Đáp Dùng que thử thai đúng cách ra sao


loannguyen1794

New Member
11
0
1
30
Xu
0
Nhiều chị em phụ nữ cho rằng cách dùng que thử thai tương đối dễ dàng, cũng như ai cũng có thể sử dụng ở nhà mà không cần chỉ dẫn. Tuy nhiên ở trên thực tế, có ko ít chị em khi sử dụng que thử nhận đáp án không đúng. Vậy cách dùng que thử đúng cách là như thế nào? Ở trong bài viết sau đây sẽ bổ sung một số thông tin trợ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này.

Cách dùng que thử thai đúng phương pháp là gì

Sử dụng que thử được biế tới chính là kỹ thuật trợ giúp nhận biết người đàn bà có em bé không trong thời gian ngắn, thông qua sự xuất hiện của nội tiết tố HCG có bên trong nước đái. Chỉ trong khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày sau lúc quan hệ vợ chồng, quá trình thụ thai nếu xảy ra thành công, lượng Hormone thường xuất hiện đầu tiên, báo hiệu cho sự khởi đầu của một “sinh linh bé nhỏ”.

Theo các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa thủ dầu một tp thủ dầu một bình dương 820000 Có rất nhiều phương pháp để thử thai chính xác giống như siêu âm âm đạo, siêu âm vị trí bụng, siêu âm mái… Nhưng việc dùng que thử ở nhà lại vô cùng kín kẽ, thuận tiện cũng như đã được khá nhiều bạn gái chọn lựa. Đặc thù, nếu như biết cách sử dụng que thử thai đúng biện pháp, thì chị em phụ nữ có thể tin tưởng vào độ chính xác ở dụng cụ này.

Sau là hướng dẫn chi tiết cách thức dùng que thử thai đúng biện pháp mà chị em nên lưu ý:

- Bước 1: Mở hộp công cụ, lấy mẫu nước giải cho vào trong cái cốc có sẵn ở trong hộp.

- Bước 2: Mở bao chứa que thử.

- Bước 3: Cầm que thử đúng đầu mũi tên hướng xuống bên dưới.

- Bước 4: Cắm que thử thai vào bên trong cốc nước đái. Chú ý: Không nên cắm sâu, chỉ nên đổ nước ngập phần mũi tên đã được đánh dấu ở trên que thử là được.

- Bước 5: Chờ từ 5 – 10 phút rồi lấy que thử thai ra, đặt que thử thai trên một mặt bằng khô và nhìn kết quả.


Đọc đáp án trên que thử


- Mang thai:
Nếu như xuất hiện vạch thứ hai ở dưới vạch thứ nhất, thì kết quả dương tính (tức là có thai).

- K có thai:
K xuất hiện vạch hồng thứ hai.

Bạn gái cần khởi đầu sử dụng que thử thai sau khi làm “chuyện ấy” từ 7 – 10 ngày hoặc ngay lúc xảy ra dấu hiệu bị trễ kinh nguyệt. Thời điểm thích hợp nhất nhằm sử dụng que thử thai ở trong ngày chính là vào buổi sáng sớm sau lúc ngủ dậy. Tuy nhiên, bạn gái không được uống nhiều nước trước khi sử dụng que thử thai, điều này nhằm tránh khỏi hiện tượng khiến cho loãng lượng Hormone HCG có trong nước đái.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl