Xin Tư Vấn Thân nhiệt rất nóng!


modelhd

New Member
1
0
1
36
Xu
0
Em cưới vợ được 8thang .Em nay 26 tuổi Vợ em 23tuoi .Cơ thể vợ em trước đều rất bình thường và không có bệnh lý .nhưng từ khi chúng em về chung sống bên nhau vợ em rất hay bị ốm đặc biệt là cơ thể cô ấy rất nóng (khoảng 40-45oC)Cô ấy cũng chưa có thaiVậy xin các bác si tư vấn cho vơ chồng em đươc biết .Điều đó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của cô ấy không.Phương hướng giải quyết, cách điều trị bệnh tình và đâu là nguyên nhân gây ra. Cơ sở y tế nào để có thể chữa trị. Vợ chồng em chân tình cảm ơn các bác si
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Nhiệt độ cơ thể bình thường là 37 độ C, nhiệt độ từ 38,5 độ được coi là sốt và nên uống thuốc hạ sốt và tìm nguyên nhân điều trị theo nguyên nhân, nhiệt độ cơ thể của vợ bạn như thế là quá cao, bạn nên cho vợ bạn đi khám để điều trị theo nguyên nhân. Ngoài ra nên mặc thoáng, uống nhiều nước có thể uống nước Oresol, uống theo nhu cầu. Bạn có thể khám tại các bệnh viện đa khoa gần nơi bạn ở, vào đăng kí khám tại khoa khám bệnh bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể. Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl