Theo nhận định của chuyên gia Brian Tracy, ông có chia sẻ rằng khi bạn làm marketing nên dùng 7 yếu tố trong quân sự để cải thiện chiến dịch.
Người làm marketing giỏi là người có suy nghĩ hơn người khác, bạn phải nhạy bén hơn đối thủ. Bởi khi bạn nhiều ý tưởng thì hiển nhiên bạn sẽ có nhiều kế hoạch, hiệu quả sẽ cao hơn. Hôm nay, cao đẳng FPT Polytechnic sẽ chia sẻ cho các bạn 7 yếu tố mới sẽ góp phần đẩy mạnh chiến dịch marketing.
7 nguyên tắc quân sự áp dụng vào chiến lược marketing.
Bạn nên vạch ra phương hướng nhất định, từ cách làm, chi phí, nguồn tài nguyên để có chất lượng trong khi chạy dự án. Nếu như bạn không nhắm được mục tiêu thì không thể nào bắn trúng đích, không đo lường được hiệu suất và công việc trong quá trình thực hiện.
Quan trọng là mục tiêu marketing luôn gắn liền những con số, bởi sẽ làm cho bạn cố gắng nhiều hơn và cải thiện được mọi vấn đề bạn vấp phải.
Người làm marketing giỏi là người có suy nghĩ hơn người khác, bạn phải nhạy bén hơn đối thủ. Bởi khi bạn nhiều ý tưởng thì hiển nhiên bạn sẽ có nhiều kế hoạch, hiệu quả sẽ cao hơn. Hôm nay, cao đẳng FPT Polytechnic sẽ chia sẻ cho các bạn 7 yếu tố mới sẽ góp phần đẩy mạnh chiến dịch marketing.
7 nguyên tắc quân sự áp dụng vào chiến lược marketing.
- Mục tiêu:
Bạn nên vạch ra phương hướng nhất định, từ cách làm, chi phí, nguồn tài nguyên để có chất lượng trong khi chạy dự án. Nếu như bạn không nhắm được mục tiêu thì không thể nào bắn trúng đích, không đo lường được hiệu suất và công việc trong quá trình thực hiện.
Quan trọng là mục tiêu marketing luôn gắn liền những con số, bởi sẽ làm cho bạn cố gắng nhiều hơn và cải thiện được mọi vấn đề bạn vấp phải.
- Yếu tố tổng tấn công:
- Yếu tố số đông: đọc tiếp TẠI ĐÂY.