Chuẩn Bị lập gia đình không cắt bao da quy đầu có sao không?


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Hỏi: “Chào bác sĩ. Em là phái mạnh năm nay 23 tuổi, vừa đi phóng khẩu lao động về, và xuất hiện bao quy đầu của mình hơi hẹp nên tụi bạn ai cũng tư vấn cần phải đi cắt da quy đầu. Kiếm được chút tiền, em cũng chuẩn bị lập gia đình sinh con, cần phải em muốn hỏi là em chuẩn bị lấy vợ không cắt bao da quy đầu có sao không? Cảm ơn bác sĩ.” Vũ Hiệp Hùng (Thái Bình).

Trả lời.

Bác sĩ online chào bạn.

Bạn có bảo Bạn bị bệnh hẹp bao quy đầu, nghĩa là phần bao quy đầu không thể thu vào lúc nó cương dương, bao quy đầu bó chặt dùng phần quy đầu dương vật.

Phần lớn phái mạnh bị bao quy đầu hẹp đều có cảm giác rắc rối, có nguy cơ là đau khi tự sướng, và băn khoăn giữ gìn vệ sinh cá nhân nhất thiết lưu ý hơn cả.

Bạn Hùng có nhắc với chúng tôi, là sắp lấy vợ không cắt da quy đầu có sao không? Chúng tôi xin trả lời Bạn rằng:

- Nếu mà Bạn ở trong thành phần bạn nam thông thường, Bạn không muốn cắt bao quy đầu thì không có đe dọa gì cả. đa số đấng mày râu lúc tới tuổi trưởng thành sẽ có phần da bao quy đầu tự động co lại lúc cương và để lộ ra phần quy đầu, Việc này đặc biệt bổ ích trong giao hợp tình dục.

- Tình huống Bạn bị những căn bệnh về bao da quy đầu như chứng dài bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu, mà cụ thể là Bạn bị hẹp bao quy đầu. bác sĩ lưu ý Bạn nên đi chữa trị cắt da quy đầu. Do phần bao quy đầu hẹp sẽ trở ngại "lâm trận" tình dục, dẫn đến sự khó chịu hoặc thậm chí cảm giác đau đáng kể. Thậm chí, Bạn có thể cần phải chấm dứt giao hợp tình dục cùng với chi phối tới khả năng để trở thành một người cha.

Đi kèm vấn đề tư vấn Bạn cần phải cắt bao da quy đầu trước khi lấy chồng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho Bạn những hiểu biết về lợi ích của cắt da quy đầu mang lại:

- Cắt da quy đầu khắc phục những rắc rối cũng như khắt khe cho Bạn trong sinh hoạt bao gồm cả sinh hoạt cá nhân và sinh hoạt tình dục:

- Không nên một số chứng bệnh nhiễm trùng về bao quy đầu, cũng như khả năng nhiễm trùng phụ khoa cho vợ tôi chuẩn bị cưới. Cắt da quy đầu còn có khả năng giảm sút khả năng mắc các bệnh lây lan qua con đường tình dục, bao gồm cả bệnh lý thế kỉ như HIV/AIDS.

- Công dụng tích cực cho chuyện chăn gối của Bạn cũng như cô ấy về sau.

Tham khảo thêm phẫu thuật cắt bao quy đầu gia bao nhieu, phương pháp cắt bao quy đầu stapler là gì? để chuẩn bị những điều cần thiết.

Vừa rồi là một số căn nguyên vì sao Bạn nên cắt da quy đầu trước khi kết hôn. Chúng tôi khuyên Bạn cần phải kịp thời thấy bác sĩ để trị chứng bệnh hẹp bao quy đầu trước lúc cưới. Chữa cắt da quy đầu càng sớm, việc làm sẽ dễ dàng hơn và Bạn có nguy cơ hưởng thụ "yêu" tình dục với cô ấy Bạn 1 phương pháp trọn vẹn hơn.

Câu trả lời cho thắc mắc “Sắp lấy vợ không cắt bao quy đầu có sao không?” Hi vọng từng làm Bạn thỏa mãn. Chào Bạn cũng như chúc Bạn sớm ra quyết định đúng đắn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl