Da liễu: Thành phần, công dụng bài thuốc Viêm da cơ địa Quân dân 102 giúp làm nên hiệu quả triệt để, không tái phát


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Được biết đến với khả năng điều trị viêm da cơ địa triệt để, không tái phát, bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu về thành phần, công dụng, cũng như phản hồi của người bệnh. Nhằm giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích và hiểu tường tận hơn về giải pháp trị bệnh hiệu quả này, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung về bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102

Bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ y, bác sĩ của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Trong đó, đứng đầu là TTƯT. BS Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý về da liễu.

Bài thuốc đã được sử dụng để điều trị bệnh viêm da cơ địa trong gần 10 năm qua, từ khi đơn vị này còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Đặc biệt, sau khi phát triển lên thành Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa đã được các bác sĩ tiếp tục nghiên cứu, cải tiến, phát triển theo phương pháp Đông y có biện chứng nhằm nâng cao và cho hiệu quả điều trị nhanh hơn.

Bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 mang đến tác động toàn diện, trị bệnh tận gốc

Phương pháp Đông y có biện chứng với sự hỗ trợ của các kỹ thuật xét nghiệm cận lâm sàng giúp chẩn đoán bệnh chính xác, tìm đúng nguyên nhân. Từ đó bài thuốc được xây dựng với các vị thuốc có tác động chuyên sâu, điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh, rút ngắn thời gian trị liệu. Vì vậy, nếu các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay phải sử dụng từ 3 – 5 tháng, thậm chí lâu hơn mới thấy được hiệu quả, thì với bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102, người bệnh chỉ cần sử dụng 2 – 3 tháng đã có được hiệu quả như mong đợi, loại bỏ bệnh từ gốc đến ngọn.

Bên cạnh đó, với sự cải tiến tiện lợi, người bệnh có thể lựa chọn thuốc bốc thang, thuốc dạng cao hoặc dạng viên hoàn. Với sự đa dạng về hình thức bào chế sẽ giúp người bệnh có thêm nhiều lựa chọn, không phải mất thời gian chuẩn bị, sử dụng tiện lợi và dễ dàng mang theo bên mình, sao cho phù hợp với hoàn cảnh, công việc của từng người. Đồng thời các thảo dược được đun sắc ở nhiệt độ chuẩn, quy trình khép kín, cho thành phẩm cao, thơm mùi dược liệu nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.

Thành phần, công dụng bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102

Bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 có thành phần 100% từ tự nhiên, được tạo thành từ hơn 30 vị thuốc quý, được mệnh danh là “thiên dược” trong điều trị viêm da cơ địa. Các dược liệu được kết hợp với nhau theo nguyên tắc của Đông y, trong đó tập trung vào một số vị chủ lực chính.

Bài thuốc này có công thức kết hợp độc đáo giữa 3 dạng bào chế, bao gồm: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Mỗi chế phẩm nhỏ lại có chức năng và thành phần riêng, nhằm mang đến tác động toàn diện từ trong ra ngoài giúp mang đến hiệu quả trị bệnh tối ưu nhất. Cụ thể:

1. Thuốc bôi ngoài da

  • Thành phần: Ô liên rô, trầu không, tinh chất nghệ, bí đao, hoàng bá, diệp hạ châu…
  • Công dụng: Tiêu viêm, kháng sinh, liền sẹo, chữa lành các tổn thương, giảm ngứa, làm mềm da,…
2. Thuốc uống trong

Giai đoạn 1: Giải độc cơ thể

  • Thành phần: Bồ công anh, ké đầu ngựa, sài đất, kim ngân, đơn đỏ, trúc diệp, sinh địa, khổ sâm, hoàng cầm, hạ khô thảo, hoàng cầm, tang bạch bì, hoàng liên, hoàng bá…
  • Công dụng: Các vị thuốc có tính thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, khu phong trừ thấp.
Giai đoạn 2: Phục hồi sức khỏe, nâng cao đề kháng

  • Thành phần: Tập trung vào các vị thuốc có tác dụng tăng cường chức năng tạng phủ như: Hoàng kỳ, nhân sâm, phòng phong, thương nhĩ tử (ké đầu ngựa), hoàng liên ô rô,… Đồng thời tiếp tục kết hợp với một số vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm ở giai đoạn 1.
  • Công dụng: Ôn bổ và phục hồi chức năng các tạng phủ bị suy yếu trong cơ thể, nâng cao sức khỏe, tăng cường miễn dịch và đề kháng cho cơ thể.
Một số thành phần chủ dược của bài thuốc

3. Thuốc ngâm rửa

  • Thành phần: Ô liên rô, dâu tằm, đơn đỏ, khổ sâm, kim ngân hoa,…
  • Công dụng: Làm mềm da, sạch da, sát khuẩn, giảm ngứa và tránh tổn thương lan rộng tới những vùng da khác.
Như vậy, sau khi sử dụng hết liệu trình, bài thuốc sẽ mang đến công dụng toàn diện:

  • Giải độc, tiêu viêm, thanh lọc cơ thể, làm thông thoáng các mạch máu.
  • Chữa lành các tổn thương ngoài da, giảm ngứa ngáy khó chịu.
  • Đánh bay mẩn đỏ, làm mềm da, tái tạo và phục hồi làn da.
  • Phục hồi chức các tạng phủ bị suy yếu (tạng phế, tỳ, can, thận).
  • Bổ khí huyết, cân bằng hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và dự phòng tái phát hiệu quả.
Đặc biệt, toàn bộ thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 đều được CAM KẾT là dược liệu sạch, được nuôi trồng hữu cơ, thu hái, sơ chế và bảo quản theo quy trình khép, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ đó, không chỉ đảm bảo giữ nguyên dược tính và hiệu quả cao cho bài thuốc mà còn an toàn, không gây tác dụng phụ. Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng, kế cả trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Cơ chế tác động toàn diện, trị bệnh tận gốc

Với sự kết hợp giữa 3 loại chế phẩm nêu trên nên cơ chế tác động của bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 cũng toàn diện và nhanh chóng hơn, được xây dựng theo đúng cơ chế hình thành bệnh.

Viêm da cơ địa không đơn giản chỉ là bệnh lý ngoài da, mà nguyên nhân gốc rễ xuất phát từ sâu bên trong cơ thể. Bệnh thường khởi phát bởi những yếu tố tác động trực tiếp như: Thời tiết, môi trường, thực phẩm, hóa chất, hay vi khuẩn,… Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cơ thể trở nên “mẫn cảm” với những yếu tố này (trong khi nhiều người khác thì không) là do sự suy yếu của một số tạng phủ như tạng phế, tỳ, can, thận.

Trong đó, chủ yếu là tác động của tạng phế, bởi theo Đông y, “phế chủ bì mao”. Tạng phế có ảnh hưởng trực tiếp đến hàng rào bảo vệ da, nên khi tạng này suy yếu, dẫn đến hàng rào bảo vệ da tổn thương và rất dễ bị “ngoại tà” xâm nhập rồi gây viêm.

Từ đó, bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 tác động đồng thời vào các vùng da bị tổn thương, loại bỏ nguyên nhân trực tiếp, kết hợp với việc ôn bổ và phục hồi các tạng phủ, nâng cao sức khỏe, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Tùy vào trường hợp bệnh nhân bị suy yếu ở tạng phủ nào, bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ ở tạng phủ đó.

Hiệu quả điều trị viêm da cơ địa theo các giai đoạn tại Quân dân 102

Cụ thể, bài thuốc sẽ tác động loại bỏ viêm da cơ địa theo 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (từ 10 – 20 ngày): Đào thải độc tố tích tụ dưới da và trong cơ thể, khắc phục triệu chứng bệnh.
  • Giai đoạn 2 (từ 1 – 2 tháng): Bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.
Thời gian đầu sử dụng bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102, người bệnh có thể gặp tình trạng tăng nặng triệu chứng. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, do cơ thể đang đẩy mạnh đào thải độc tố ra ngoài. Giai đoạn này còn được gọi là “công thuốc”.

Sử dụng bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 như thế nào?

Bài thuốc chữa viêm da cơ địa Quân dân 102 có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, không phai trường hợp nào cũng cần sử dụng đầy đủ 3 dạng thuốc uống, bôi và ngâm rửa. Với trường hợp nhẹ, hoặc cấp tính có thể chỉ cần dùng thuốc uống và bôi. Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có chỉ định và hướng dẫn phù hợp.

Dưới đây là cách sử dụng thông thường đối với bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102:

  • Thuốc bôi: Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ rồi để da khô tự nhiên, hoặc dùng khăn sạch thấm khô nhẹ nhàng. Sau đó, dùng tăm bông để lấy lượng thuốc vừa đủ và bôi lên da. Có thể dùng trực tiếp bằng tay nhưng phải đảm tay đã được rửa sạch. Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần.
  • Thuốc ngâm rửa: Mỗi lần sử dụng, bạn lấy một gói đã được đóng sẵn đun với 2l nước khoảng 20 phút (khi nước sôi để lửa nhỏ). Sau đó để nguội bớt rồi tiến hành ngâm vùng da bị viêm trong khoảng 10 – 15 phút, đồng thời mát xa nhẹ nhàng để làm sạch và bong vẩy da chết. Ngoài ra, bạn có thể dùng pha nước tắm nếu tổn thương lan rộng trên cơ thể.
  • Thuốc uống: Tùy vào dạng bào chế mà người bệnh lựa chọn là thuốc sắc thang hay thuốc dạng cao tiện lợi. Với thuốc dạng cao, bạn chỉ cần cho vào nước ấm và khuấy đều cho thuốc tan hết là có thể sử dụng. Uống thuốc ngày 2 lần, sau khi ăn khoảng 30 phút.
Tùy từng trường hợp cụ thể mà liệu lượng và thời gian sử dụng thuốc có thể khác nhau. Khi đó, người bệnh cần tuân thủ những chỉ định được hướng dẫn từ bác sĩ.

Hơn 90% người bệnh thoát khỏi viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Quân dân 102

Trong nhiều năm qua, từ khi còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa thành công. Theo một khảo sát mới nhất cho thấy, khoảng hơn 90% người bệnh đã loại bỏ viêm da cơ địa hoàn toàn sau 2 – 3 tháng điều trị. Cụ thể:

Kết quả khảo sát thực tế tại Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Hầu hết người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm da cơ địa Quân dân 102 đều để lại những phản hồi rất tích cực.

Chị Nguyễn Ngọc Linh (30 tuổi, Thái Nguyên) – bệnh nhân từng điều trị viêm da cơ địa bằng bài thuốc Quân dân 102 cho biết: “Trước đây tôi từng bị viêm da cơ địa nặng lắm. Ngày nào cũng uống thuốc tây, nhưng cứ được một thời gian lại tái phát. Tôi bị như thế suốt mấy năm trời. Sợ nhất là ai cũng bảo bị lâu như vậy mà không khỏi thì có lẽ phải theo cả đời luôn.

May mắn sau đó, có người hàng xóm bạn giới thiệu tôi đến Quân dân 102. Bác sĩ Phương trực tiếp khám cho tôi và kê đơn thuốc. Sau khi uống thuốc trong khoảng 3 tháng tình trạng bệnh của tôi đã gần như khỏi hẳn.Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.”

Cô Trần Thị Hoa (51 tuổi, Hà Nội): “Cô biết đến Quân dân 102 nhờ con gái đưa đến khám. Nghe nói ở công ty của con có chị đồng nghiệp chữa viêm da cơ địa ở đây rồi, thấy hiệu quả và khen nhiều lắm nên nó cũng đưa cô đến điều trị. Cô dùng thuốc bác sĩ kê cho 2 tháng là đã thấy khỏi hẳn, mà cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, không mệt mỏi như hồi uống thuốc tây. Mừng nhất là lâu rồi cô cũng không thấy bệnh tái phát lại như trước nữa.”

Bài thuốc viêm da cơ địa Quân dân 102 mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bài thuốc chữa viêm da cơ địa Quân dân 102 là sản phẩm độc quyền tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Người bệnh không thể mua tại bất kỳ cửa hàng thuốc hay phòng khám Đông y nào khác. Đồng thời, bài thuốc cũng được xây dựng dựa trên tình trạng bệnh lý của từng người. Vì vậy, người bệnh nên trực tiếp đến khám để được bác sĩ tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp, hiệu quả nhất.

Theo đó, chi phí thuốc điều trị cũng tùy thuộc vào mức độ bệnh của từng người. Tuy nhiên, theo thông tin được đơn vị này cung cấp, chi phí thuốc có mức giao động từ 1.200.000 – 1.700.000 VND/tháng. Nếu người bệnh bị viêm da cơ địa nhẹ, các triệu chứng chưa nghiêm trọng thì chỉ cần dùng thuốc 1 – 2 là khỏi bệnh. Nhưng đối với những trường hợp nặng hơn thì cần điều trị khoảng 3 tháng để có thể loại bỏ bệnh hoàn toàn.

Bên cạnh đó, đối với người bệnh ở xa, Quân dân 102 còn hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn về bệnh và bài thuốc chữa viêm da cơ địa Quân dân 102, bạn đọc có thể liên hệ theo các thông tin sau:

Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

  • Hà Nội: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0888 598 102
  • TP Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0888 698 102
  • Website: benhvienquandan102.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102
Đánh giá bài viết

Ẩn

Bệnh nhân bị VIÊM DA CƠ ĐỊA 7 NĂM chia sẻ kinh nghiệm điều trị trên VTV2 Xem ngay
Thực hư hiệu quả của bài thuốc Nam “QUÝ HƠN VÀNG” đẩy lùi viêm da cơ địa Xem ngay

Bệnh nhân bị VIÊM DA CƠ ĐỊA 7 NĂM chia sẻ kinh nghiệm điều trị trên VTV2 Xem ngay
Thực hư hiệu quả của bài thuốc Nam “QUÝ HƠN VÀNG” đẩy lùi viêm da cơ địa Xem ngay





Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl