Xin Lời khuyên Cháu 14 tuổi, gần một năm chưa có kinh nguyệt


K

không thể hiển thị

Khách
bác sí ơi cho con hỏi con 14 tuổi đã gần 1 năm chưa có kinh nguyệt có sao ko? có phải là vô sinh ko... lúc tr con có uống 3 loại thuốc giảm cân nhưng uống ko hết thuốc và một hôp sữa giảm cân .... giờ cho con hỏi bệnh của con là sao ạ?
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào cháu

Cháu có kinh nguyệt từ năm bao nhiêu tuổi, thời gian đầu tình trạng kinh nguyệt như thế nào? Thông thường các bạn gái khi mới có kinh nguyệt sẽ không đều, có thể ra ít hoặc nhiều, có thể 1-2 tháng mới có một lần sau sẽ đều dần lên.

Nếu cháu đã có kinh nguyệt, sau đó chậm 1 - 2 tháng thì không cần lo lắng quá. Việc cháu uống sữa giảm cân có thể không phải là lý do khiến cháu bị mất kinh. Nếu đã 1 năm mà kinh nguyệt chưa có trở lại, đó là dấu hiệu bất thường. Cháu cần đi khám tại bệnh viện chuyên sản phụ khoa để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Ngoài ra, cháu nên uống thuốc Sanoksas Ích Mẫu giúp hoạt huyết, điều kinh, cháu uống 4 ống chia 2 lần/ngày, có thể uống nhiều tháng liên tục.

Cháu có thể gọi tổng đài 1900545518 để được tư vấn về sản phẩm Sanoksas Ích Mẫu.

Chúc cháu sức khoẻ!
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl