Tư vấn miễn phí cho bệnh nhân đau cột sống và thoát vị đĩa đệm!


thuhau.ossc

New Member
1
0
1
Xu
0
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Raffles,Singapore và VP OSSC Thông báo Buổi Gặp Gỡ, Tư Vấn Miễn Phí Cho Bệnh Nhân Đau Cột Sống và Thoát Vị Đĩa Đệm do Tiến sỹ David Wong, Chuyên Gia Chấn Thương Chinh Hình Bệnh Viện Raffles. Thời gian: Vào ngày 28 tháng 04 năm 2012 Bệnh Nhân bị Đau đốt sống cổ, cột Sống và Thoát Vị Đĩa Đệm có nhu cầu tư vấn và trao đổi với bác sĩ về bệnh lý của mình, vui lòng đăng ký và gửi hồ sơ trước ngày 27 tháng 04 năm 2012 để Văn Phòng dịch tài liệu bệnh án ra tiếng Anh, theo địa chỉ: VPGD OSSC Hà Nội Đ/c: 50 Đường Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel: 04 2215 3544/ 36228637/36228868 Hotline: 0913 560 450 (Mr Ha)/ 0974 231 966 (Ms Dung) Email: [email protected]; website: www.ossc.com.vn
Tiến sĩ David Wong Him Choon Chuyên Gia Tư Vấn Phẫu Thuật Chỉnh Hình MBBS, FRCS (Glas) Tiến sĩ David Wong là chuyên gia tư vấn về cột sống và phẫu thuật chỉnh hình. Ông đặc biệt quan tâm đến việc thay thế đĩa đệm nhân tạo cho các đốt sống ở cổ và thắt lưng, giảm thiểu các kĩ thuật xâm lấn để điều trị gãy xương ở người già, biến dạng cột sống ở người già, thường gọi là Vertebroplasty và Kyphoplasty, phẫu thuật đốt sống lưng và biến dạng cột sống. Tiến sĩ đã được đào tạo về cột sống ở Trung Tâm Y Tế Queen, Nottingham, Anh Quốc. Ông đã được đào tạo về điều trị các tình trạng khác nhau của cột sống, bao gồm chứng vẹo xương sống, u cột sống, và nhiễm trùng chấn thương, thoái hoá đốt sống cổ và đau lưng. Tiến sĩ Wong là người tiên phong trong phẫu thuật hạn chế can thiệp điều trị biến dạng cột sống. Bên cạnh đó ông còn là chuyên gia về chấn thương và chỉnh hình. Những Bệnh nhân tại miền nam không có điều kiện ra Hà Nội, VP chúng tôi sẽ mang hồ sơ và các phim chụp chiếu trao đổi với bác sỹ thay cho bệnh nhân và sẽ thông báo lại cho bệnh nhân biết kết quả tư vấn của bác sỹ. Ghi chú: Đơn vị tổ chức có quyền hủy, hoãn chương trình trong các điều kiện nhất định. Mọi sự thay đổi sẽ được thông báo kịp thời tới tất cả bệnh nhân đã đăng ký.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl