Đáp Giải đáp câu hỏi: đặt thun tách kẽ răng là gì?


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Nếu bạn chưa biết đặt thun tách kẽ răng trong niềng răng chỉnh nha là gì thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này đấy!
Đặt thun tách kẽ răng và các điều cần biết
niềng răng chỉnh nha bao gồm nhiều khâu và đặt thun tách kẽ là 1 trong khép vết mổ đầu tiên bác sĩ sẽ thực hiện cho khách hàng. Thun tách kẽ chính là các vòng tròn nhỏ được khiến cho bằng cao su, với độ cứng vừa phải, với rất nhiều màu sắc khác nhau được bác sỹ nha khoa sử dụng trong chức năng chỉnh nha niềng răng cho người bệnh. Thun tách kẽ răng thường được sử dùng với các hiện trạng răng mọc lộn xộn, răng mọc quá dày hoặc quá mức Kính gửi, răng bị mọc lệch lạc,…

  • giải pháp đặt thun tách kẽ được các bác sỹ nha khoa ứng dụng để tạo ra khoảng biện pháp vừa đủ giữa hai răng kế tiếp nhau để thực hành giai đoạn tiếp đó trong công dụng niềng răng chỉnh nha.
  • phụ thuộc vào tình trạng răng mà biện pháp này được thực hành nhanh hoặc chậm. Thường thì sau lúc đặt thun tách kẽ bạn sẽ cảm nhận thấy hơi vướng víu sưng lên sưng tấy.
  • thời gian đầu khách hàng chỉ nên ăn đồ ăn mềm hoặc lỏng, khi mà đau buốt quá mức hãy sử dụng thuốc giảm thiểu sưng tấy. Để ý khi mà đặt thun tách kẽ mà lợi, lợi sưng viêm, với mủ, chảy máu quá mức nhiều thì nên tới bác sỹ để khám và với giải pháp khắc phục thích hợp.
xem thêm: Đặt thun tách kẽ trong bao lâu bao lâu là xong?

Làm thế nào để phương pháp đặt thun tách kẽ được thực hiện an toàn
Để phương hướng đặt thun tách kẽ được thực hiện đảm bảo và nhẹ nhàng thì bạn phải tìm một nha khoa danh tiếng với đội ngũ nha sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. KIM Dental là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn lúc với nhu cầu chỉnh nha. Tại đây bạn có thể lựa chọn công nghệ niềng răng mắc cài hoặc không mắc cài, mặc dầu là phác đồ nào bạn cũng sẽ chứng minh được hiệu quả chỉnh nha như trông đợi.

Đặt thun tách kẽ tại bệnh viện Nha khoa KIM được thực hiện mau chóng và nhẹ nhàng nhờ vào đội ngũ chuyên gia nha khoa có chuyên môn và kinh nghiệm. Thêm vào đó thứ tự tại đây luôn cam kết vô trùng, khép kín nên tính an toàn được đánh giá cao. Sau lúc đặt thun tách kẽ thầy thuốc sẽ thực hiện phương hướng chỉnh nha cho khách hàng. Với sự giúp đỡ của những thiết bị máy móc đương đại như máy X quang đãng cephalometrix và panorex, phần mềm Vceph, trang bị Scan 3D, ca niềng chỉnh răng của bệnh nhân sẽ xảy ra chuẩn xác, bảo đảm, đạt công hiệu thẩm mỹ như chờ mong.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl