Những suy nghĩ thầm kín của phụ nữ khi đang “lâm trận”


V

vietminhk1

Khách
Không chỉ nam giới mới bị ám ảnh bởi kích thước "cậu bé" không "hoành tráng" như mong muốn, phụ nữ đôi khi cũng chịu ảnh hưởng, ít nhất là về mặt tâm lý khi đối diện với "anh chàng" không lấy gì làm lực lưỡng.
• 1
Đàn ông không có lợi thế về kích cỡ luôn rất tận tình và quan tâm tới khoái cảm của bạn trên giường
Đàn ông với kích thước "cậu bé" lớn thường cảm thấy mình không cần tốn quá nhiều công sức hay nỗ lực để đưa một phụ nữ lên đỉnh. Điều này hoàn toàn khác với những đàn ông có "của quý" khiêm tốn. Những anh chàng này thường rất tận tình quan tâm tới việc làm sao để bạn đạt cực khoái nhiều nhất, chú ý tới chuyện kích thích các điểm G, hay vận dụng nhiều kiểu "yêu" khác nhau để tạo cho bạn hứng khởi. Bạn chưa biết đấy thôi, rất có thể anh chàng của bạn là một chuyên gia trong chuyện kích thích bằng tay và miệng.
• 2
Không phải cứ càng to là càng tốt
Hãy nhớ rằng, hầu hết phụ nữ khó có thể đạt cực khoái nếu chỉ quan hệ thông thường mà không kèm theo kích thích các điểm khác trên cơ thể. Bởi thế, kích cỡ chỉ đóng vai trò khá khiêm tốn đối với chuyện giúp bạn lên đỉnh mạnh mẽ ra sao. Nếu chàng thấu hiểu cơ thể bạn và biết khai thác các tư thế (có thể là cả đồ chơi) trên giường, chắc chắn đời sống tình dục giữa bạn với chàng còn mang tới cho cả hai nhiều cảm hứng hơn hẳn so với khi chàng có "cậu nhỏ" quá lớn.
• 3
Không còn cảnh đau đớn khi "yêu"
Với những anh chàng to lớn, luôn có những tư thế "yêu" khiến bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí đau đớn hơn là thỏa mãn. Đây là điểm cộng rõ ràng cho những anh chàng có "chỗ ấy" nhỏ; bạn sẽ có thể trải nghiệm nhiều tư thế khác nhau mà không phải chịu đựng cảm giác như thể chàng đang hành hạ cổ tử cung của bạn.

Đàn ông có "cậu bé" tí hon sẽ rất quan tâm tới bạn đời (Ảnh minh họa)
• 4
Mối quan hệ sẽ không quá bị chi phối bởi tình dục
Đơn giản là nếu bạn có tình cảm thật với một ai đó thì kích thước "cậu bé" của chàng sẽ không phải là mối quan tâm đáng kể. Một sự thật là phụ nữ sau khi có mối quan hệ thể xác với một người đàn ông sẽ rất dễ bị nhầm lẫn giữa tình yêu và sự kết nối thân thể. Thêm một sự thật nữa là những đàn ông không có lợi thế về mặt cấu tạo sinh lý thường nhạy cảm hơn và ít kiêu ngạo hơn, cả trên giường và ngoài đường.
Các tin khác:
sức khỏe
sức khỏe giới tính
suc khoe
kiến thức giới tính
kien thuc gioi tinh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl