Viêm hạch ở nách bóp ra mủ trắng


noname

New Member
3
0
1
31
Xu
0
huhuhu,em bị viêm hạch ở nách lâu lâu hơi ngứa,nhức hoặc đau bóp ra có mủ màu trắng sữa,nhìn ghê ghê.Hồi trước chỉ có 1 bên thôi,nay bị cả 2 bên,em phải làm thế nào đây>?em kg muốn vào bệnh viện,có ai giúp em kg,xin chân thánh cảm ơn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Hạch là một tổ chức limpho thuộc hệ bạch huyết. Ta có thể sờ thấy hạch trong một số trường hợp như viêm hạch, lao hạch, áp xe hạch, bệnh bạch cầu, giang mai hay ung thư hạch…, nhưng chủ yếu hay gặp nhất là viêm hạch.

Viêm hạch thường do nguyên nhân tụ cầu, liên cầu và thường là thứ phát sau nhiễm trùng ở vết thương, ổ áp xe lân cận theo đường bạch huyết, đường máu vào hạch. Chính vì vậy viêm họng, viêm amidal, viêm cuống răng hay gây nổi hạch vùng dưới hàm, sau tuyến mang tai, viêm nhiễm ở vùng lân cận gây nổi hạch ở nách...

Tuy nhiên muốn chẩn đoán chính xác hạch viêm hay do các nguyên nhân khác cần dựa vào siêu âm chọc hạch và sinh thiết hạch. Do vậy bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa khám để có được chẩn đoán chính xác và tư vấn những điều cần thiết. Chứ bạn không thể tự điều trị ở nhà được nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl