Hỏi Thuốc Shark Cartilage của hãng South Australian Shark Cartilage hơi có mùi đúng k ạ?


chanthienmy

New Member
1
0
1
Xu
0
Thưa các bác sỹ, dược sỹ! Tôi có người bạn ở Úc về cho 1 lọ thuốc Shark Catilage 400 capsules của hãng South Australian Shark Catilage (http://www.sashark.com/shark.php). Khi khui ra nó hơi có mùi, như vậy có bình thường không ạ? Tôi có thể tiếp tục dùng đc không? Xin cảm ơn và chúc sức khỏe!
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Chào bạn!

Sản phẩm Shark Catilage 400 capsules là thực phẩm chức năng chiết xuất từ sụn vi cá mập. Màu sắc hay mùi vị từng loại sản phẩm có thể khác nhau, phụ thuộc chất phụ gia thực phẩm được sử dụng (chất điều hương, điều vị), nên không thể chỉ dựa vào màu, mùi để đánh giá sản phẩm còn dùng được hay không.

Bạn nên so sánh giữa các viên trong cùng một lọ, hoặc giữa các lọ cùng loại, nếu thấy có sự khác biệt giữa các viên thuốc với nhau (về màu sắc, mùi vị hoặc cảm quan khác) thì có thể viên thuốc đã bị biến đổi chất lượng, và để đảm bảo tính an toàn thì không nên tiếp tục dùng. Bạn có thể xem xét thêm thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, điều kiện bảo quản trước khi sử dụng để cân nhắc việc dùng thuốc.

Tuy nhiên, khuyến cáo bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ định, không nên tùy tiện dùng thuốc để phòng các tác dụng phụ không mong muốn.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Cảm xúc: chanthienmy


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl