Sửa laptop tại Hoàn Kiếm đang chuẩn bị


Sửa laptop tại Hoàn Kiếm Vào ngày 22 tháng 11, công ty tiết lộ nó phần cứng Kinect mới được thiết kế đặc biệt cho Windows, tốt hơn nên mở rộng bộ điều khiển rảnh tay phổ biến ngoài lĩnh vực truyền thống của Xbox 360.

Craig Eisler, tổng giám đốc của Kinect cho Windows, đã viết trong một bài đăng ngày 22 tháng 11 trên blog Kinect for Windows, cho biết những thay đổi về phần cứng cần thiết cho Kinect tối ưu hóa cho Windows bao gồm rút ngắn cáp USB "để đảm bảo độ tin cậy trên nhiều máy tính". . Ngoài ra, nâng cấp sẽ có "một dongle nhỏ để cải thiện cùng tồn tại với các thiết bị ngoại vi USB khác." Phần mềm mới sẽ tối ưu hóa máy ảnh để tập trung chính xác vào các đối tượng ở phạm vi lên đến 50 centimet.

"Gần chế độ" sẽ cho phép một lớp hoàn toàn mới của các ứng dụng 'cận', vượt ra ngoài kịch bản phòng khách của Kinect cho Xbox 360 ", ông nói thêm. "Đây là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ nhiều nhà phát triển và các công ty tham gia chương trình thí điểm Kinect for Windows". Khoảng 200 công ty đã tham gia vào chương trình đó để khám phá các chi nhánh thương mại của Kinect.
Microsoft rõ ràng hy vọng sự phổ biến của Kinect cho Xbox 360-thiết bị đã bán được hàng triệu đơn vị trong năm kể từ khi phát hành - sẽ mở rộng ra nhiều lĩnh vực tập trung vào năng suất hơn như Windows.

Phát biểu của Windows, công ty tiết lộ thêm chi tiết về Windows 8 sắp tới của nó, bao gồm khả năng cập nhật qua tải về.

Christa St. Pierre, thành viên của nhóm Thiết lập và Triển khai Windows, đã viết bài đăng ngày 21 tháng 11 trên blog chính thức của Microsoft "Building Windows 8" , "với việc mua nhiều phần mềm đóng hộp nhanh chóng trở thành ngoại lệ chứ không phải là quy tắc" và nhiều phần mềm được mua trực tuyến khi sự gia tăng băng thông rộng và các phương tiện truyền thông kích thước lớn trở nên phổ biến hơn ".
Sửa Laptop tại Chùa Láng
Người dùng Windows 8 sẽ có thể bắt đầu cài đặt hệ điều hành trực tuyến: "Chúng tôi thực sự 'pre-key' hình ảnh cài đặt được tải xuống cho một người dùng duy nhất, có nghĩa là bạn không phải gõ vào mã sản phẩm 25 chữ số khi bạn cài đặt. "

Không giống với Windows 7, khi quá trình nâng cấp thường liên quan đến nhiều ứng dụng hoặc các tính năng (bao gồm Upgrade Advisor, Setup và Windows Easy Transfer) và một chuyến đi đến cửa hàng hộp địa phương, Microsoft đang tập trung vào việc tinh giản việc nâng cấp Windows 8 lên những gì mà St. như là "một trải nghiệm nhanh và lỏng".

Theo một báo cáo ngày 23/11 tại The New York Times , Microsoft đã trích dẫn nguồn tin ẩn danh về vấn đề này, Microsoft cũng đã ký thỏa thuận không công khai với Yahoo, mở cuốn sách của họ để xem xét. Nếu được xác minh, điều đó có thể cho thấy Microsoft đang cân nhắc một số thỏa thuận với đối tác thường xuyên của mình (và đối thủ không thường xuyên).

Ba năm trước, Microsoft đã cố gắng giành lấy Yahoo với 44,6 tỷ USD và bị từ chối. Trong thời gian vừa qua, hai công ty này đã ký thỏa thuận tìm kiếm và quảng cáo với Bing của Microsoft tiếp quản bộ máy tìm kiếm cuối của Yahoo trong khi Yahoo giữ trách nhiệm quảng cáo cho hai công ty. Microsoft có một thời gian chạy khác tại Yahoo - ngày càng trở nên bị thách thức vì nó tìm cách cạnh tranh hiệu quả hơn với Google - có thể nó sẽ chiếm được tài sản cho đến nay rẻ hơn so với năm 2008.

Về những vụ nổ trong quá khứ, Microsoft đã có một cuộc điều tra lớn trong tuần qua, khi cựu giám đốc điều hành Bill Gates đã tuyên án 21 tháng 11 trong vụ kiện chống độc quyền của liên bang so với người khổng lồ phần mềm của nhà sản xuất phần mềm kinh doanh nguồn mở Novell.

Novell tuyên bố rằng Microsoft dựa vào các thực tiễn bất hợp pháp để nghiền WordPerfect, một đối thủ của Microsoft Word. Vụ kiện dài hạn, được đệ trình vào tháng 11 năm 2004, tập trung vào các tuyên bố của Novell rằng Microsoft đã không chấp nhận các thông tin kỹ thuật quan trọng của Windows 95, điều này khiến cho việc cung cấp phiên bản WordPerfect tương thích với hệ điều hành đó trở nên khó khăn.

Theo một báo cáo của tạp chí USA Today , Gates trong phiên tòa cho rằng phần mềm cần thiết để hỗ trợ WordPerfect có thể đã làm hỏng Windows: "Chúng tôi đang tạo ra sự cân bằng."

Ngay cả khi Microsoft và Novell vẫn tiếp tục cuộc chiến tại tòa, hai công ty này đã hợp tác trong các lĩnh vực khác. Cuối năm ngoái, Novell cho biết họ sẽ bán một số tài sản trí tuệ của mình cho CPTN Holdings, một tập đoàn các công ty công nghệ do Microsoft tổ chức.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
Tất nhiên, nó sẽ không phải là lần đầu tiên Gates đã làm chứng trong phòng của Microsoft; ông đã làm như vậy vào năm 1998, trong cuộc điều tra chống độc quyền của công ty ông do chính phủ liên bang tiến hành.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl