Hỏi Cách dùng thuốc tránh thai khẩn cấp


bumxilabum

New Member
1
0
1
40
Xu
0
Thưa bác sỹ e với ng yêu e quan hệ sau 2 tiếng cô ấy uống thuốc ngừa thai khẩn cấp liều 2v. Và trong khoảng thời gian 12 tiếng giữa 2v tụi e có quan hệ lần nữa. Xin hỏi BS bạn gái e có nên uồng 1 viên nữa sau 12 tiếng kể từ lúc uống viên thứ 2 ko? liệu có thai trong trường hợp này không? E đang cần tư vấn gấp mong BS giúp e! E xin cảm ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Hai bạn quan hệ trong khoảng 12h giữa 2 viên thì không cần phải uống tiếp nữa, nhưng tác dụng của thuốc cũng sẽ giảm hơn và bạn gái cũng không nên lạm dụng thuốc tránh thai nhiều quá, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Để biết chính xác bạn gái có thai hay không, sau khi quan hệ được 10 ngày, bạn gái bạn nên mua que thử thai về thử xem nhé.
 

tran_bac

Member
32
1
8
32
Xu
0
vì thuốc tránh thai đó của bạn có tác dụng trong vòng 48-72h bạn ạ.nên không cần phải uông thêm nữa bạn ạ.vì thuốc tránh thai khẩn cấp rất có hại cho sức khỏe bạn ạ.không nên lạm dụng bạn nhé
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl