Xin Tư Vấn Dùng que thử 2 vạch, siêu âm chưa thấy thai, và hay bị đau râm ran vùng hạ vi


XuanNhi

New Member
1
0
1
Xu
0
Xin các bác sĩ tư vấn giúp em, em đã thử que 2 lần và lần nào cũng cho kết quả là 2 vạch , nhưng khi đi siêu âm thì bác sĩ lại bảo là chưa thấy thai và kêu em đi thử máu nhưng vì chưa có điều kiện nên không thể thử máu được. Khi về nhà thì lại bị đau râm ran vùng bụng dưới từng cơn như lúc có kinh nguyệt. Nhưng không có biểu hiện gì của ra máu . Em đã bị thai lưu 1 lần cách đây hơn 1 năm rồi. Nên giờ lại sợ sẽ bị như vậy . Em rất lo lắng không biết có ảnh hưởng gì đến việc mang thai của em không. Mong các bác sĩ cho em lời khuyên em nên làm cách nào để giữ thai. Xin chân thành cám ơn.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trường hợp của bạn có thể sảy ra các trường hợp sau: do bạn đi siêu âm sớm thai chưa di chuyển vào tử cung, do chửa ngoài tử cung, do một số bệnh lý nào đó gây nội tiết tố thai kỳ Beta HCG tăng cao. Bạn nên đi khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi tình trạng bệnh.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl