:: Cho em hỏi: Gầy sẽ ảnh hưởng tới quá trình sinh sản như thế nào?


quanghung12

New Member
8
0
1
Xu
0
cho em hỏi.
Nữ cao tận 1m58
nặng tới tận tít những 39kg
vòng 1 lép, vòng 2 nhỏ, vòng 3 lốp cũng xẹp.
vậy thì có ảnh hưởng gì tới việc mang bầu bí và sinh con sau này?
vòng ngực nhỏ liệu có đủ sữa ko? vòng 3 bé liệu sau này có đẻ đc ko hay phải mổ?
em xin cảm ơn hu hu sợ quá.​


 

Nếu bạn nữ quá gầy thì cũng có 1 số vấn đề khó khăn khi mang thai. Vòng 3 quá nhỏ, khiến khung chậu hẹp, sẽ dẫn tới việc thai nhi quá to so với vóc dáng nhỏ => nguy cơ đẻ mổ rất cao.
Thông thường, những người phụ nữ mảnh mai có sức khỏe khi mang thai khá tốt​
:zingme1:. Mặc dù vậy, vẫn phải cố gắng ăn uống đều đặn, thậm chí nhiều hơn bình thường rất nhiều để đảm bảo sau sanh có đủ sữa cho con và đảm bảo con không bị suy dinh dưỡng từ trong thai.
Một số điều nên làm trước khi mang thai là ăn uống vào, tập thể dục mỗi ngày. Có thể tập bơi, cầu lông hoặc thậm chí chỉ là đi bộ mỗi ngày 30' sẽ giúp bạn ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn.
Cần chú ý thể trọng, cân bằng, hài hòa ăn uống và vận động thích hợp, làm cho thể trọng luôn được duy trì ở trong phạm vi bình thường​
:zingme22:
. Ngoài ra, trong quá trình mang thai, bà mẹ luôn ăn bổ dưỡng hơn, tập thể dục nhẹ nhàng và khám thai thường xuyên. Đặc biệt là khi thấy có dấu hiệu lạ để được theo dõi, thăm khám tốt nhất, bảo vệ an toàn cho cả mẹ và con.​
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl