Những trường hợp không nên cấy ghép Implant


75
0
6
29
Xu
7
Trẻ em dưới 18 tuổi
Trẻ em dưới 18 tuổi được các bác sĩ tại Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội khuyên là không nên cấy ghép răng Implant vì lúc này xương hàm vẫn chưa phát triển toàn diện, nếu thực hiện Implant thì không chỉ khiến cho kết quả cấy ghép không đạt được như mong muốn mà còn có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm trong tương lai.

Phụ nữ mang thai
Phụ nữ mang thai không được tiến hành cấy ghép Implant hay làm răng sứ thẩm mỹ hà nội mà nên chờ sau khi sinh xong hãy thực hiện. Lý do là vì do trong quá trình cấy ghép răng Implant phải trải qua việc chụp X - quang, xét nghiệm, sử dụng thuốc tê… Ngoài ra, tâm lý của người mẹ trong khi chờ đợi phẫu thuật cũng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi và hiệu quả của ca cấy ghép Implant.

Người nghiện thuốc lá nặng
Theo các chuyên gia nha khoa, trong quá trình trồng răng Implant, người bệnh phải bỏ thuốc 2 đến 4 tuần trước khi cấy ghép và 4-6 tuần sau cấy ghép. Bởi vì thuốc lá ngăn cản sự làm lành của vết thương, giảm độ rắn chắc của xương và rất dễ dẫn đến nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương. Theo thống kê, tỷ lệ thất bại ở những ca trồng răng Implant cho những người nghiện thuốc lá rất cao.



Người mắc bệnh mãn tính
Các TH bệnh nhân đang mắc một số bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, suy thận, bệnh bạch cầu, người đang hóa trị hoặc xạ trị ung thư,… không nên cấy ghép răng Implant vì vết thương sẽ rất khó lành và dễ bị nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị, thậm chí còn gây ra một số phản ứng phụ.

Người bị rối loạn tâm thần
Những trường hợp rối loạn tâm thần đều không phù hợp để cấy ghép răng Implant. Bởi lúc này những liệu pháp được dùng để cấy ghép Implant nha khoa có thể sẽ khiến bệnh nhân căng thẳng hơn và làm ảnh hưởng tới kết quả ca phục hình. Bên cạnh đó, khi tâm lý không ổn định thì quá trình trao đổi và phối hợp với bác sĩ sẽ không đạt hiệu quả cao.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.