7 nguyên tắc ăn kiêng mới


NhimMap

Member
30
1
8
Xu
0
Quá nhiều nguyên tắc ăn kiêng có thể khiến bạn nản chí nhưng đừng quá lo bởi lẽ, trong số ấy có những lời khuyên bạn không cần áp dụng. Vì vậy, hãy ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:

1. Ăn nhiều bữa nhỏ

Các chuyên gia dinh dưỡng đều đồng ý rằng việc ăn 5 bữa nhỏ mỗi ngày, chứ không phải 3 bữa lớn là một cách tuyệt vời để duy trì quá trình trao đổi chất và giúp bạn không có cảm giác đói. Một bữa ăn vội vàng là một trong những quy tắc ăn uống nên điều chỉnh! Hãy đảm bảo dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn như trái cây tươi và rau xanh và cảm thấy thoải mái khi không lệ thuộc vào đồ ăn nhanh!


2. Cảm thấy tự do để thưởng thức!

Một chút ham mê ăn uống trong chốc lát sẽ không gây hại và chắc chắn không làm hỏng chế độ ăn kiêng của bạn. Tôi biết nó đi ngược lại với một số lời khuyên cho người giảm cân nhưng đây là một nguyên tắc có thể phá vỡ để bạn không cảm thấy mình bị thiếu thốn. Ví dụ cho một niềm đam mê có lợi là gì? Đó là một miếng nhỏ chocolate đen tan chảy trên lưỡi của bạn. Còn niềm đam mê không có lợi có thể là chiếc bánh kem phủ đầy dâu tây.

3. Ăn các loại carbs!

Chế độ ăn kiêng Atkins không đúng ở một mức độ nào đó. Trước tiên, bạn cần carbs để vận hành các chức năng của cơ thể. Và chất xơ cũng là một loại carb! Vì vậy, bạn cũng có thể phá bỏ nguyên tắc này. Ăn carbs nhưng lựa chọn một cách thông minh: rau xanh, đậu và ngũ cốc nguyên hạt.

4. Bỏ qua chiếc cân sức khỏe!

Nếu đang tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục như bạn muốn, bạn sẽ thấy rằng chất béo của bạn đang được thay thế bằng cơ bắp! Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng phần nạc và cơ thực sự nặng hơn so với chất béo mềm. Thế nên, dựa vào số cân nặng không thể là cách tốt nhất để theo dõi sự tiến bộ của chế độ ăn kiêng. Để có sự đánh giá tốt hơn, bạn nên căn cứ vào độ rộng chật của quần áo hiện tại.

5. Tận hưởng niềm vui từ các bài tập thể dục!

Ai nói rằng tập thể dục là không vui vẻ? Đây là một quy tắc nữa để bạn phá vỡ ngay bây giờ. Tìm một bài tập mà bạn thích, bất cứ điều gì khiến tim bạn đập nhanh hơn và bạn sẽ đi đúng hướng. Bơi, khiêu vũ hoặc bất cứ môn thể thao nào! Bạn có thể tập khoảng 30 phút mỗi ngày.

6. Không tạo áp lực cho cơ thể

Trái ngược với những gì mà các tạp chí thời trang khuyên chúng ta nên đặt mục tiêu một size trang phục cố định cho mình. Bạn không nhất thiết phải khắt khe và chấp nhận hình dáng cơ thể của riêng bạn! Nếu bạn thấy đẹp và phù hợp, hãy yêu những đường cong của chính mình! Miễn là bạn khỏe mạnh, không cần bỏ đói bản thân hoặc làm cho mình khốn khổ để hợp với một số khuôn mẫu.

7. Khoe thành tích giảm cân!

Bạn biết những gì khác? Bạn hoàn toàn có thể tự hào và khoe sự thành công của chế độ ăn uống tuyệt vời của bạn! Việc không nhắc tới các nguyên tắc ăn kiêng nói rằng bạn e dè và chỉ nói về vấn đề giảm cân của bạn nếu có ai đó hỏi han. Bạn giảm trọng lượng vì nỗ lực và cố gắng của bản thân nên khoe một chút cũng không sao! Quan trọng là bạn đã đạt được mục tiêu của mình.

(VTV)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl