Ba tách trà mỗi ngày cho dân văn phòng!


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Từ lâu, trà đã được mọi người ca tụng là một loại nước uống có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người.


Buổi sáng với một tách trà xanh, trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa hiệu quả và vitamin C, không chỉ có thể loại bỏ gốc tự do trong cơ thể mà còn có thể tiết ra hócmôn chống lại các kích thích tố căng thẳng.




Hàm lượng nhỏ cafein trong trà xanh có thể kích thích hệ thần kinh trung ương, làm phấn chấn tinh thần. Cũng vì lẽ đó mà nhân viên văn phòng được khuyến nghị nên dùng trà xanh vào buổi sáng để tránh những cơn buồn ngủ.


Buổi trưa với một tách trà hoa cúc có tác dụng giải độc gan và làm sáng mắt. Nếu pha một chút mật ong với trà hoa cúc sẽ có tác dụng giải tỏa căng thẳng.


Trong trường hợp mệt mỏi, nên uống một tách trà kỷ tử. Bởi loại trà này giàu caroten, vitamin C có tác dụng bổ gan, thận, làm sáng mắt. Trà có vị ngọt, có tác dụng tốt cho những đôi mắt khô, mệt mỏi và căng thẳng của giới nhân viên văn phòng. Nhiều người còn pha trà hoa cúc với một chút kỷ tử, sự kết hợp này cũng có tác dụng tốt cho sức khỏe.


Còn buổi tối nên một tách trà quyết minh tử, có tác dụng thanh nhiệt, sáng mắt, bổ não, tốt cho xương cốt. Nếu bị táo bón có thể uống một tách sau ăn, sẽ có hiệu quả rõ rệt./.

Theo Vietnamplus
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.