Cho mình hỏi về xuất tinh ngược


langtusau113

New Member
1
0
1
Xu
0
Mình năm năm 27 tuổi, vừa có vợ... luc dậy thì mình có thường thủ dâm và bịt đầu dương vật khi xuất tinh, trong hơn 3 năm, thủ dâm khoảng 3 lần/tuần và trong đó 1 2 lần là bịt đầu dương vật Sau khi cưới vợ mình đã quan hệ 3 4 lần, đều xuất tinh nhiều( có tinh dịch ra) nhưng vợ mình vẫn không có thai Vậy cho mình hỏi biểu hiện của mình có phải bị xuất tinh ngược ko, mình nghe nói xuất tinh ngược là ít hoặc khoái cảm nhưng ko có tinh dịch xuất ra, còn mình thì vẫn có bình thường...ai biết chính xác vấn đề này giúp mình với nha !!!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Khi “nổ súng” thì không thấy “đạn” bắn ra nhưng khi đi tiểu sẽ thấy tinh dịch ra theo nước tiểu.

Hiện tượng này xảy ra khi tinh trùng không được xuất ra ngoài hoặc xuất ra ít mà đi ngược vào trong bàng quang nên những người bị xuất tinh ngược dòng thường bị hiếm muộn (vô sinh). Làm xét nghiệm nước tiểu của những người này, sau xuất tinh, phát hiện thấy trong nước tiểu có nhiều tinh trùng.

Còn trường hợp của bạn khi quan hệ tinh dịch vẫn được xuất ra ngoài thì không phải là xuất tinh ngược. Còn việc vợ bạn chưa có thai thì do nhiều nguyên nhân khác . Bạn mới quan hệ với vợ vài lần, chưa thấy có thai cũng là hiện tượng bình thường. Nếu như sau khi quan hệ đều đặn mà 1 năm vợ bạn vẫn không mang thai được thì lúc đó bạn mới cần lo lắng và cả 2 vợ chồng nên đi khám để tìm nguyên nhân và điều trị.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl