Thuốc điều trị chứng mất ngủ


BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Từ rất xưa, ông cha ta đã có câu “Ăn được ngủ được là tiên”. Câu tục ngữ đơn giản, ngắn gọn khiến chúng ta thấy được tầm quan trọng của giấc ngủ ngon.

Một giấc ngủ ngon sẽ làm tiêu hao sự mệt mỏi, khôi phục và tăng cường trí nhớ, giữ cho da dẻ luôn tươi trẻ, mịn màng. Hơn thế nữa, khi ngủ cơ thể tiết ra các hormone tăng cường hệ miễn dịch chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

Ngược lại, mất ngủ chính là mối nguy hại lớn, là “cầu nối” dẫn tới các bệnh như: đái tháo đường, béo phì, tăng huyết áp, bệnh tim mạch và các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra.

Mất ngủ cũng kéo theo những rối loạn về thần kinh khác như: lo âu, stress, nóng giận, hay cáu gắt, suy giảm trí nhớ.



Mất ngủ có nhiều dạng:

- Khó đi vào giấc ngủ: trằn trọc, nằm mãi không ngủ được.
- Ngủ không yên giấc, tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ.
- Dậy sớm, không ngủ lại được.

Thuốc điều trị chứng mất ngủ

Hiện nay, trong điều trị chứng mất ngủ, các thuốc tổng hợp thường được sử dụng với tên biệt dược như Seduxen, Stilnox, Lemixil…Các loại thuốc này cải thiện được số giờ ngủ tuy nhiên lại gây nên trạng thái lơ mơ, mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày, nặng đầu, choáng váng; đồng thời, các loại thuốc đều dẫn tới tình trạng “quen thuốc” và đặc biệt có thể làm mất ngủ trầm trọng thêm.

Các chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng được ưa thích do giảm thiểu được các tác dụng phụ không mong muốn. Một số hoạt chất thiên nhiên có tác dụng trong ngủ như:

- Valerian: cây nữ lang có tên khoa học là: Valenriana officinalis với hoạt chất chính là acid valerenic, là chất chủ vận 5HT5A có tác dụng giảm đau, an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

- Melatonin: là một hormone tự nhiên được tổng hợp và tiết ra từ tuyến tùng, có tác dụng điều hòa giấc ngủ, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp điều hòa nhịp sinh học cho những người đi xa thay đổi giờ giấc sinh hoạt do khác múi giờ.

- L – Theanin: là một acid amin được chiết xuất từ trà xanh, có tác dụng làm tăng nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh loại ức chế GABA (gama – aminobutyric acid), serotonin, dopamin, giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu.

- Common hops (Humulus iupulus) thường gọi là cây húp lông hay hoa bia, từ lâu đã được xem như vị thuốc cổ truyền làm giảm suy nhược cơ thể, làm dịu thần kinh, kéo dài giấc ngủ, giảm căng thẳng, hồi hộp, mang lại một ngày mới làm việc hiệu quả.

Bốn hợp chất trên được kết hợp trong sản phẩm SLEEPY CARE



SLEEPY CARE là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mất ngủ thông qua 3 tác dụng chính:

- Làm dịu thần kinh, làm giảm thời gian đi vào giấc ngủ
- Điều hòa giấc ngủ, tạo giấc ngủ sâu
-Kéo dài thời gian ngủ, ngủ ngon, ít tỉnh giấc

So với các sản phẩm cùng loại, SLEEPY CARE có nhiều đặc tính nổi bật như:

- Tỉnh giấc nhẹ nhàng, sảng khoái
- Đầu óc tỉnh táo, tập trung vào ban ngày

SLEEPY CARE – một giấc ngủ ngon, một ngày mới đầy sinh lực.

Tổng đài tư vấn: 1900545518, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl