Xin Tư Vấn Giúp cháu phục hồi chức năng sau gãy sương cẳng chân ạ


MạnhHoàng

New Member
1
0
1
27
Xu
0
Cháu tên là Hoàng,năm nay cháu 15 tuổi ạ.Xin bác sĩ giúp cháu ạ.Cháu bỵ gãy xương cẳng chân ( gãy cả xương chày và cái xương nhỏ nhỏ),đã được phẫu thuật mổ cho 1 cây inox vào cạnh xương chày và khoan đinh cố định xương chày và cái cây inox đó.Sau 3 tuần từ ngày gãy chân thì cháu tái khám và bác sĩ nói tập đi.Tới giờ là tức 1 tháng sau mổ thì cháu đã đi được không cần nạng nhưng khập khiễng. Chân cháu đã có thể duỗi thoải mái và không còn thấy đau nhưng lại 1 chân to,1 chân nhỏ.Xin hỏi bác sĩ là bây giờ cháu nên tập luyện thế nào để khắc phục khập khiễng ạ?
 

Chào bạn, tôi không rõ bạn đang ở TPHCM hay HN? :zingme33: Vấn đề luyện tập này bạn cần có 1 chuyên viên về vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, họ sẽ gặp gỡ, thăm khám trực tiếp về cẳng chân của bạn, và đồng thời, đưa ra những bài tập thích hợp. Họ cũng là người hướng dẫn cho bạn cách tập tại nhà sao cho an toàn. Nếu bạn tự tập, có thể dẫn tới sai lệch, nó sẽ gây ra những biến chứng tai hại, làm dáng đi của bạn ngày càng tệ...
Tại TPHCM bạn có thể đến trung tâm chấn thương chỉnh hình [bv CTCH] trên đường Trần Hưng Đạo, q5 hoặc tại HN là BV Việt Đức để được khám và tư vấn:zingme1:. Với chuyên viên tập, bạn sẽ dần trở lại bình thường. Hãy gắn bó với 1 chuyên viên duy nhất để bài tập được liền lạc. Khi bạn tập với nhiều người, mỗi người cho bt khác nhau thì sẽ dễ khiến bạn trở nên hoang mang. Chúc bạn mau khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl