Da liễu: Diễn viên Khánh Linh chia sẻ cách chữa dứt điểm mề đay bằng bài thuốc thảo dược quý


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

“Những cơn ngứa ngáy điên cuồng do mề đay khiến Linh phải gãi tới viêm da, để lại sẹo ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Thậm chí, có đợt đang đi quay bị nổi mề đay gây gián đoạn thời gian của cả đoàn. Mề đay mẩn ngứa khiến cuộc sống của Linh bị đảo lộn, công việc trì trệ bế tắc. May mắn gặp thầy thuốc giỏi, bài thuốc hay Linh đã thoát khỏi mề đay mẩn ngứa chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc thảo dược. Giờ đây Linh hoàn toàn tự tin với làn da mịn màng cũng như có thể toàn tâm toàn ý trong mọi việc.” Đó là chia sẻ của diễn viên Phùng Khánh Linh khi điều trị thành công mề đay mẩn ngứa của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Biết tới câu chuyện của chị, ban biên tập quyết định thực hiện một cuộc phóng sự ghi lại quá trình chữa bệnh mề đay của Khánh Linh, từ đó giúp quý bạn đọc cũng như bệnh nhân có thêm thông tin về liệu pháp hay, địa chỉ uy tín để chữa dứt điểm mề đay, mẩn ngứa.

Công việc trì trệ, cuộc sống bế tắc khi mắc phải mề đay mẩn ngứa sau sinh

Diễn viên Phùng Khánh Linh nổi lên với những vai diễn xuất thần trong nhiều bộ phim ăn khách. Đặc biệt, mới đây Khánh Linh ghi lại dấu ấn khó quên khi vào vai Linh ( bạn của Thư) với vai trò là “bạn thân quốc dân”, “thánh chửi tiểu tam” trong bộ phim giờ vàng ăn khách của VTV “Về nhà đi con”.

Là một nghệ sĩ tài hoa, Khánh Linh không chỉ thành công trong những vai diễn rất thực trong phim truyền hình mà chị còn là một nữ diễn viên kịch đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Chị còn xuất hiện hóm hỉnh cùng người bạn diễn Tự Long, Xuân Bắc với những tiểu phẩm hài trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Bên cạnh đó, diễn viên Khánh Linh cũng là người vợ, người mẹ đảm đang, chu toàn cho gia đình nhỏ của mình.

Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi nhưng ít ai biết được chị Linh Về nhà đi con từng bị căn bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh hành hạ.

Đã có khoảng thời gian diễn viên Khánh Linh về nhà đi con bị mề đay mẩn ngứa hành hạ

Chia sẻ về chứng mề đay của mình diễn viên Khánh Linh cho biết: “Mình bị mề đay cũng nhiều năm rồi nhưng đỉnh điểm mề đay nặng nhất là sau khi mình sinh cháu thứ 2. Ban đầu thì các triệu chứng nổi ban, ngứa xuất hiện trong vài giờ, vài ngày rồi biến mất nên mình khá chủ quan cứ nghĩ là mẩn ngứa bình thường thôi. Nhưng sau đó các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng, các nốt mề đay nhiều hơn thành từng mảng lớn ở đùi, chân tay, mặt và khắp người, nhiều hôm ngứa đến rách da rách thịt, mất ăn mất ngủ.”

Cũng như bao bệnh nhân bị mề đay mẩn ngứa khác, những triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy khiến diễn viên Khánh Linh gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc. Trải lòng về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Mề đay ảnh hưởng rất lớn đến công việc của mình. Mỗi lần tham gia 1 bộ phim cần tuân thủ lịch làm việc của cả đoàn. Không may mà bị nổi mề đay mẩn ngứa bất ngờ thì phải tạm dừng ghi hình và ảnh hưởng đến tiến độ của cả đoàn.

Không những vậy trong cuộc sống hàng ngày mình cũng gặp rất nhiều bất tiện mỗi khi mề đay tái phát. Các biểu hiện ngứa ngáy khó chịu ảnh hưởng lớn đến tâm lý, mình trở nên cáu gắt, khó tính hơn rất nhiều. Đặc biệt cào gãi nhiều khiến da của mình bị xước, nhìn giống như bị ghẻ vậy.”

Mệt mỏi, áp lực khi đã thử nhiều cách chữa nhưng bệnh đâu vẫn hoàn đấy

Hiểu được không thể sống chung với bệnh, diễn viên Khánh Linh đã tìm đủ mọi cách chữa. Ai mách gì chị cũng làm theo nhưng bệnh đâu vẫn hoàn đấy. Khánh Linh chia sẻ:

“Mình có áp dụng các cách chữa mề đay như là bôi thuốc mỗi khi ngứa, uống thuốc kê đơn, tắm nước lá đủ các loại. Tuy nhiên, các cách này chỉ giúp mình giảm ngứa tạm thời thôi. Sau đó, mề đay lại tái phát mà cứ lần sau nặng hơn lần trước. Hơn nữa hồi đó mình vẫn cho con nhỏ bú nên không dám dùng nhiều thuốc Tây bởi lo sợ về tác dụng phụ của thuốc nên mình cũng thôi hẳn.”

Mặc dù đã áp dụng trăm phương ngàn cách nhưng mẩn ngứa vẫn không buông tha diễn viên Khánh Linh

Mề đay tái phát sau điều trị khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, bất lực, và diễn viên Khánh Linh cũng không phải ngoại lệ. Chị lúc nào cũng bị ám ảnh bởi mề đay có thể tái phát bất cứ lúc nào bởi càng chữa bệnh càng nặng thêm. Thậm chí có thời điểm, mề đay diễn tiến nặng khiến diễn viên Khánh Linh phải đối mặt với tình trạng sốc phản vệ rất nguy hiểm.

“Có 1 lần mình bị nổi mề đay, các đám da sưng phồng dày đặc nốt phát ban do mề đay và có cảm giác khó thở. Mình đi khám ngay và được bác sĩ xử lý kịp thời nên không gặp vấn đề nghiêm trọng. Sau mình được bác sĩ cho biết là gặp phải tình trạng phù đường thở, sốc phản vệ do mề đay. Sau lần đó thì mình ý thức được việc cần thiết phải điều trị mề đay một cách nghiêm túc chứ không thể chỉ giảm triệu chứng được.” Diễn viên Khánh Linh bùi ngùi kể lại.

Điều trị thành công mề đay mẩn ngứa nhờ liệu pháp từ thảo dược

Dù đã thử trăm phương ngàn cách nhưng mề đay không ngừng đeo bám. Diễn viên Khánh Linh đã quyết định chuyển hướng sang điều trị Đông y. Qua tìm hiểu thì chị biết được các bài thuốc Đông y có thể điều trị tận gốc, ngăn tái phát căn bệnh mề đay mẩn ngứa này.

Chị biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị khám chữa YHCT hàng đầu hiện nay có liệu pháp hay từ thảo dược đánh bay mẩn ngứa hiệu quả. Nữ diễn viên chia sẻ:

“Lên mạng tìm hiểu thì thấy Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ tin tưởng nhất. Hơn nữa đây cũng là điểm điều trị và chăm sóc sức khỏe của nhiều anh em bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp của mình nên mình càng yên tâm hơn. Ngay lần đầu gọi điện tới Trung tâm mình được các bạn nhân viên tư vấn rất tận tình nên Linh quyết định trao gửi sức khỏe của mình tại đây.”

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, Khánh Linh được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị. Bác sĩ Quyên cho biết tình trạng của Khánh Linh là do nhiệt huyết, nóng bên trong mà phát mề đay. Bác sĩ Quyên kê cho chị bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang với liều lượng gia giảm phù hợp với cơ địa, thể trạng của mẹ bỉm đang cho con bú.

Diễn viên Khánh Linh tin tưởng trao sức khỏe của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Kiên trì sử dụng thuốc cộng thêm áp dụng chế độ ăn uống, kiêng khem theo phác đồ của bác sĩ Quyên, diễn viên Khánh Linh đã điều trị dứt điểm mề đay. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc, chị chia sẻ:

“Linh rất mừng vì đã tìm được liệu pháp hay đặc trị mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc rất tốt, hiệu quả khác hẳn với những loại thuốc mà Linh đã từng sử dụng.

Sau 1 tuần đầu uống thuốc tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy giảm đáng kể, sau 1 tháng thì giảm hẳn rõ rệt luôn. Tiếp tục kiên trì uống thuốc sau 2 tháng thì Linh hoàn toàn không thấy triệu chứng mề đay xuất hiện nữa. Mừng nhất là sau khi sử dụng Linh cũng không còn bị nóng trong, nhiệt miệng như trước, da dẻ thì hồng hào, mịn màng, bạn bè đồng nghiệp còn khen Linh ngày càng nhuận sắc.”

Không chỉ hài lòng về hiệu quả mà bài thuốc mang lại, diễn viên Phùng Khánh Linh còn không ngại dành nhiều lời khen cho dịch vụ thăm khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Khánh Linh chia sẻ:

“Lần đầu đến với Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự đã mang tới cho mình trải nghiệm rất mới mẻ. Trung tâm rất khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại khác xa với tưởng tượng của Linh trước đó. Đặc biệt Linh vô cùng ấn tượng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc bệnh nhân. Do công việc lưu diễn bận bịu Linh không thể thường xuyên tới thăm khám nhưng các bạn nhân viên thường xuyên hỏi han, giải đáp thắc mắc cho Linh trong suốt quá trình sử dụng thuốc.

Đặc biệt Linh rất quý bác sĩ Lệ Quyên – cứu tinh của cuộc đời Linh. Bác sĩ Quyên nhẹ nhàng, cẩn thận, tư vấn rất tận tâm, tận tình khiến Linh có cảm giác như đang được người thân trị bệnh vậy. Điều mà Linh cũng rất hài lòng đó là thuốc Tiêu ban Giải độc thang thơm mùi thảo dược rất dễ uống. Trung tâm Thuốc dân tộc còn có dịch vụ sắc sẵn thuốc gửi về tận nhà nên mình không cần phải đun sắc rất tiết kiệm thời gian và công sức.”

Sau 2 tháng điều trị diễn viên Khánh Linh đã hoàn toàn dứt điểm mề đay

Điều trị thành công mề đay mẩn ngứa, diễn viên Khánh Linh đã lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống, niềm cảm hứng trong công việc. Giờ đây Khánh Linh có thể tự tin hòa mình cùng những vai diễn, hay có nhiều hơn thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Đến đây, chắc hẳn nhiều độc giả đang băn khoăn về liệu pháp thảo dược giúp diễn viên Khánh Linh dứt điểm mề đay mẩn ngứa. Thông tin của bài thuốc sẽ được chuyên trang gửi tới quý bạn trong phần chia sẻ tiếp theo đây.

Tiêu ban Giải độc thang – Liệu pháp thảo dược dứt điểm mề đay, ngăn tái phát

Nổi danh là bài thuốc bí truyền đặc trị mề đay độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc, Tiêu ban Giải độc thang hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được đánh giá là liệu pháp hoàn hảo đặc trị mề đay mẩn ngứa từ gốc

Thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối: Tiêu ban Giải độc thang hội tụ 100% thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO. Quá trình bào chế được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo dược tính tốt nhất cho bài thuốc. Bài thuốc tuyệt đối an toàn và lành tính, 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ.​

Công thức vàng “2 trong 1”: Tiêu ban Giải độc thang kết hợp cùng lúc 2 phương thức nhỏ tạo tác động kép dứt điểm mề đay tận gốc. Bài thuốc hoạt động theo cơ chế vừa trị bệnh vừa nâng cao thể trạng. Trong đó Giải độc hoạt đi sâu đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể; Bình can hoàn ổn định cơ địa, hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.​

Phép trị linh hoạt: Thành phần trong bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được gia giảm linh hoạt tùy theo thể trạng, thể bệnh của mỗi người. Do vậy bài thuốc cho phép trị rộng đặc trị thành công mọi thể loại mề đay, ngứa ngáy.​

Trên đây là hành trình chữa dứt điểm mề đay sau sinh của diễn viên Phùng Khánh Linh ( Về nhà đi con) nhờ liệu pháp thảo dược tự nhiên. Còn bạn thì sao? Nếu đang gặp rối bởi vì mề đay đeo bám, hãy nhanh chóng liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn chữa trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0979 509 155

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: (0203) 657 0128

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179

Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài đọc thêm:

  • Tiêu ban Giải độc thang giải pháp số 1 hiện nay trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa
  • Thuốc chữa mề đay mẩn ngứa Tiêu ban giải độc thang có tốt không?
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Ẩn

Liệu pháp thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay SỐ 1 hiện nay Xem ngay
Bài thuốc điều trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không? Xem ngay
Kinh nghiệm chữa mề đay Xem ngay
Địa chỉ chữa mề đay bằng YHCT hàng đầu hiện nay Xem ngay

Liệu pháp thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay SỐ 1 hiện nay Xem ngay
Bài thuốc điều trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không? Xem ngay
Kinh nghiệm chữa mề đay Xem ngay
Địa chỉ chữa mề đay bằng YHCT hàng đầu hiện nay Xem ngay





Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.