Hỏi Dùng que thử 2 vạch, chậm kinh 20 ngày,siêu âm không có thai


T

Thai

Khách
Bác sĩ cho em hỏi e bị trễ kinh 13 ngày rồi . Thử que thử thai 1 vạch đậm vạch mờ . Siêu âm ổ bụng bác sĩ không thấy có thai . Thỉnh thoảng e bị đau bụng dưới đâu 1 lúc rồi thôi . Đi tiểu có mùi hôi . Nước tiểu màu vàng sáng . Mỗi lần đi tiểu xong e có hơi đau và ngứa . Trước kỳ kinh ngày đó em có ra ít máu màu cam . Xong rồi hết . Liệu em có thai ngoài tử cũng phải k ạ
 
H

Hồng thắm

Khách
E bị chậm kinh 20 ngày thử que lên 2 vạch 1 đậm 1 nhạt đi khám bs nói k thay túi thai hẹn 1 tuần khám lai liệu e co bị thai ngoài tử cung k vậy e rất lo.
 
N

ngoc mai

Khách
Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Vong kinh của em vào khoảng 20 – 25 hàng tháng. Ngày 22/4, 2 vợ chồng em quan hệ và không dùng biện pháp tránh thai nào vì nghĩ sắp đến chu kỳ kinh sẽ ko có khả năng mang thai. Đến ngày 8/5 vẫn chưa thấy có kinh, em đã mua que thử và lên 2 vạch hồng. Ngày 10/5 em đến bv khám và siêu âm đầu dò bác sĩ nói chưa có thai, và hẹn 1 tuần sau đến khám lại. bác sĩ có chuẩn đoán như sau:
- CTC bị tổn thương 0,5 cm.
- Niêm mạc : 12mm
- Tử cung ngả sau, kích thước to hơn bình thường.
Đến ngày 12/5 em lại mua que thử , vẫn lên 2 vạch lần này đậm hơn lần trước. E rất hoang mang, em có bị mang thai ngoài tử cung không? Em đã có con được 14 tháng, vợ chồng em chưa muốn sinh nữa. Mong các bác sĩ tư vấn sớm giúp em.
 
M

myly

Khách
Chào mọi người. Chu kỳ kinh của mình dài từ 35-40 ngày. Tháng trước đó là 19 đến 24 tháng 03, tháng gần đây là 24 đến 29 tháng 4. Ngày 19 tháng 5 mình thấy có vài chỉ máu màu nâu. Sau đó 2 ngày bụng dưới bị tức, đi tiểu liên tục suốt 1 tuần, ban đêm hay bị nóng. Từ ngày 27 tháng 5 đến nay là 02/06 bụng mình vẫn tức, ít đi tiểu hơn chút nhưng ngực căng tức, cơ tay chân bị mỏi, có khi bị run tay chân, có hiện tượng đau lưng nhẹ. Mình cũng mong muốn có em bé nhưng mọi người nói có nhiều hiện tượng mang bầu giả nên lên đây mong được mọi người chia sẻ. Liệu mình có phải đã có bầu không?
 
K

Kết quả ntn rồi b

Khách
bác sĩ cho em hỏi em chậm kinh 25 ngày, thử lần đầu 1 vạch 2 lần tiếp theo 1 mờ 1 đậm, em đi đầu dò hai lần cách nhau một tuần vẫn chưa thấy tổ. em đang lo lắng không biết chửa ngoài dạ con hay do thay đổi nội tiết nên bị chậm khinh.
mong được bác sĩ tư vấn ạ!
 
Chị oi em cung trùng trang giong chị nhung em hk có đau bụng. Chị có thông tin gi cho em biet với. Em rất lo lắng em tre kinh nay cũng 24 ngay roi.
Mình cũng bị trễ hơn chục ngày, nhưng bạn nên để ý có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới trễ kinh, đơn giản như việc bạn bị thay đổi thời gian làm việc, rồi bạn phải đi đi lại lại đường xa quá nhiều, rồi tâm trạng bị thay đổi stress. Bạn không nên quá lo lắng, nên tìm hiểu nguyên nhân do đâu và tình trạng kéo dài thì mới nguy hiểm, còn 1, 2 tháng thì không quá đáng ngại đâu bạn.
 
T

Thu Ngọc

Khách
Bác Sĩ cho em hỏi e bị chậm kinh 14 ngày e thử 2 vạch đậm, nhưng siêu âm k thấy, nội mạc tử cung dày, bsi hẹn 2 tuần nữa khám lại, cách nay 1 tháng hơn e có dùng thuốc của BV từ dũ doxycyclin và flurbiprofen vậy e có thai k ạ
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.