Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh - chất lượng tạo nên uy tín


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Dựa trên nền tảng “phục vụ bệnh nhân tận tình với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện” Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh mang đến sự an tâm, hài lòng cho số đông bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Cũng chính sự tín nhiệm này đã đưa thương hiệu “Hưng Thịnh” phát triển và trụ vững trong suốt những năm tháng qua.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là điểm đến “quen thuộc” của đông đảo bệnh nhân khu vực Phía Nam khi có nhu cầu khám chữa các bệnh như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy đầu cắt...

Chất lượng và độ uy tín của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang được khẳng định bằng hàng loạt kết quả khám chữa bệnh cùng với các dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với sự nỗ lực phấn đầu không ngừng của tập thể bác sĩ, nhân viên y tế đã đưa phòng khám trở thành địa chỉ uy tín, được nhiều bệnh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Với mục đích đem đến sự thoái mái nhất cho bệnh nhân trong mỗi lần thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sơ vật chất khang trang, tiện nghi, tách biệt giữa các khoa. Kết hợp cùng đó, cơ sở luôn nhập khẩu các thiết bị máy móc hiện đại từ nước ngoài nên việc thăm khám và điều trị sẽ được diễn ra nhanh chóng và đạt độ chính xác cao.

Đa khoa Hưng Thịnh là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú cả trong và ngoài nước. Tất cả đều là những vị chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm thực tiễn, được đào tạo bài bản, sử dụng thuần thục các thiết bị, phương pháp tối tân. Theo đó, đảm bảo hướng đến hiệu quả chữa trị đạt kết quả cao cho sức khỏe người bệnh, khả năng phục hồi nhanh và giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.

Phòng khám không ngừng tìm tòi, học hỏi và ứng dụng những phương pháp khám chữa bệnh mới, tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả chữa bệnh. Nổi bật trong số đó bao gồm: Phương pháp CRS, công nghệ cắt bao quy đầu tiên tiến Hàn Quốc, phương pháp Dao Leep, Oxygen O3, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma…

Chi phí là một trong những vấn đề rất quan trọng và để người bệnh không phải bận tâm quá nhiều, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn đảm bảo tính hợp lý và rõ ràng. Ngay sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn hướng điều trị và dự trù mức phí phù hợp với từng bệnh lý để người bệnh nắm rõ, tất nhiên khi có sự đồng ý mới tiến hành chữa trị.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra sự thuận tiện và đem đến những dịch vụ y tế hoàn hảo cho bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn mở cửa linh hoạt từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ tết. Hơn nữa, khi đến đây bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục nhanh chóng nên sẽ tiết kiệm thời gian tối đa.

Bằng việc phát huy tốt những ưu thế nổi bật ở trên đã giúp cho phòng khám có được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân gần xa. Một số những đánh giá khách quan từ bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại đây sẽ phần nào giúp những người đến sau hiểu thêm về phòng khám và vững tin hơn trong quyết định lựa chọn của mình.

Chị Tiểu Ngọc (34 tuổi, Long Biên) cho hay: “ Tôi bị u nang buồng trứng, cũng chữa trị và sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh tình không cải thiện khiến tâm trạng của tôi trở nên lo lắng, tồi tệ và không làm được bất cứ điều gì. May mắn thay, sau khi được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu qua Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh điều trị, sức khỏe tôi giờ đã dần ổn định và phục hồi tốt hơn. Chính điều này đã tạo nên nhiều năng lượng tích cực, giúp tôi xua tan cảm giác lo âu và sống vui vẻ hơn rất nhiều”.

Bạn B.Chiếng (20 tuổi, Thường Tín) cho biết: “ Em bị mắc bệnh ở vùng kín nên rất ngại đến các nơi đông đúc nên chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Thủ tục và quá trình điều trị bệnh ở đây đều được thực hiện nhanh chóng, tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác. Hiện tại chứng bệnh viêm bao quy đầu của em đã được khắc phục nên cảm thấy biết ơn các bác sĩ ở phòng khám vô cùng”.

Chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh người bệnh sẽ cảm nhận rõ được sự an tâm và hài lòng trong mỗi dịch vụ khám chữa bệnh mà chúng tôi đem đến. Tại đây không chỉ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả mà luôn thu phí với mức hợp lý và phải chăng nhất.

Chị Hoài (35 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Tôi có biểu hiện đau rát cổ họng 2 tuần nay, uống thuốc nhiều ngày rồi nhưng mãi không khỏi mà khiến cho tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Tìm hiểu thông tin qua mạng xã hội biết đến Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, ban đầu tôi không mấy tin tưởng phòng khám tư nhân lắm, nhưng do công việc khá bận rộn nên tôi vẫn quyết định khám chữa ở đây. Khác với cảm giác ban đầu, khi bước chân tới phòng khám tôi vô cùng ngạc nhiêu khi được nhân viên tiếp đón khá chu đáo, tận tình chỉ dẫn làm thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi nên vô cùng thuận tiện. Tôi được chuẩn đoán bị viêm họng mạn tính và chỉ sau 3 ngày chữa trị bệnh tình tôi đã thuyên giảm và đến nay đã khỏi hẳn. Chi phí khám chữa bệnh ở đây cũng rất hợp lý nên tôi vô cùng hài lòng”.

Liên hệ: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.
Fb: https://www.facebook.com/pkdakhoahungthinh
Hotline: 0386 977 199
Thời gian làm việc: Từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.