chậu gặp phải nghẽn dẫn tới tình trang đau lâm râm và gây khó chịu.

Bệnh lạc nội mạc tử cung

Căn bệnh lạc nội mạc tử cung, cũng có biểu hiện là đau bụng sau sau khi quan hệ.

Bị u nang buồng trứng

Đây là một bệnh lành tính. Tuy nhiên, căn bệnh này có thể dẫn tới những gây ra nguy hại như vỡ nang, xoắn buồng chứng….U nang buồng trứng có thể xuất hiện các cơn đau kéo dài, tuân thủ kinh nguyệt thất luôn,…. Chính bởi vậy mà nó sẽ làm xuất hiện những cơn đau sau khi quan hệ tình dục.

U xơ tử cung

Những bệnh lý tại đàn bà như viêm cổ tử cung luôn nhiễm trùng tử cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng quan hệ xong bị đau bụng sau. do cổ tử cung của nữ giới khá nhạy cảm cần thiết rất dễ bị nhiễm trùng. Viêm nhiễm có nhiều cấp độ nếu nhẹ là nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung còn nặng hơn là những vết sưng tấy, lở loét, chảy máu bề mặt.Nó có thể gặp phải gây nên bởi nhiễm khuẩn đường sinh dục, các bệnh truyền nhiễm, benh lau, nạo hút,uống thuốc phá thai.

Viêm nhiễm đường tiết niệu

Sau khi quan hệ mắc phải đau bụng dưới, có thể là dấu hiệu cảnh bảo một số căn bệnh phụ khoa nguy hại ở con gái. Để xác định được chính xác căn nguyên gặp phải đau bụng sau khi giao hợp, nữ giới cần thiết gặp chuyên gia để được thăm khám.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.